Members

เอ๊ะยังไง!สื่อเผย 'หนูหริ่ง' หาบ้านใหม่ในลอนดอน

เอ๊ะยังไง!สื่อเผย 'หนูหริ่ง' หาบ้านใหม่ในลอนดอน

สื่อผู้ดี ตีข่าว "หนูหริ่ง" ปักป้ายขายบ้านใน ลิเวอร์พูล แถมกำลังมองหาที่อยู่ใหม่ในกรุงลอนดอน ทั้งที่ยังไม่ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง"

สื่อประเทศอังกฤษ รายงาน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ห้องเครื่องความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาที่พักอาศัยใหม่ในกรุงลอนดอน แถมเตรียมขายบ้านของตัวเองในเมือง ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวอาจเลือกย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา

"เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า สเตอร์ลิ่ง ประกาศขายบ้านในย่าน เซาธ์ปอร์ท ที่เมือง ลิเวอร์พูล ของตัวเอง พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวเดินทางสู่เมืองหลวงเพื่อมองหาที่พักอาศัยแห่งใหม่ ยิ่งทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของเจ้าตัวนั้นรุนแรงมากขึ้น หลังยังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "หงส์แดง" เสียที

ที่ผ่านมามีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พยายามยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีให้ สเตอร์ลิ่ง แต่เจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะตอบตกลง โดยอ้างเหตุผลว่าต้องการการยืนยันเรื่องความสำเร็จจากต้นสังกัด และจะขอเจรจาหลังจบฤดูกาลที่จะถึงนี้เท่านั้น โดยก่อนนี้มีรายงานว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล สองทีมใหญ่ร่วมลีกที่มีถิ่นฐานในกรุงลอนดอนกำลังให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้อยู่นั่นเอง

SMMSPORT

Views: 509

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าลอนดอน้อเสจเชลซี สิครับ ถ้าแมนเชสเตอรืก้อค่อยมาคุยกัน อิอิ

ไม่ไงหรอกถ้าออกท่านั้นอ่ะ โชคดีโว๊ยยย แล้วอย่าเสียใจทีหลังล่ะ 55555+++

เส็จเชลซีช่ะแล้วมั้งหนูหริ่ง

ตกลงรักเมืองหลวงหรอ 55555

มาเมืองแมนเชสเตอรก้ได้นะหนู

สงสัยเสร็จเชลซีแน่ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.