Members

!!!หากยามวิกฤต ประชากรบนเรือ ต่างทะเลาะกันโทษกันโยนความผิดให้กัน เรือรำนี้คงไปไม่ถึงฝั่งฝัน!!!

ผมขออณุญาติระบายความในใจที่อดกลั้นมาแสนนาน ก่อนที่ผมจะพูดความในใจผมขอกล่าวบางอย่างเพื่อเตือนสติสมาชิกบนเรือของเราทุกคน
ทุกคนครับ ขณะนี้ พรีเมียร์ลีกเหลือประมาณ 11 ครั้งก่อนจบฤดูกาล
ขณะนี้ เรือของเราอยู่อันดับ 10 ของตาราง
ขณะนี้ ภาระของเรือเรามากล้น ด้วยตารางการแข่งขัน และสำคัญทุกนัดที่เหยียบลงบนสนามหญ้าไม่ว่าจะที่ใด
ขณะนี้ กองกำลังสำคัญ(ผู้เล่น)ของเรือเราบาดเจ็บเพียบ(ตั้งแต่ต้นฤดูกาล) เป็นอย่างนี้มาตลอด
ศัตรูเรามากมายก่ายกองมันหมายที่จะจมเรือเรา เพราะอิจฉาเรือของพวกเราที่กำลังทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่เหน็ดเหนื่อย... แล้วเราที่เป็นลูกเรือในเรือลำนี้จะไม่ช่วยกัน ทำลายศัตรูที่เข้ามาอีกเหรอครับ ยังไม่ช่วยกันสาดส่องเป็นกำลังเสริมสนับสนุนเรือเราอีกเหรอครับ ยังจะทำลายโทษกันโยนความผิดไปที่คนๆเดียว(วันไหนใครไม่ดีก็โทดมันคนนั้น)อีกเหรอครับ แล้วเรือลำใหญ่ที่มันจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มันจะลอยอยู่กลางมหาสมุทรที่มีแต่อุปสรรค์ต่อไปได้อย่างไร???

วันนี้กับเวสแฮม ทุกคนทราบไหมครับ ว่าสนามของเวสแฮมเป็นสนามที่เล็กมากสนามหนึ่งในพรีเมียร์ เพื่อนๆ ทราบไหมครับว่าทีมของเรา ต้องมีพื้นที่เท่านั้นถึงเล่นได้ดี ด้วยเวลาและสภาพผู้เล่นที่พากันเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทำให้สภาพทีมความยืดหยุ่นเป็นไปได้ยากมากที่จะผลิกแผลงหรือตลบแตลงการเล่นแต่อย่างใด ผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาตอนกลางฤดูกาลก็เป็นแค่เพื่ออุดรอยรั่วของทีม(ซึ่งผมก็คิดว่าทีมเราพัฒนาทุกตำแหน่ง แต่ก็ยังมีบางคน! ไม่รู้จักคำว่าพอและใจเย็น)
ผมเห็นมีหลายนัด ที่จะมีเพื่อนด่าว่าถึงการเปลี่ยนตัว ผมไม่พูดรายละเอียดละกกันครับ เพราะมีเพื่อนบางคนเคยตั้งกระทู้ชี้แนะปายแล้ว แล้วผมก็เห็นด้วย สรุปง่ายๆว่า ฮิ้วจัดทีมที่ดีที่สุดลงเพื่อเก็บชัยชนะ และผู้เล่นที่มีอยู่ไม่สามารถลงมาทำให้เกมดีขึ้นได้แน่นอน(ที่ไม่ขออธิบายเพิ่มก็เพราะพิมไปก็เมื่อยมือครับ คนที่ไม่เข้าใจเขาก็จะพยายามไม่เข้าใจต่อไปแล้วก็ด่าว่าคนที่เขาคิดว่าเป็นจุดอ่อนของที่มต่อไป โดยที่เขาไม่รู้หรอกครับว่า คนที่เป็นจุดอ่อ่นและทำให้ทีมย่ำแย่กำลังใจถดถอ่ยทั้งคนเล่นและคนเชีย เป็นใครกันแน่??)
จบแล้วละครับผมว่าคนที่อ่านมาคง งง ว่าผมต้องการสื่ออะไร อย่างที่บอกครับผมแค่ต้องการระบาย ซึ่งมันพิมไม่ทันสิ่งที่ผมคิดอยู่ตอนนี้ ผมผิดหวัง เสียใจ และรู้สึกโกรธ ทุกครั้งที่ทีมแพ้แล้วมาเห็นถ้อยคำที่ด่าว่าคนนั้นห่วยคนนี้ม่ายดี แย่ ขายเถอะ ออกไป เรือรำเดียวกันยังทำกันแบบนี้....
คงเข้าใจนะครับ ขอโทษจริงๆที่พิมพ์อะไรแบบนี้มาให้อ่าน และหวังว่าจะมีคนคิดแบบเดียว รู้สึกแบบเดียวกันกับผมเวลานี้ หากเรือของเรา ค่อยช่วยเหลือสนับสนุนกันไม่ว่าจะมีสุขหรือยามยาก ก็คงจะดีนะครับ...
ปล. รักเรือของเราเถิดครับ ช่วยกันผลักดันกันช่วยกันไปให้ถึงฝั่ง ผมคนหนึ่งขอสัญญาว่าจะช่วยเรือลำนี้ (อย่างเงียบๆ) ตลอดไป.. ขอบคุณครับ

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเข้าใจครับ....

บางทีมันก็หงุดหงิดกัน..............

ส่วนการด่านักเตะ มันก็มีบ้าง......แต่มันก็ไม่มากมายสักเท่าไหร่นะ.......

ยังไงก็ต้องระบายอารมณ์กันออกมาบ้างละครับ

แมนซิติ้ทุกคนอยากให้ทีมดีขึ้นทุกคน........แต่บางครั้งผลมันก็ไม่เป็นที่พอใจ...


ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์เรือใบลำนี้ต่อไป..........เรือลำนี้ต้องเจอคลื่นที่ถาโถมเข้ามาอีกเยอะ

สักวันหนึ่งเรือลำนี้จะแซงหน้าขึ้นไปอยู่เหนือทีมอื่นๆ.....อีกไม่นานครับ อีกไม่นาน......
วันนี้ดันส์ออกจะเล่นดีออก แต่เวสแฺฮมโดยรวมเล่นดีกว่า แค่นั้นแหละ
เห็นด้วยอ่าา ตั้งแต่ดันกลับมาจากโดนแบน สงสัยจะกลัวโดนปลด เลยเป็นแรงกระตุ้นดี ซูปเปอร์แมนจะกลับมาสิงห์ดันอีกแลว้ เยส^^
คิดถีง...เฮียเถิกจัง
รูปเกมส์ดีกว่าเวสแฮม แต่มีบางจังหวะที่ไม่เข้าทางเรา อย่างเช่นโซไซได้ หลุดเดี่ยวน่าจะเป็นประตู่แต่ยิงออกข้างอย่างไม่น่าให้อาภัย ทำดีที่สุดแล้ว ให้กำลังใจต่อไป
ช่ายฮะสั่งเกต ทุกนัดที่ผ่านมาพอโซไซโด้ลงมาพลังบุกเราจะลดความเร็วลงทันที ซึ่งนั้นก็จะเข้าไปเจอปัญหาเดิมสมัยใช้หน้าเป้าตัวเดียว เพราะมันบุกไม่ขึ้น
ผมว่าตอนนี้ 3 ประสาน เป็นตัวผยุงแมนซิไว้มากที่สุดแล้วฮะ พวกโรบินโย่ เบลามี่ และก็ไอแลน เพราะหากวันใดสามคนนี้เล่นม่ายออก นั้นหมายถึงจะไม่มีประตูเกิดขึ้นเลยย>.< (แม้กองกลางกองหลังจะเล่นดีแค่ไหน...แย่จางเนอะ)
ปล.แต่โบยินอฟมาน่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรดะบ้างครับ พวกที่บ่นว่าไม่ยอมแก้เกมจะได้หยุดดะบ้าง เพราะผมเชื่อว่าพอตัวเจ็บเริ่มหาย เราจะได้เห็นฮิ้วแก้เกมบ้างละ คราวนี้ถ้าหากฮิ้วแก้เกมดี ก็อย่าลืมชมกานด้วยเน้อออออ ^^
อ๋อ เมื่อกี้อ่านหน้าบอร์ดเจอคำพูดนึงว่า โดนนำเพิ่งมาเปลี่ยนตัวตอนนาทีแปดสิบแปด ผมอยากรู้จังว่าพี่คนนั้นเค้ารู้ไม๊ว่าโบยินอฟเพิ่งหายเจ็บ ใจคอจะเอาไปทรมานให้เจ็บอีกรอบเลยเหรอคับ ตอนแรกผมไม่คิดว่าฮิ้วจะปล่อยลงมาด้วยซ้ำ แต่คงเป็นเพราะได้คอนเน้อ แล้วก็เหลือแค่สองนาทีและโดนนำฮิ้วเลยปล่อยมาลองเชิง เผื่อฟรุ๊คนะครับ เข้าใจไว้ด้วยนะคร้าบบบ พี่คนที่เขียนคอมเม้นที่ว่า
ไซเซโด้ มีความถึกที่สุดในแผงหน้าเท่าที่มีอยู่ตอนนี้ ขณะนี้(ไม่นับโจกับเบนจานี่)
แน่นอนว่า คงมีการหาใหม่แน่ๆ แต่ตัวสํารองอดทนแบบนี้ไม่เสียหายนิ อีกอย่างแบ็กเวสแฮมสองคนแน่นมาก
แข่งแกร่งจริงๆ แถมตัวเร็วๆของเราเจอกองกลางอย่าง โควักกับปารเกอรซ้อนได้ดี

นัดนนี้จะโทษ น่าจะอยู่ที่ตัวรุกที่ทําไรไม่ได้เลย บิญโญ่ก็น่ากลัวจิงๆ กดนีลกับเวลามีซะไม่ขึ้นเลย
แต่ฝั่งซ้าย คอลิสันกับอีลุงก้า เติมกระจายแทน...

เรื่องแก้เกม เอลาโน่มีลูกจ่ายคมๆดีนะ แต่ความแน่นนี่ อยุ่ตรงไหน โดนเจาะตรงนั้น ทําให้รู้สึกว่าตําแหน่งที่ดีที่สุดคือหน้าต๊่าจริงๆ ส่วนโบนิยอฟ ได้ลงมายืดเส้นยืดสาย ดูดีออก แฟนๆแมนซิลุกขึ้นมาตบมือเรียกเลยละ โอ้ๆ
เวสแฮมรูปเกมดีกว่าอย่างยิ่ง วันนี้แฟนๆอารมณดีกันทุกคน อย่างเบลามี่ก็โดนประกบซะทําอะไรไม่ได้
โรบิญโญ่โดนรุมเปนฝูงจนทําอะไรไม่ค่อยได้(แต่มันก็แอบมีหวาดเสียวละวะ)
เหงด้วยกับการจ่ายเอลาโน่คับ อิอิ ผมค่องจายมาหลายนัดละ มันจะจ่ายพลาดปายหนาย
แต่ยิงฟรีคิกแจ๋วจิงงะ เน้อๆๆๆๆ ^^
อิอิ พูดดีๆ แต่สงสัยจิงๆ สนามเล็กมากๆ ทำไมมันไม่มีมาตราฐานของสนามบอลหรือไงกันอะ ?
คือ พรีเมีย หรือว่ากานแข่ง ยูฟ่าต่างๆจมีกำหนดขนาดสนามไว้ว่าเท่านี้ถึงเท่านี้ครับ(ไม่ทราบข้อมูลที่ชัดเจนฮะโทดทีคับ) ก็สนามส่วนใหญ่จะอยู่ที่ค่ากลางๆ แต่เวสแฮมจะอยู่ประมาณค่าต่ำสุด แต่ไม่เกินที่เกณ กำหนดไว้ครับ
จะสังเกตได้โดยเคยมีกรณีที่บีอีซีไปแข่งที่สนามไหนไม่ทราบผมลืม แล้วปรากฎไม่ขอแข่งเพราะขนาดสนามไม่ได้มาตรฐาน และ เสาโกก้อม่ายดะมาตราฐานรายเงี่ยคับพี่
ราโดสราฟ โควักวันนี้เล่นได้เด่นในสายตาผมนะ เหนียวดี ตัดบอลกลางสนามได้มาก จ่ายบอลง่ายๆแต่มีแอบสวยหลายช๊อต
นี่เปนนัดแรกในลีค นับว่าเปนบุญตาจริงๆ ที่ได้ไปดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.