Members

ลือ! 'เรือใบ' ร่วมแจมล่า สเตอร์ลิ่ง อีกทีม

ลือ! 'เรือใบ' ร่วมแจมล่า สเตอร์ลิ่ง อีกทีม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อผู้ดีเผย "เรือใบสีฟ้า" เตรียมโดดร่วมแจมล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่มีข่าวว่าพร้อมบอกลา "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดหากทาบด้วยข้อเสนอแบบแลกตัว โดนปัดทิ้งทันทีแน่

สื่อประเทศอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นอีกทีมที่จะร่วมวงล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ทีมเพื่อนร่วมลีก ที่ก่อนนี้มีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอด อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" จะไม่ปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมแบบยืมตัวเด็ดขาด

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว "หนูหริ่ง" ด้วยอีกทีม หลังก่อนนี้เคยมีรายงานว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค หรืออาร์เซน่อล เป็นต้น กำลังให้ความสนใจอยู่ แต่มีการคาดการณ์ว่าหาก แมนฯ ซิตี้ จะเลือกยื่นข้อเสนอแบบแลกตัวนักเตะที่ไม่ใช้งาน หรือใช้เงินจำนวนหนึ่งพ่วงนักเตะบางรายมาให้ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะปฏิเสธทันที

ที่ผ่านมามีรายงานว่า สเตอร์ลิ่ง ประกาศชัดเจนว่าอยากย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" หลังบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นให้ ทั้งที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 1 แสนปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ตามที โดยมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า สเตอร์ลิ่ง ยังไม่อยากย้ายไปค้าแข้งต่างแดน แต่อยากย้ายไปเล่นในทีมใหญ่ร่วมลีกมากกว่า

SMMSPORT

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

สนทีมในอังกฤษ แต่ราคาก็สูงเว่อร์ ทั้งความสามมารถไม่ถึง พร้อมปัดทุกข้อเสนอ ในการแลกเปลี่ยนนักเตะ ไม่เอาดีกว่า โคตรแพงแถมเรื่องมาก

ใจไปปืนมัีงครับอย่าสนใจเลย

ทีมิลเนอร์เราจะเอาฟรี
จะขายก็ราคาเหมาะสมหน่อยครับ
นักเตะไม่มีใจกับทีมแล้ว

ใจนักเตะเหมือนจะเลือกน่อล กะ หอย เห้อ 

มาลงเรือเลยหนู

ช่ายยยยยยยยยยยย จอร์จ อีแวนส์ เราก็มี ดาวรุ่งทีมเราเก่ง ๆ มีเยอะแยะ ซื้อทำให้เสียตังค์แพง ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.