Members

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์::อัลเดอวีเรลด์ยก "เดอ บรอยน์" เทียบชั้นอาซาร์,วงในเรือใกล้คว้าตัวเดอ บรอยน์แล้ว

เขียนโดย เจมส์ ร็อบสัน แห่งแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สดจากโตรอนโต, แคนาดา

แปลโดย Big #6041204 Follow @TheThanawatSil /mcfc.in.th

เดอ บรอยน์ย้ายจากเชลซีไปร่วมทีมโวล์ฟสบวร์กเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โทบี้ อัลเดอวีเรลด์ กองหลังตัวยืมของเซาธ์แฮมป์ตัน เชื่อเควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับเอเด็น อาซาร์ ปีกเพื่อนร่วมชาติได้ในอนาคต

แหล่งข่าวรายงานว่าซิตี้กำลังจะได้ตัวปีกชาวเบลเยียมมาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว £35 ล้าน โดนมาเนวล เปเญกรีนี่ต้องการที่จะนำเดอ บรอยน์ มาร่วมทีมภายในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เดอ บรอยน์ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และถูกขายให้โวล์ฟสบวร์กเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะโชว์ลีลาเพลงแข้งล่อตาล่อใจหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป

"เอเด็นเป็นนักเตะที่สุดยอด ขณะที่เดอ บรอยน์ก็ดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทั้งในด้านพรสวรรค์และผลงานในสนาม และผมเชื่อว่าเขาจะสามารถพัฒนาได้อีก" อัลเดอวีเรลด์ กล่าว

"มันยากนะที่จะเปรียนเทียบพวกเขาทั้งสองคน แต่พวกเขามีความสามารถพิเศษ และผมเชื่อว่าเควินจะทำผลงานได้ดี ถ้าเขาได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก"

เปเญกรีนี่ต้องการเสริมทีมด้วยผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส โดยมีปอล ป็อกบาและราฮีม สเตอร์ลิงเป็นเป้าหมายหลัก

"เขาพัฒนาการเล่นได้ดีมากในบุนเดสลีก้า และกลายมาเป็นสุดยอดนักเตะ เขาได้ความมั่นใจกลับมากับการเล่นให้โวล์ฟสบวร์ก และเขาก็เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอีกด้วย"

"เขาสามารถยิงเองหรือจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูก็ได้ เขาไม่ใช่นักเตะจำพวกที่ชอบวิ่งไปทั่วสนาม เป้าหมายเดียวของเขาคือต้องทำให้ทีมของเขาได้ประตู เขามีความแข็งแกร่ง ไปกับบอลได้เร็ว และสามารถผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ผมว่าเขามีความสุขนะที่ได้เล่นในบุนเดสลีก้ากับโวล์ฟสบวร์ก ผมไม่รู้ว่าเขาอยากจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ แต่ไม่ว่าเขาจะกลับมาเล่นให้สโมสรไหนในอังกฤษ ผมเชื่อว่าเขาก็จะทำได้ดีเช่นเคย" อัลเดอวีเรลด์ ทิ้งท้าย

ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ต้องการตัวเดอ บรอยน์ไปร่วมทัพ แต่โวล์ฟสบวร์กก็ต้องการรั้งตัวเขาไว้กับทีมเช่นกัน

****************************************************************

ที่มา: http://www.manchestereveningnews. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 769

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝีเท้าหายห่วงครับ ชอบมากโดยเฉพาะการแอสซิสขั้นเทพมากที่สุดในยุโรป แบบนี้เอามา ให้กุน เชโก้ รอจบสกอร์ได้เลยแจ่มครับจัดปายยย  ^^ 

..จบไปเลย ยาย่าอยู่ เดอ บรอยน์มา มิลเนอร์ไป !?!

หนูอยากได้....มาก...

ใจตรงกันเลยยย

ตัวtop ผมเลยพี่ชอบเลยจัดมา

มาสิ ๆ

£35 ล้าน ถ้าราคานี้ดึงมาเถอะครับ แอซิซขนาดนี้แสดงว่าหาจังหวะเข้าทำเยี่ยมยอด

แมนซิกำลังขาดแคลนนักเตะประเภทนี้ล่ะฮะ ลองสังเกตุดู มิลเนอร์เล่นดีแต่การเปิดการจ่ายไม่ดีไม่ถึง 50% ด้วยซ้ำไปฮะ นาบาสไม่ต้องพูดถึง วันแมนโชว์ไวคล่องไปสุดเส้นอย่างเดียวยิงก็ไม่ดีเปิดก็ไม่ได้ฮะ 35% จะถึงไหมหว่าาา 555+) เอามาแบ่งเบาภาระซิลบาจะช่วยเรื่องการผลิตสกอร์ได้ฮะ คาดว่าน่ะฮะ ฮิๆ

กลับมาพิสูจน์กับแมนซิให้เชลซีเห็นว่าคิดผิดแล้วที่ปล่อยนายไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.