Members

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยรายการหนึ่งเพื่อตอบแทนแฟนบอลผู้จงรักภักดีต่อสโมสร ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในการเดินทางมาซื้อตั๋วปีของสโมสรกว่า 25,000 ใบแล้วในขณะนี้ และมีแววเพิ่มมากขึ้นอีกเรื่อยๆ เพราะประทับใจที่ท่านอดีตนายกฯของไทยเข้ามาทำงานอย่างจริงจัง ซื้อนักเตะชั้นดีเข้ามาเสริมทีมมากมาย รวมทั้งการให้โอกาสนักเตะไทยเข้ามาลุยในทีมให้มากที่สุด
จากการซ้อมก่อนลงเตะนัดเปิดฤดูกาลกับ การเตรียมความพร้อมเพื่อลงเตะอุ่นเครื่องกับบาเลนเซีย วันเสาร์นี้ (4 ธ.ค.) ที่เทรนนิ่งกราวนด์ของสโมสร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรแมนฯซิตี้

กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่าจะพาทีมไปสู่ความสำเร็จให้ได้ เชื่อมั่นว่าสเวน โกรัน เอริคส์สัน กุนซือคนเก่งของทีมจะพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ในท้ายที่สุด ที่ท่านอดีตนายกฯของไทยพูดว่า ศักยภาพและความแข็งแกร่งของทีมในเวลานี้ บวกกับการได้กุนซือที่ดีอย่างสเวน เชื่อว่าทีมจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จได้ โดยหวังจะเห็นทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ที่มีโอกาสใกล้เคียงที่สุดว่าจะทำได้ หากว่าจับสลากเจอทีมไม่แข็งและเข้ารอบลึกๆ ก็มีสิทธิคว้าแชมป์ได้ "เรามีนักเตะใหม่ถึง 9 คน ที่ผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีแน่ และสเวนก็เพียงแค่รวมตัวนักเตะให้ดีที่สุด เล่นให้เข้าขากันที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ตอบแทนแฟนบอลให้ได้"ทักษิณ กล่าว
"แมนฯซิตี้ไม่ประสบความสำเร็จมานาน 31 ปีแล้ว ปีนี้มีโอกาสที่ดีแน่ๆ เพราะเรามีนักเตะดีๆ เยอะมาก และเรามีโอกาสทำได้ในไม่ช้าไม่นานนี้แน่"

หนังสือพิมพ์คิกออฟ

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอ 1 ถ้วย นะปีนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.