Members

บิ๊กแซมบ่นค้อนพลาดมอบสองประตูให้เรือ


แซม อัลลาร์ไดซ์ผู้จัดการทีมของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดบ่นถึงเกมรับของทีมเขาว่ากลายเป็นการมอบประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียเองหลังพ่ายไป 2-0 ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ขุนค้อน"เริ่มต้นไม่ดีเท่าไหร่เมื่อเจมส์ คอลลินส์สกัดไม่ดีโด่งเช็ดคานข้ามเส้นกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองมอบลูก แรกให้กับ"เรือใบสีฟ้า"ไปเลย ก่อนแซร์จิโอ อเกวโร่จะมายิงประตูที่สองเพิ่มในช่วงนาที 36 จากการโต้กลับ

"เรามอบสองประตูให้พวกเขา มันน่าผิดหวังมากในแง่ที่ว่าเราเสียประตูให้กับพวกเขายังไง ทำเข้าประตูตัวเองแบบมึนๆทำให้เข้าทางพวกเขาและจากนั้นก็เป็นการครองบอลที่ ไม่ดีในแดนของพวกเขา"อัลลาร์ไดซ์บอกกับบีบีซี สปอร์ต

"ถ้าคุณจะกลับเข้าสู่เกมคุณต้องโชว์การฟื้นตัวกลับมาเหมือนที่เราทำในครึ่ง หลังและเอนเนอร์ วาเลนเซียก็มีช็อตยิงหลุดไปแถมเควิน โนแลนยังมีจังหวะโดนเซฟ"

"คุณทำพลาดแบบที่เราทำไม่ได้และคาดหวังว่าจะมีทำบางสิ่งได้ในเกม เราสร้างโอกาสที่ดีที่สุดสองครั้งในช่วงท้ายแต่ก็ไม่ได้เฉียบคมเหมือนที่เรา เคยเป็น"

เวสต์แฮมอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากความพ่ายแพ้ของพวกเขาที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
++++++++++++++++++++++++++++++++++
Cr.www.soccersuck.

Views: 134

Reply to This

Replies to This Discussion

บ่นไรวะ รู้จักแพ้ รู้จักชนะ ยอมรับบ้างดิ 5555++

แพ้เรือไม่น่าเสียใจหรอกครับนักเตะขุนค้อนก็เห็นเล่นกันดี ฟอร์มยังดีอยู่ไม่เห็นจะห่วยเลยจะมาบ่นทำไม

ครึ่งแรกมีจังหวะผิดพลาดครับอย่างลูกที่สกัดเข้าประตูตัวเองอย่างลูกกึ่งเปิดของนาบาส แต่ว่าครึ่งหลังฮึดสู้ได้ดี และเกือบทำเรืองานเข้าเลยทีเดียว อีกอย่างทีมค้อนก้ออยู่สบายตัวแล้วไม่ต้องเครียดมากนะครับบิ้กแซม ส่วนเรือเกมหน้างานหนักงานหิแน่นอนครับ รับการมาเยือนของวิลล่า ที่กำลังทำผลงานดีในช่วงนี โดยผลงานล่าสุดคือเมื่อคืนที่เอาชนะหงส์แดง เข้าชิงเอฟเอกับ ปืนใหญ่ งานนี้เรือไม่ง่ายแน่นอนถึงจะได้เล่นในบ้านก้อตาม

จริงๆถ้าไม่เสียประตูแรกเร็ว เรืออาจลำบากกว่านี้เยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.