Members

เรือ,ปืน,ผี,สิงห์จ้อง!พิวลิสเผยพร้อมปล่อยเบราฮิโน่ถ้าข้อเสนอดีพอ

เรือ,ปืน,ผี,สิงห์จ้อง!พิวลิสเผยพร้อมปล่อยเบราฮิโน่ถ้าข้อเสนอดีพอ


ข่าวโดยนิค มาชิเตอร์ แห่งหนังสือพิมพ์ดิ อินดีเพ็นเด๊นท์ แปลโดย Big #6041204 จาก mcfc.in.th

โทนี่ พิวลิส บิ๊กบอสแห่งเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมาเผยว่าพร้อมปล่อยตัวซาอิโด้ เบราฮิโน่ออกจากทีม หากเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

โดยดาวยิงผู้ซึ่งทำไป 20 ประตูในฤดูกาลนี้ ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายแห่ง รวมทั้งเรือใบสีฟ้าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเพิ่งโชว์ฟอร์มฮอตทำ 2 ประตูในการช่วย เดอะ แบ็กกี้ส์ อัดแชมป์อย่างเชลซีไป 3-0 แม้เบราฮิโน่จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้เวสต์บรอมรอดตกชั้น แต่พิวลิสก็ไม่คิดที่จะรั้งตัวนักเตะไว้

"ถ้าเขาเล่นได้ดีกับเรา แน่นอนทีมใหญ่จะต้องให้ความสนใจเขา และเราจะไม่รั้งตัวเขาไว้ หากมีข้อเสนอที่เข้ามาเป็นที่พึงพอใจสำหรับเรา"

"ผมก็ภาวนาอยากให้เขาอยู่กับเราต่อนะ เพราะเขายังพัฒนาได้อีกไกล ฟอร์มของเขามันจะไม่หยุดอยู่แค่ครงนี้อย่างแน่นอน"

"ถ้าทีมใหญ่เสนอข้อเสนอดีๆเข้ามา เราก็ต้องยอมรับมัน และรำลึกถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้ทำให้กับสโมสรแห่งนี้ ไม่ใช่แค่ว่าเขาอยู่กับเรามาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน แต่รายได้ที่เราจะได้จากเขายังสามารถนำไปช่วยในการปรับทีมได้อีกด้วย นี่คือชีวิตในเกมลูกหนัง"

เบราฮิโน่มีชื่อติดทีมเยาวชนทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยทัวร์นาเม้นต์เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2015" ที่สาธารณรัฐเช็กเป็นเจ้าภาพ แต่พิวลิสเชื่อว่าฟอร์มในยูโร 2015 จะไม่เปลี่ยนสถานการณ์ของตัวนักเตะแต่อย่างใด

"ไซอิโด้ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เปิดตลาดรอบที่แล้ว เราไม่มีปัญหากับเรื่องๆนั้น แต่เราต้องมั่นใจว่าเขาจะมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าข่าวการย้ายทีมของเขา และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมีแต่คนพูดถึงเขา เพราะเขาแสดงผลงานยอดเยี่ยมออกมาในสนาม"

นอกจากฝีเท้าดีแล้ว ที่ทำให้ทีมใหญ่ๆรวมทั้งซิตี้สนใจก็คือ HG ซึ่งในตอนนี้ทัพเรือใบสีฟ้ากำลังต้องการอยู่นั่นเอง และยังช่วยลดค่าเฉลี่ยอายุนักเตะในทีมลงด้วย

*************************************************************

ที่มา: http://www.independent.co.uk

Views: 313

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่งดูดีมีแววรุ่งครับ แต่ต้องถามว่าเรือจะปล่อยใครออกไปแน่ๆถ้าจะเอากองหน้าอย่าง เบราฮิโน่มาเพราะยังไงก้อยังเปนดาวรุ่ง ถ้าไม่นึกถึง HG ผมขอไม่ให้ซื้อ ปั้นอิเฮียนาโช่ของเราเองคุ้มคากว่าเยอะ รึอย่างน้อยก้อเปนการส่งเสริมอคาเดมี่เราเองครับ

ไม่ต้องเดาปล่อยโยเวติชแน่นอน....

นักเตะหายเงียบไปจากสาระบบ....

มีความเร็ว น่าเล่นปีกได้ลองจับมายืนปีกดู น่รุ่งมากครับ จบสกอร์ครบ กระชากบอลดี แต่เลี้ยงหลบยังไม่แน่ใจ เอิ้กๆ แต่ยังไงก็ตัวนี้โดดเด่นครับ

เติมความสดใหม่ให้ทีมงัยน่าลอง 5555++

HG ราคาน่าจะไม่แพงจัดเลยสิครับรออะไร เอามาเล่นกับอิเฮียนาโซ่เลยพี่ ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.