Members

สเตอร์ลิ่งมาซิตี้,มิลเนอร์และเซโก้ย้ายไปลิเวอร์พูล?

สเตอร์ลิ่งมาซิตี้,มิลเนอร์และเซโก้ย้ายไปลิเวอร์พูล?

ข่าวเข้านี้รายงานว่า ซิตี้จะขิงตัวสเตอร์ลิ่งมาเสริมทัพ ด้านมิลเนอร์จะย้ายไปหงส์แดง

กลับเข้ามาสู่โหมดการซื้อขายนักเตะกันอีกครั้ง ข่าวเช้านี้ระบุว่า ซิตี้และเชลซีรวมทั้งลิเวอร์พูลกำลังแย่งกันซื้อตัวราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ตามรายงานข่าวของการ์เดี้ยน (the Guardian) แอนดี้ ฮันเตอร์ เขียนไว้ว่า "สเตอร์ลิ่งน่าจะแจ้งลิเวอร์พูลในสัปดาห์นี้ว่าเขาต้องการจะย้ายออกจากสโมสร โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะนำตัวเขามา ในขณะที่มีการระบุจากแอนฟิลว์ว่าจะไม่ขายนักเตะทีมชาติอังกฤษผู้นี้

"นักเตะวัย 20 ปี ได้ทำให้ซิตี้และสโมสรอื่นๆ ตื่นเต้นกันมากเมื่อเขาน่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลหลังจากที่ได้พูดคุยถึงอนาคตของเขาอย่างเป็นทางการที่แอนฟิลว์ ก่อนที่จะปิดพรีเมียร์ ลีก ในวันอาทิตย์นี้

"มีรายงานว่าสเตอร์ลิ่งไม่มีความสุขจากการพาดหัวแรงๆ และสัญญาที่ทำกับลิเวอร์พูล รวมทั้งการไม่ได้ลงเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก ฤดูกาลหน้า"

..มีเดีย ซิตี้...

"ลิเวอร์พูลได้หารือเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเขาตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้ว แต่ก็ยังปิดสัญญาไม่ได้ อีกทั้งการไม่ได้ตำแหน่งท็อปโฟร์ทำให้ความหวังในการจูงใจสเตอร์ลิ่งให้อยู่ต่อก็ลดลงไป

"ลิเวอร์พูลจ่ายให้สเตอร์ลิ่งสัปดาห์ละ 35,000 ปอนด์ ตามสัญญาที่สิ้นสุดปี 2017 ซึ่งรอดเจอร์ก็ได้ระบุชัดเจนว่าเขาและเจ้าของสโมสร เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ไม่ต้องการขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ "

คราวนี้มาอ่านข่าวของเดอะ มิเรอร์ (the Mirror) ที่ยังคงจับตามองอนาคตของเจมส์ มิลเนอร์

james

เดวิด แมคดอนเนล รายงานว่า "มิลเนอร์ถูกเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลมานาน แม้ลิเวอร์พูลสูญเสียกัปตันสตีเฟ่น เจอร์ราด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้หงส์แดงน่าจะจ่ายให้มิลเนอร์ได้ราวๆ  100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเสนอตำแหน่งมิดฟิลว์เซ็นเตอร์ให้ด้วย

"อาร์เซนอลก็สนใจในตัวเขา สองสโมสรสามารถจ่ายค่าเซ็นสัญญาให้อย่างงามในฐานะฟรีเอเยนต์ ซิตี้ก็น่าจะเสียมิดฟิลว์ฝีมือเยี่ยมผู้นี้ หลังจากที่เขาย้ายจากแอสตัน วิลล่า มาอยู่เอทิฮัด ในปี 2010

"ซิตี้ได้เจรจากับมิลเนอร์และตัวแทนของเขาเมื่อปีก่อน โดยได้ปรับสัญญาและรู้สึกว่าพวกเขาได้ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้นักเตะผู้นี้อยู่ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

"นอกเหนือจากนั้น ซิตี้รู้สึกว่ามิลเนอร์ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะย้ายออกจากเอทิฮัด ซึ่งในขณะนี้เหลืออีกเพียงหนึ่งเกม โดยเขายังไม่ได้ต่อสัญญา"

มาดูข่าวชิ้นต่อไป ไซมอน โจนส์ แห่งเดลลี่ เมล์  (the Daily Mail) ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูลสนอกสนใจในตัวเอดิน เซโก้

Dzeko

"เบรนดัน รอดเจอร์ ต้องการกองหน้าท็อปๆ อีกคนหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับดิวอค โอริกิ จากลีลล์ และได้ยื่นข้อเสนอให้แดนนี่ อิงส์ ของเบิร์นลีย์

"เขาจับตามองคริสเตียน เบนเตเก้ แห่งแอสตัน วิลล่า ซึ่งตกเป็นที่สนใจจากวูลฟ์เบิร์กและโรม่า ในขณะที่วิลล่าไม่ต้องการที่จะขายนักเตะผู้นี้

"เซโก้ เป็นนักเตะที่เชลซีสนใจเช่นกัน  ขณะนี้เขาเหลือสัญญาสามปีกับซิตี้ เขามีค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์

"ลิเวอร์พูลอยากจะปล่อยตัวมาริโอ้ บาลอตเตลิ, ริกกี้ แลมเบิร์ต และฟาบิโอ้ โบรินี่ เพื่อจะนำเงินไปใช้ในตลาดซื้อขายนักเตะ

"พวกเขายังสนใจในตัวสเตฟาน โยเวติช ของซิตี้ด้วย แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ด้านซิตี้ต้องการเงิน 20 ล้านปอนด์แลกนักเตะทีมชาติมอนเตเนรโกร  

"อินเตอร์ มิลาน ก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญายืมตัวกับโยเวติช ซิตี้ได้ซื้อตัวเขามา 22 ล้านปอนด์จากฟิออเรนติน่าในปี 2013 และต้องการเงินที่ทุ่มไปคืนมาจากนักเตะวัยเบญจเพศ"

ข่าวเด่นชิ้นสุดท้าย เกี่ยวกับสกอต ซินแคลร์ ที่จะย้ายไปยังแอสตัน วิลล่า เป็นการถาวรในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

เบรนดัน แม็คคลาฟลิน ระบุว่า "ซินแคลร์วัย 26 ปี ถูกวิลล่ายืมตัวไปตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา การย้ายถาวรครั้งนี้วิลล่าต้องจ่าย 2.5 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขาก็พร้อมจะจ่ายแล้ว  

"เป็นที่เข้าใจว่านักเตะได้ซื้อที่อยู่อาศัยในพื้นที่แล้วก่อนที่เขาจะย้ายไปวิลล่า พาร์ค "

 

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 540

Reply to This

Replies to This Discussion

สถานการณ์แบบนี้ เสียมิลเนอร์แน่ ส่วนเชโก้อาจเบื่อก้นด้านย้ายออกตามไปก้มีโอกาสเป็นไปได้

เชโก้ กับ มิลเนอร์ คงได้ย้ายแน่ๆ หน้า 4 ผมว่ามันเยอะไป บางทีเปเญก็จัด หน้าเดี่ยว เพราะฉะนั้น หน้า 3 กำลังพอดี นักเตะ จะได้ไม่เบื่อฃด้วย เห็นย้ายหลายรายแล้ว 

โยเวติชนี่น่าจะไปก่อนเซโก้นะ..  โอกาสไปสูงว่า       แล้วก็มีโอกาสไปคู่เลยก็มีเหมือนกัน .. งานนี้สงสัยต้องหากองหน้าเพิ่มอีก 2 คนแน่นอน เพราะเปเญแกจะเล่นหน้าคู่   หุหุ

... เปเญ่  ซื้อ-ขาย ไม่เก่ง ตาถั่ว    เบื่อจังเลย

รอดูกันต่อไป ยังอีกยาวไกล ไม่มีอะไรแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.