Members

สเวนวางแผนงาบโอเว่นช่วงตลาดเปิด เสนอค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1.1 แสนปอนด์

สเวน โกรัน อีริกส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ เตรียมของบประมาณจากบอร์ดบริหารของสโมร เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิล โอเว่น กองหน้า "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดเข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองในเดือนมกราคมนี้

โอเว่น กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับแซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตว่าพร้อมลงเตะให้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือกทั้ง 2 นัด ในเวลาห่างกันแค่ 4 วันหรือไม่ หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้ อีริกส์สัน หวังจะฉวยโอกาสดังกล่าวยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ บวกค่าเหนื่อย 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้าตัวกองหน้าสิงโตคำรามมาเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมออกมายืนยันว่าจะมีงบประมาณสำหรับซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม โดยเป้าหมายอีกคนของกุนซือชาวสวีดิชก็คือ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารทีมชาติเยอรมนีของอาร์เซนอล

สำหรับโอเว่น วัย 27 ปี ยังไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาค้าแข้งกับสาลิกาดง นับตั้งแต่ย้ายจากรีล มาดริด มาร่วมถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในราคา 16 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2005 และล่าสุดจากการที่ "เบบี้โกล์" ไม่สนคำเตือนของอัลลาร์ไดซ์ ยืนยันจะเล่นให้ทีมชาติ ทำให้เขาถูกมองว่าให้ความสำคัญกับทีมชาติมากกว่าสโมสร ซึ่งเขาเพิ่งลงเป็นตัวจริงกับนิวคาเซิลเพียงแค่ 17 นัดเท่านั้น และแม้โอเว่นจะออกมาย้ำว่าต้องการฝากอนาคตกับสาลิกาดง แต่ก็มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า หากโอเว่นย้ายไปร่วมทีมแมนฯซิตี้ ทางอัลลาร์ไดซ์ก็มีแผนล่าตัวนิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าโบลตั้น มาร่วมงานกันอีกครั้ง

ทางด้าน แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกชาวออสซี่ ใกล้จะกลับมาสู่ทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูลได้แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติออสเตรเลียในศึกเอเชี่ยน คัพ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล เลยในฤดูกาลนี้ โดยราฟาเอล เบนิเตซ แสดงความเชื่อมั่นว่า ในสัปดาห์หน้า คีเวลล์น่าจะลงซ้อมในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

ข่าวสด

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่ "นิวคาสเซิ่ล" ทั้งนักเตะและแฟนบอลเขาไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่กับ "เบบี้โกล์" เพราะยังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณสโมสรให้คุ้มค่าตัวเลย จะเอามาเป็นเด็กสร้างปัญหาที่ "แมนฯ ซิตี้" อีกทำไมไม่คุ้มค่าหรอก
เจ็บบ่อยไม่ชอบเลย แต่สเวนเขาชอบนะ
ค่าตัวแพงไปเจ็บบ่อยและอายุก็มาก น่าจะหานักแตะแถวยุโรปหรืออเมริกาใต้จะดีกว่า.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.