Members

บาร์ซ่าว่าไง?เรือเล็งสอยอัลบาอุดแนวรับ

บาร์ซ่าว่าไง?เรือเล็งสอยอัลบาอุดแนวรับ

อัลบา,ฟุตบอล,ลาลีกา สเปน,บาร์เซโลน่า
บาร์เซโลน่า ส่อต้องรีบจับ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็กตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่เป็นการด่วน หลัง แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบก้อนโตกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่งไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังเวลานี้อดีตแข้ง บาเลนเซีย ยังหาข้อสรุปสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไม่ลงตัว

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจหวังคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

         "เรือใบสีฟ้า" ที่เตรียมจบมือเปล่าในฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวว่าวางแผนยกเครื่องทีมใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ และวางฟูลแบ็กทีมชาติสเปนเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่หวังดึงตัวมาเสริมแนวรับ สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า หลังปัจจุบัน อัลบา ยังหาข้อสรุปเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับถิ่น คัมป์ นู ไม่ลงตัว

 

         ทั้งนี้มีรายงาน กองหลังวัย 26 ปี มีเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาสูงถึง 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งหากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ระหว่าง อัลบา และ บาร์เซโลน่า ล้มเหลว เป็นที่เชื่อว่าทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ก็พร้อมเดินหน้าทุ่มเงินคว้าตัว อดีตแนวรับ บาเลนเซีย มาร่วมทีมทันที

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 346

Reply to This

Replies to This Discussion

บาร์ซ่าบอกว่าเรือเอาไปเลยครับ แหม่ 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ราคานี้ยอมพี่เลย แต่อาจจะไม่ใช่ราคาจริงถ้าตกลง อัลบาไม่ต่อสัญญา เรือก้อน่าจะมีโอกาส ราคาขอไม่เกิน 30 นะครับ ไม่งั้นเด่วจน ติดบัญชีตัวแดง โดนกฏอีก เพราะตัวนักเตะที่ว่จะปล่อยยังไม่รุ้จะปล่อยได้จริงกี่คน

กองหลัง เสริมด่วน 

จัดไป

ไปสอย ALABA ดีกว่าราคานี้แพงเว่อร์เลย ยังกะริเส้นตัวรุกหนักๆ

เก่งคับตัวนี้ แต่สั่นตัวเกลียดมันชอบฟ้องกดดันผู้ตัดสินมารยาอีกตะหาก แต่ได้ก็ดี 555+

สมควรครับ ซืตี้ไม่เคยมีแบ็คซ้ายที่ไว้ใจได้สักที

แบ็คซ้ายขั้นเทพจัดเลยพี่

มีซิลบา ได้อัลบามามาอีกเป็น 2 บาเลย...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.