Members

ลือ! 'เรือใบ' ใช้ 'เปเย' คุมต่อแต่ไม่ถอดใจรอ 'เป๊ป'

ลือ! 'เรือใบ' ใช้ 'เปเย' คุมต่อแต่ไม่ถอดใจรอ 'เป๊ป'

รักแท้รอได้! "เรือใบสีฟ้า" ไม่รีบ อาจยอมให้ มานูเอล เปเยกรินี่ คุมทัพต่อซีซั่นหน้า เพื่อรอ "เป๊ป" หมดสัญญากับ "เสือใต้" ในปี 2016

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งเดิมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ฤดูกาลนี้จบลงแบบมือเปล่า ไม่ได้แชมป์อะไรเลย แต่ก็ยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปีตามที่เคยเซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2013 เนื่องจากสโมสรต้องการรอการมาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเพิ่งประกาศว่าจะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมันต่อไป

ฝ่ายบริหาร ทั้ง คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร, เฟอร์ราน โซริอาโน่ ซีอีโอ และชิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอล ไม่เห็นด้วยกับความคิดที่จะให้กุนซือตัวเลือกลำดับรอง อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ หรือ ปาทริค วิเอร่า ซึ่งตอนนี้ทำทีมเยาวชนอยู่ จึงให้ เปเยกรินี่ รับหน้าที่ต่อไป และรอเวลาที่ เป๊ป จะหมดสัญยาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

นอกจากนี้ ผู้บริหารยังลงความเห็นว่า การพลาดแชมป์ทุกรายการไม่ใช่ความผิดของกุนซือฝ่ายเดียว แต่นักเตะก็มีส่วนรับผิดชอบด้วย โดยหลายคนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และยังไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ยาย่า ตูเร่, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้ และเซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ซึ่งบาดเจ็บบ่อย

SMMSPORT

Views: 472

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเป๊ปออกมาปฏิเสธขนาดนั้นก้อไม่ต้องรอแล้วล่ะครับ แล้วขนาดทำบาเยิร์นตกรอบด้วยฝีมือบาร์ซ่า เปเญก้อน่าจะได้้รับโอกาสอีกปี ในกรณีที่ไม่มีใครที่ดีกว่าแล้วเท่าที่ดูในตอนนี้

คล็อปน่าจะเวอร์คกว่านะครับสำหรับการสร้างทีมใหม่

ตามคาดล่ะครับท่าน ไม่มีอะไรใหม่

ไหนๆก็ยุคเปเญ อีกสักปีก็ไม่เสียหายครับ ตัวนักเตะก็เป็นชุดของเปเญเยอะก็ขอให้ผลงานดีกว่าปีที่แล้ว

งี้ละผมว่าแล้วแกคงไม่ทิ้งงานไปกลางคันแน่ๆเป๊ป 

ให้โอกาสอีกสักครั้งน่าจะรู้จุดอ่อนทีมมากขึ้นแล้ว...

ฤดูกาลหน้าน่าจะสนุกกว่านี้....

ดีใจ ๆ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.