Members

เนวิลล์บอกผี-เรือแย่ไม่คิดเลือกติดทีมยอดเยี่ยม

เนวิลล์บอกผี-เรือแย่ไม่คิดเลือกติดทีมยอดเยี่ยม

 
เนวิลล์,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
ไม่ถูกใจพี่ซัก คน! แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังลูกหม้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยนอกจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารแล้ว ไม่มีแข้ง "ปีศาจแดง" ทำผลงานเจ๋งพอที่ตนจะเลือกมาอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของตัวเองในซีซั่นนี้ได้เลย ซักคน เช่นเดียวกับนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาว่า ไม่มีแข้ง "เร้ด เดวิลส์" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูคนไหนทำผลงานเตะตาพอที่จะอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของตน ประจำฤดูกาลนี้เลยแม้แต่คนเดียว

 

         แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วยการเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ ถึง "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแจ๋วชนะใน พรีเมียร์ลีก มา 5 เกมซ้อนแล้ว แต่ เนวิลล์ ก็ไม่อยากเลือกแข้งรุ่นน้องใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนไหนมาติดทีมสุดเจ๋งของซีซั่นนี้

 

         อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เขียนคอลัมน์ส่วนตัวลงใน เดอะ เทเลกราฟ ว่า "ผมไม่สามารถหานักเตะที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูคนไหนมาอยู่ในทีมยอดเยี่ยมฤดู กาลนี้ได้เลย ทั้ง 2 ทีมของ แมนเชสเตอร์ ทำผลงานไม่ดีนัก และคนเดียวที่ผมพอเลือกได้คือ ดาบิด เด เคอา ประตู ยูไนเต็ด เท่านั้น"

 

         "เวย์น รูนี่ย์ มีฤดูกาาลที่ดีก็จริง แต่ก็ไม่ดีเท่ากับ แฮร์รี่ เคน หรือ ดีเอโก้ คอสต้า ส่วนคนที่พัฒนาขึ้นมาคือ มารูยาน เฟลไลนี่, ฆวน มาต้า รวมทั้ง  มาร์กอส โรโฮ ที่ถูกจับตามองพอสมควร แต่ก็ยังไม่โดดเด่นเท่า เอแด็น อาซาร์, เนมานย่า มาติช หรือ จอห์น เทอร์รี่ ส่วน แมนฯ ซิตี้ นอกจาก โจ ฮาร์ท ก็ไม่มีนักเตะคนไหนทำผลงานได้ดีใกล้เคียงกับที่พวกเขาคาดหวังเลยแม้แต่น้อย" ตำนานแบ็กขวาวัย 40 ปี ระบุ

 

         นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังเชื่อว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้ หลังหยิบชัยเหนือคู่แข่งสำคัญทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

________________^^_______________

Cr. www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

แย่ขนาดนั้นเชียว

ทำหน้าที่ได้ดีครับ

ครับ จะพูดอะไรก็พูดได้ยิ่งตอนี้เรือขาลงด้วย

อคติเกินไป เรือมีหลายคน ซิลบา กุน ยาย่า

มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.