Members

สโคลส์เชื่อเป็ปเตรียมคุมเรือใบหลังหมดสัญญาเสือใต้

อดีตกองกลางของปีศาจแดงเชื่อว่ากุนซือชาวสแปนิช จะเข้ามาทำงานที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญากับเสือใต้ในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหลังจากที่เป็ป กวาร์ดิโอลาหมดสัญญากับบาเยิร์น มิวนิคจะเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้

สัญญาฉบับปัจจุบันของกุนซือชาวสแปนิชกับเสือใต้จะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า และมีข่าวลือว่าทางเรือใบสีฟ้าก็สนใจดึงตัวเขามาคุมทีม เช่นเดียวกับเจอร์เก้น คล็อปป์ที่กำลังจะวางมือจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“ไม่ต้องมีข้อสงสัย ในความคิดผม คล็อปป์จะประสบความสำเร็จกับฟุตบอลอังกฤษ คำถามเดียวคือสโมสรไหน แมนเชสเตอร์ ซิติ้เป็นปลายทางที่ถูกกล่าวถึงมากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ข้อมูลทั้งหมดที่กลับมาหาผม ในแมนเชสเตอร์ คือเป็ปจะทำงานกับบาเยิร์น มิวนิคจนหมดสัญญาและเขาเหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น” สโคลส์ บอกในคอลัมน์The Independent

“สำหรับกวาร์ดิโอลา การสร้างแมนเชสเตอร์ ซิติ้ให้เป็นแชมป์ยุโรปเป็นความท้าทายที่ใหญ่กว่าที่เขาเจอมาในอาชีพของเขา ผมยอมรับว่าตอนที่เขาทำงานที่บาร์เซโลนา พวกเขามีทางที่ยาวไกลหลังคว้าแชมป์ยุโรปมาครองแล้วเมื่อปี 2006”

“ฤดูกาลสุดท้ายของแฟรงค์ ไรจ์การ์ดพวกเขาจบลงที่อันดับสาม โดยมีแต้มตามหลังเรอัล มาดริดที่เป็นแชมป์อยู่ 18 คะแนน แต่กวาร์ดิโอลามีองค์ประกอบที่พร้อมมากมาย แมนฯซิติ้ก็มีนักเตะที่ดีหลายคน แต่พวกเขาไม่เคยไปเกินกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“การทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกมันยากกว่าการทำบาร์เซโลนาหรือบาเยิร์น มิวนิค รวมถึงเทรเบิ้ลแชมป์ที่กวาร์ดิโอลาทำได้ มันไม่ง่าย แต่กวาร์ดิโอลาไม่ชอบทำงานเล็กๆ เขาจะสร้างความแตกต่างระหว่างทีมที่ดีและทีมที่ยอดเยี่ยม”

///////////////////////////////////////////////////////

Cr.goal.com

Views: 391

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็บ ชอบความท้าทาย 55 ทำให้ซิตี้ เข้าสุ่ ระดับโลก ยากกว่า บาร์ซ่า และบาร์เยิน  555 

อะเชๆๆๆๆ จะรอ นะคะ รอเป๊บ และรอชูถ้วย ชปล.

ผมอยากได้ เจ้นเก้นครอปมากกว่าคับ 

ครับ

รอนานเลยพี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.