Members

'สิงห์','เรือใบ' เปิดศึกชิง สโตน จาก 'ทอฟฟี่'

'สิงห์','เรือใบ' เปิดศึกชิง สโตน จาก 'ทอฟฟี่'

สโตน กำลังเนื้อหอมกรุ่น หลังผลงานดีในเกมรับกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สื่อเผยทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "เรือใบสีฟ้า" จ้องจีบ คาดค่าตัวราว 1 พันล้านบาท แม้ต้นสังกัดยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อย

จอห์น สโตน กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื้อหอมสุดๆ หลังมีรายงานว่า 2 ทีมเศรษฐีร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกชิงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า สโตน โดดเด่นในเกมรับของทัพ "ทอฟฟี่เมน" ในฤดูกาลนี้ ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังคว้าตัวไปร่วมทีม โดยคาดว่าจะให้ไปแทนที่ จอห์น เทอรี่ กองหลังกัปตันทีมที่กำลังโรยราลงไปด้วยวัยในอนาคตข้างหน้า พร้อมมีการส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ในรายของ "เรือใบสีฟ้า" กำลังมองหากองหลังตัวใหม่ เพราะมีปัญหาในเกมรับตลอดทั้งซีซั่นนี้ และกองหลัง เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ นั่นเอง

ที่ผ่านมามีรายงานว่าทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ต้องการที่จะโละกองหลังวัย 20 ปีของทีมรายนี้ออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวของ สโตน หากมีการยื่นข้อเสนอกันในช่วงซัมเมอร์นี้จะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท)

SMMSPORT

Views: 486

Reply to This

Replies to This Discussion

20 ล้าน .... จะลองดูดีมั้ยนะ

ฝีเท้าดีนะครับน่าสนใจ แต่ส่วนตัวอยากให้ลองดึงเด้กเรากลับมาใช้วะมากกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเงิน 20 ลป ปล่าวประโยชน์ เพราะยังไงก้อไม่มีใครกล้าการันตีได้ว่าจะมาเล่นเข้าับเรือใบได้เร็วแค่ไหนด้วย

เอาๆมาเลยชอบ

ราคาเบากว่านี้อีกหน่อย โอเคเลย ซื้ออนาคต โฮมโกรนด้วย น่าสอบมากเลยครับ

15 ผมเอา

12M ขาดตัว....

  10 ละกันนะ . . ถือว่าหยวนๆ . .   อิ อิ อิ 

...  อย่าให้ถึง 20  ล้าน เลย มากไป

13m dealล่างมอ

13 ล้านปอนด์ จัดไปครับ พอไหวนะราคานี้ ถ้าไม่มีคู่แข่งในเรื่องราคา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.