Members

ผมว่าเปเญกรีนี่คงอยุ่ไม่จบซีซันนี้ล่ะครับ ดูจากสภาพตอนนี้ เผลอ ๆ หลุดท็อปโฟร์ด้วยซ้า  ทีมเราเริ่มเป็นเเบบนี้ ( เล่นเเบบจิตหลุด ) ตั้งเเต่ตอนที่เเพ้บาร์ซ่า นะเนี่ย

Views: 341

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงนาทีนี้คงไม่ต้องรอเผลอแล้วละมังครับ...ดูท่าค่อนข้างจะแน่...!!

ดาร์บี้แมตช์ ซิตี้แทบหมดสภาพจริงๆ!! แมนยูฯเขาไม่ได้อุดเลย เขาชนะด้วยการวางแผนการรบจริงๆ และเขาแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แข็งแกร่งแบบเมื่อก่อนอีกครั้ง

และเกิดคำถามว่า...ที่ผ่านมาที่ซิตี้ครองบอลได้มากๆ หรืออาจเป็นเพราะทีมเล็กและกลางส่วนใหญ่ลงไปอุดตั้งรับกันมาก เลยปล่อยให้ซิตี้ครองบอลมากหรือเปล่า???

น้าเปฯก็ดูจนมุม สุดความสามารถแล้ว ทั้งการวางแผนการเล่น-การแก้เกม-แผนพัฒนาการฝึกซ้อม(เช่น ฝึกแต่ต่อบอลบนดินมาตลอด พอสั่งแผนโยนยาวกลางอากาศ ออกมาหวังผลได้ไม่ถึง20เปอร์เซนต์)-บารมีการควบคุมแนะนำสั่งการนักเตะ-การสร้างขวัญพลังใจขับดันทีม

ถ้าน้าอยู่ต่อ ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า น้าจะปั้นฉุดทีมกลับขึ้นมาอีกได้ยังไง เพราะดูเหมือนว่าน้าเลือกใช้รูปแบบที่ให้นักเตะต่างคนต่างคุมตัวเองมาแต่แรก น้าเลยต้องรอว่าเขาจะต้องฟอร์มดีเองพร้อมกันทั้งทีม น้าเลือกที่จะลดภาระโดยไม่ใช้รูปแบบให้โค้ชเป็นศูนย์รวมจิตใจในกองทัพเล็กๆแห่งนี้ โอกาสที่น้าจะเปลี่ยนหมวกกลับมาเป็นผู้ปลุกขวัญฉุดทีมกลับมาก็เป็นไปได้แสนยาก

ขวัญกำลังใจและผลงานทีมมีสิทธิ์ตกลงไปเรื่อยๆ จนอาจฉุดไม่อยู่ ไม่เหลือรูปขบวนจนเกินกว่าคาดคิดเป็นแน่ เช่น อาจแพแตก ต้องเสียผู้เล่นดีๆบางคนไปโดยไม่น่าจะเสีย เป็นต้น

ยอมจำนนต่อฟ้าดิน แล้วเกาะที่่สี่เอาไว้จนจบฤดูกาล แล้วค่อยว่ากันใหม่ปีหน้า

ใช่ครับ

คงมีข่าวไล่ก่อนจบ

นอดูตอนจบซีซั่น

สำหรับผลงานของเปเยขณะนี้
ผมกลับมองว่า
ท่านชีคมีความอดทนสูงผิดปกติ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.