Members

เรือแจงขึ้นราคาตั๋วปีสองเท่าหลังขยายสนามฤดูหน้า

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปฏิเสธเรื่องราคาตั๋วปีของทีมหลังมีแฟนบอลแจ้งว่าทีมเพิ่มราคาตั๋วจากเดิมถึง 2 เท่าในฤดูกาลหน้าเนื่องจากมีการต่อเติมสนาม

แฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ซื้อตั๋วปีที่ฝั่งอีสต์ สแตนด์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้รับแจ้งว่าราคาตั๋วปีของพวกเขาเพิ่มจาก 885 ปอนด์ (ประมาณ 42,754 บาท) เป็น 1,750 ปอนด์(ประมาณ 84,542 บาท)

แต่กระนั้นสโมสรได้ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่ต้องเพิ่มราคาเนื่องจากที่นั่งดังกล่าวมีการอัพเกรดและอยู่คนละแพ็กเกจราคาเดิมแล้ว

นอกจากนี้พวกเขายังชี้แจ้งเพิ่มว่าสโมสรยังมีอีก 8,000 ที่นั่งที่มีราคาตั๋วปีต่ำกว่าราคาตั๋วปีต่ำสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับด้วย ทั้งนี้แฟนบอลบางส่วนของซิตี้ อ้างว่าสโมสรกำลังทำร้ายความภักดีของพวกเขา

"หลังจากฤดูกาลนี้ คุณอาจจะคิดว่ายังไงสโมสรก็อาจลดราคาตั๋วลงมาหน่อย" แฟนบอลรายหนึ่งกล่าว"

"เมื่อผมพูดคุยเรื่องราคาตั๋วเพิ่มขึ้นแค่ไหน ผมก็คิดว่านี่เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง พวกเขากำลังตักตวงผลประโยชน์ของเรา โดยไม่สนใจว่าพวกเขาปีนี้ตกต่ำแค่ไหน"

ทั้งนี้สโมสรได้ชี้ชัดว่าพวกเขาจะทบทวนเรื่องราคาชมเกมสนามอีกครั้งหลังจากการต่อเติมของพวกเขา ซึ่งจะเพิ่มความจุจาก 48,000 ที่นั่งเป็น 54,000 คน

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr..soccersuck.in.th

Views: 473

Reply to This

Replies to This Discussion

ว่าจะไปดูข้างสนามซะหน่อย  อดเลย  แพง  อิอิ

อ่านกันดีๆนะครับ หัวข่าวกับเนื้อข่าวไม่ค่อยสัมพันธ์กันเท่าไหร่ เท่าที่รู้เรือถือเปนสโมสรใหญ่ที่มีค่าตั๋วถูกมากๆ และถูกกว่าที่มใหญ่ในลอนดอน และแม้กระทั้งที่มข้างบ้านซะอีก แถมตั๋วเด็กและคนพิการก้อถูกกว่าสโมสรอื่น แต่ถึงกระทั้นการขึ้นราคาก้อควรชี้แจ้งล่วงหน้าให้แฟนบอลเข้าใจให้กระจ่าง ยิ่งผลงานทีมก้อใช่ว่าจะดีอาจจะทำให้หลายๆคนเซ็ง อีกอย่างเพราะลงานไม่ดีขึ้นราคา หรือต่อเติมสนามไปก้อเท่านั้น เพราะแฟนบอลอาจจะไม่ค่อยอยากไปดูในสนามถ้าผลงานไม่ดี อย่างนัดที่เจอขุนค้อน มีพื้นที่นั่งเหลือบางที่อย่างเห็นได้ชัด ด้วยความเคารพปรับปรุงด่วนครับ

คงจะแบกรับไม่ไหวล่ะวสิเลยพยายามหาทางออก ก็ต้องประชาสัมพันธ์กันให้รู้เรื่อง หรือมีอะไรสมนาคุณบ้าง น่าจะเป็นทางออกที่ดี

ต้องชี้เเเจ้งให้เข้าใจ ถ้าผลงานของทีม ดีเเละดีสมั่าเสมอ ค่อยขึ้นค่าตั้ว

ต้องเน้นเกมในบ้าน ให้ดีๆ และพิจารณาค่าตั๋วที่จะขึ้น และ จัดทำโปรโมชั่นต่างๆ

ถ้าผลงานดีๆแฟนบอลก็คงเงียบไปเอง เพราะที่นั่นเขายามว่างงานเขาก็เข้าสนามบอลเป็นปกติ เรียกได้ว่าเข้าเส้นครับ

จริงฮะอยู่ที่ผลงานทีม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.