Members

บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพิจารณาปลด มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม " เรือใบสีฟ้า " ออกดึง ปาทริค วิเอร่า รับหน้าที่กุนซือแทน

บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพิจารณาปลด มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม " เรือใบสีฟ้า " ออกจากถิ่นเอติฮัท สเตเดี้ยม แล้วดึง ปาทริค วิเอร่า อดีตนักเตะ เข้ามารับหน้าที่กุนซือแทนในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ Le Parisien สื่อชั้นนำประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 25 เมษายน ทีผ่านมา

ตำนานอดีตกองกลางอาร์เซนอล ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมสำรองของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมขึ้นรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชุดใหญ่แทน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้ดำรงตำแหน่งกุนซือ " เรือใบสีฟ้า " ชุดปัจจุบัน หลังจากที่ทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ ทำให้สถานการณ์ป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนั้นดูจะเป็นไปได้ยากเสีย แล้ว และอาจมีผลเสียหายไปถึงการลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย สถานการณ์ล่าสุดถึงถึงแม้ทีมจะขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง มี 67 คะแนน แต่ทว่าพวกเขาลงเล่น 34 นัด นับเป็นการลงเตะมากกว่าทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี รวมไปถึงทีมอันดับที่สามและสี่อย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 2 นัด

****************************************************
 Cr. www.winner99th.net  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 841

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช้วิเอร่ากับทั้งฤดูกาลไปแข่งกับ มู ฟาลฮาล เวนเกอร์ เสี่ยงเกอนไปฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.