Members

เจ้าชายวุ่นวาย!บินโญ่หนีกลับแซมบ้า(อีกแล้ว)


แค่รักษาข้อเท้ายังต้องถ่อสังขารถึงบราซิลให้แฟนๆหงุดหงิดอีกแล้วสำหรับโรบินโญ่หลังบินไปให้หมอที่เซาเปาโลเช็กอาการข้อเท้าเคล็ด

แม้ไม่มีรายงานข่าว ว่า"เรือใบ"แสดงอาการอย่างไรแต่ที่แน่ๆคือดาวเตะทีมชาติบราซิลค่าตัว 34 ล้านปอนด์ยอมลงทุนเดินทางไกลถึง 10,000 ไมล์กลับบราซิลเพื่อให้กายภาพเช็กข้อเท้าที่เคล็ดหลังสโมสรไม่มีแมทช์ลงเล่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเป็นการตบหน้าแพทย์และสต๊าฟกายภาพของซิตี้ฉาดใหญ่เพราะบิน โญ่เลือกเดินทางไกลมารับแสงแดดที่เซาเปาโลซึ่งมีอุนหภูมิกว่า 30 องศาให้กายภาพของเซา เปาโลเช็กสภาพข้อเท้าที่แค่เคล็ดนิดหน่อยเท่านั้นเอง

โรบินโญ่เคยเป็นนักเตะซานโต๊ซแต่หลังย้ายเมื่อปี 2005 ด้วยความบาดหมางกลับทำแสบเมื่อเลือกมาใช้เครื่องอำนวยความสะดวกของคู่ปรับ เก่าเซา เปาโลซะงั้น

ดาวเตะวัย 25 ปีใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงในการรักษาข้อเท้าทั้งกระบวนการแสงเลเซอร์บำบัด,ไฟฟ้าบำบัด,การบำบัด ด้วยความเย็น,พลังงานกลและการใช้กระแสไฟฟ้านำตัวยาลงสู่ผิวหนัง

อดีตแข้งเรอัล มาดริดเดินทางกลับอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวัน จันทร์เพื่อเตรียมทำศึกกับอัลบอร์กในศึกยูฟ่า คัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก



***********************************************************

ที่มา : เว็ป soccersuck


ปล. ในสยามสปอร์ต หัวข้อข่าวที่แตกต่างคือทางสโมสรรับรู้และอนุญาติให้กลับคับไม่ใช่การหนีค่ายเน้อ

Views: 267

Reply to This

Replies to This Discussion

โรบินโญ่มาอยู่แมนซิตี้มีข่าวแทบจะทุกวัน ตอนอยู่กับมาริดไม่เห็นจะมีข่าวอะไรเลย ก็คนมันจะดังอ่ะนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.