Members

เปเญฯไว้ก่อน!เรือเตรียมตัดหางยาย่า,นาสรี่พ้นทีมรับซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอสำหรับนักเตะชื่อดังทั้งยาย่า ตูเร่และซาเมียร์ นาสรี่ หลังทั้งคู่มีผลงานการเล่นในปัจจุบันที่ตกลงไปจนน่าใจหาย 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสกอร์ 4-2 ทำให้ตอนนี้โอกาสการป้องกันแชมป์แทบจะกลายเป็น 0%

มีรายงานระบุว่าบอร์ดบริหารของทีมเรือใบสีฟ้ายังคงเชื่อมั่นในฝีมือของมานูเอล เปเญกรินี่ และเตรียมตัดหางนักเตะชื่อดังที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยยาย่า ตูเร่กับซาเมียร์ นาสรี่น่าจะเป็นสองแข้งที่ถูกขายออกไป

สำหรับอดีตมิดฟิลด์ทีมบาร์เซโลน่า เขาตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากอินเตอร์ ซึ่งความเป็นไปได้นั่นค่อนข้างสูงแต่ติดอยู่อย่างเดียวคือเงินค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ทางด้านซาเมียร์ นาสรี่ เขาแทบไม่มีโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงนับตั้งแต่โชว์ฟอร์มแบบดูไม่ได้ในเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาร์เซโลน่า

ดาวเตะคนอื่นๆที่คาดว่าอาจจะต้องโบกมือลาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้ประกอบด้วยอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เอดิน เชโก้และเจมส์ มิลเนอร์ที่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลปัจจุบันสิ้นสุดลง
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck.in.th

Views: 636

Reply to This

Replies to This Discussion

รู้สึกเสียดาย นาสรี 

แต่แปลกใจที่ ลุงเปเย่ ยังอยู่ แสดงว่า คงมีดีพอตัว ที่จะงัดไม้เด็ดมาคุมทีม  

นาบาส คลิชชี่ ซานญ่า
ขอฝากไปพิจารณาด้วยครับ

ยกเครื่องใหม่ครับ เอาแบบขายแลกไปเลย

เงินน่ะมี แต่มีีปัญหาตรงกฏไฟเนลเชียลแฟร์เพลย์นี่แหละครับ ดังนั้นจะทุ่มซื้อเยอะก็ไม่ได้ถ้าจะซื้อก้อเลยจำเปนต้อขายของเก่าที่มีออกไปก่อน เพื่อความสมดุลย์ อย่าเพิ่งเชื่อข่าวนะครับ นอกจาก นาสรี่ ยาย่า จริงแท้แค่ไหน แล้วใครจะโชคดี โชคร้ายคงต้องรอลุ้น รวมทั้งลุ้นนักเตะหน้าใหม่ที่จะย้ายเข้ามาแทนที่ด้วย

ซื้อใหม่เถอะนะ 

เปเญฯนั่นหลควรไปคนแรก

ข่าวแบบนี้มาแล้วเหลือ6นัดนักเตะมันจะมีแรงเล่นเรอะ ง่าวแท้

แล้งแต่เลยครับพี่ ผมรอดูนักเตะชุดยกเครื่องใหม่อยู่อย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ

โครารอฟ  เชโก้  ยาย่า  นาสรี่  มิลเนอร์(ฟรี)  เฟอร์นันโด  ซานญ่า  โยเวติช  เนเกรโด้   ซูคูลินี่   และอาจมี  นาบาส  กิลชี่

เท่าที่อ่านข่าวมาทีรายชื่อพวกนี้ที่เข้าข่ายโดนขาย  ประเมินเบื้องต้นจะได้เงินเพิ่มจากการขายนักเตะทั้งหมดราวๆ 60-70 ล้านปอนด์  ถ้านับรวมกับเงินที่ซิตี้ใช้จ่ายเป็นประจำอีก 50 - 60 ล้านปอนด์  ประกอบกับการขยายสัญญากับ อิติฮัดแอร์เวย์  อาจทำให้ปีนี้ซิตี้มีเงินซื้อนักเตะถึง 150 ล้านปอนด์ซึ่งถ้าเป็นจริงก็คงได้นักเตะฝีเท้าดีมาพอสมควร

เยอะเลยน่ะฮะ

..รายการก่อนบ่ายคลายเครียดหรือเปล่าครับที่ว่า เปเญ่อยู่ นักเตะไป..

..คนหาข่าวมุกแป้กแล้วเหรอ !?!

สั้นๆเลย เฮ้ออออออ

ข่าวลือแน่เลย ไม่เชื่อหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.