Members

!!!หากยามวิกฤต ประชากรบนเรือ ต่างทะเลาะกันโทษกันโยนความผิดให้กัน เรือรำนี้คงไปไม่ถึงฝั่งฝัน!!!

ผมขออณุญาติระบายความในใจที่อดกลั้นมาแสนนาน ก่อนที่ผมจะพูดความในใจผมขอกล่าวบางอย่างเพื่อเตือนสติสมาชิกบนเรือของเราทุกคน
ทุกคนครับ ขณะนี้ พรีเมียร์ลีกเหลือประมาณ 11 ครั้งก่อนจบฤดูกาล
ขณะนี้ เรือของเราอยู่อันดับ 10 ของตาราง
ขณะนี้ ภาระของเรือเรามากล้น ด้วยตารางการแข่งขัน และสำคัญทุกนัดที่เหยียบลงบนสนามหญ้าไม่ว่าจะที่ใด
ขณะนี้ กองกำลังสำคัญ(ผู้เล่น)ของเรือเราบาดเจ็บเพียบ(ตั้งแต่ต้นฤดูกาล) เป็นอย่างนี้มาตลอด
ศัตรูเรามากมายก่ายกองมันหมายที่จะจมเรือเรา เพราะอิจฉาเรือของพวกเราที่กำลังทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่เหน็ดเหนื่อย... แล้วเราที่เป็นลูกเรือในเรือลำนี้จะไม่ช่วยกัน ทำลายศัตรูที่เข้ามาอีกเหรอครับ ยังไม่ช่วยกันสาดส่องเป็นกำลังเสริมสนับสนุนเรือเราอีกเหรอครับ ยังจะทำลายโทษกันโยนความผิดไปที่คนๆเดียว(วันไหนใครไม่ดีก็โทดมันคนนั้น)อีกเหรอครับ แล้วเรือลำใหญ่ที่มันจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มันจะลอยอยู่กลางมหาสมุทรที่มีแต่อุปสรรค์ต่อไปได้อย่างไร???

วันนี้กับเวสแฮม ทุกคนทราบไหมครับ ว่าสนามของเวสแฮมเป็นสนามที่เล็กมากสนามหนึ่งในพรีเมียร์ เพื่อนๆ ทราบไหมครับว่าทีมของเรา ต้องมีพื้นที่เท่านั้นถึงเล่นได้ดี ด้วยเวลาและสภาพผู้เล่นที่พากันเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทำให้สภาพทีมความยืดหยุ่นเป็นไปได้ยากมากที่จะผลิกแผลงหรือตลบแตลงการเล่นแต่อย่างใด ผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาตอนกลางฤดูกาลก็เป็นแค่เพื่ออุดรอยรั่วของทีม(ซึ่งผมก็คิดว่าทีมเราพัฒนาทุกตำแหน่ง แต่ก็ยังมีบางคน! ไม่รู้จักคำว่าพอและใจเย็น)
ผมเห็นมีหลายนัด ที่จะมีเพื่อนด่าว่าถึงการเปลี่ยนตัว ผมไม่พูดรายละเอียดละกกันครับ เพราะมีเพื่อนบางคนเคยตั้งกระทู้ชี้แนะปายแล้ว แล้วผมก็เห็นด้วย สรุปง่ายๆว่า ฮิ้วจัดทีมที่ดีที่สุดลงเพื่อเก็บชัยชนะ และผู้เล่นที่มีอยู่ไม่สามารถลงมาทำให้เกมดีขึ้นได้แน่นอน(ที่ไม่ขออธิบายเพิ่มก็เพราะพิมไปก็เมื่อยมือครับ คนที่ไม่เข้าใจเขาก็จะพยายามไม่เข้าใจต่อไปแล้วก็ด่าว่าคนที่เขาคิดว่าเป็นจุดอ่อนของที่มต่อไป โดยที่เขาไม่รู้หรอกครับว่า คนที่เป็นจุดอ่อ่นและทำให้ทีมย่ำแย่กำลังใจถดถอ่ยทั้งคนเล่นและคนเชีย เป็นใครกันแน่??)
จบแล้วละครับผมว่าคนที่อ่านมาคง งง ว่าผมต้องการสื่ออะไร อย่างที่บอกครับผมแค่ต้องการระบาย ซึ่งมันพิมไม่ทันสิ่งที่ผมคิดอยู่ตอนนี้ ผมผิดหวัง เสียใจ และรู้สึกโกรธ ทุกครั้งที่ทีมแพ้แล้วมาเห็นถ้อยคำที่ด่าว่าคนนั้นห่วยคนนี้ม่ายดี แย่ ขายเถอะ ออกไป เรือรำเดียวกันยังทำกันแบบนี้....
คงเข้าใจนะครับ ขอโทษจริงๆที่พิมพ์อะไรแบบนี้มาให้อ่าน และหวังว่าจะมีคนคิดแบบเดียว รู้สึกแบบเดียวกันกับผมเวลานี้ หากเรือของเรา ค่อยช่วยเหลือสนับสนุนกันไม่ว่าจะมีสุขหรือยามยาก ก็คงจะดีนะครับ...
ปล. รักเรือของเราเถิดครับ ช่วยกันผลักดันกันช่วยกันไปให้ถึงฝั่ง ผมคนหนึ่งขอสัญญาว่าจะช่วยเรือลำนี้ (อย่างเงียบๆ) ตลอดไป.. ขอบคุณครับ

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้นด้วยคร้าบๆๆๆๆๆ ^0^/
อนาคตทีมและอารมณกองเชียร์ เจ้าของสโมสรเท่านั้นที่จะชี้ความเป็นไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.