Members

เปเยเชื่อยาย่าพบความท้าทายใหม่กับเรือได้

เปเยเชื่อยาย่าพบความท้าทายใหม่กับเรือได้

มานูเอล เปเยกรีนี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยังคงมีความสุขกับทีม ระบุนักเตะสามารถพบกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ในการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยไม่ต้องย้ายทีม

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางเชิงสูง สามารถพบกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ในการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" โดยไม่จำเป็นต้องย้ายไปค้าแข้งที่อื่น

 


        ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ โดยเอเยนต์ของ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง วัย 31 ปี ระบุว่านักเตะในความดูแลของตนอาจจะตัดสินใจยุติชีวิตค้าแข้ง 5 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ได้

 


        อย่างไรก็ตาม เปเยกรีนี่ เชื่อว่า ตูเร่คนน้อง อยากที่จะอยู่กับทีมต่อไป และกระตุ้นให้นักเตะมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มีแชมป์รายการใดๆ มาประดับตู้โชว์ของสโมสรเลย


        เปเยกรีนี่ กล่าวว่า "เขาสามารถพบกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ที่ แมนฯ ซิตี้ ผมยังมั่นใจว่าเขามีความสุขมากๆ ที่นี่ เรามีแผนงาน และทุกๆ ปีเราทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพัฒนาทีม คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ทุกๆ ปีหรอก แต่เราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาขุมกำลังของทีมเสมอ"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

ความท้าทายยังมีอีกเยอะครับ ที่นี่ ucl เรือก้อยังต้องพัฒนาไปอีกให้มากกว่าเดิม  ส่นพรีเมียร์ลีก้อไม่ได้ง่ายแล้ว ยิ่งทีมผลงานตกลงมาแบบนี้ การรารันตีแย่งแชมป์ทุกปีอาจจะไม่เปนดังคาด อาจจะกลายมาเปนตั้งเป้าติด1-4 อันดับแรกก้อเปนได้ แต่เชื่อว่าสโมสรไม่เอา ทีมเรือต้องแชมป์เท่านั้น โจทย์ไม่ง่าย สู้ๆครับ ทั้ง ผจก. ทั้งนักเตะ

..เปเยเชื่อยาย่าพบความท้าทายใหม่กับเรือได้..

..แล้วตัวเปเยเองล่ะ ความท้าทายกับเรือในฤดูกาลนี้มันหายไปไหน !?!

ส่วนตัวคิดว่าเรือจะลำบากขึ้นเยอะเพราะแต่ละทีมดูพัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นมมามาก ผีแดงก็กลับมาโหดแล้วกลัวจะติดเครื่องแบบยาวๆ ทำให้เมืองแมนฯเรือจะตกเป็นรองอีกครั้งด้วย ส่วนยาย่าจะอยู่หรือไปก็ตามลุ้นจบซีซั่นนี้

เรือถึงยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงเยอะแยะ ความท้าทายที่เรือยังไม่ได้ทำก็มีอยู่ เปเญ อาจจะไม่ได้ไปต่อก็เป็นได้ และ Ucl จะลดโควต้าทีมในลีกอังกฤษ ลำบากจริงๆครับ ทีมทำผลงานได้ห่วยแตก

เอาที่พี่เขาสบายใจเลยดีกว่าครับ ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.