Members

สมาชิกท่านอื่นคิดว่า เค้าจะไล่มาร์ค ฮิวจ์ออกมั้ย
แล้วถ้าไล่คิดว่าใครน่าจะมาแทน

ส่วนตัวคิดว่า50%เพราะผลงานทีมก็ไม่ไย่อะไรมากนัก หากจบด้วยติด1ใน8
ยิ่งถ้าได้แชมป์ยูฟ่าคัพนี้ใช่เลย ไม่โดนแน่

ผมว่าหากจบด้วยการได้แชมป์ยูฟ่าคัพไม่โน
จบที่8ไม่ได้แชมป์ยูฟ่าหรือไม่ได้ไปยุโรป ผมว่าโดน

ส่วนอยากให้ใครเป็นโค้ชแทน แวนเกอร์ไม่น่ามา
มูนินโญ่ไม่แน่ เพราะเฮียมูเคยมาเซลซีแล้ว ยังไม่เคยไปสเปน มาดริดยอมมีสิทธิมากกว่า
แต่อยากให้เฮียแกมามาก

ส่วนนักเตะแน่นอน
1.บีย่า
นอกจากนั้นก็หลังดีๆ อย่างเทอรรี่ / ตูเร่โดยเฉพาะรายหลังมีสิทธิ

Views: 154

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าจะให้ทีมเดินหน้าอย่างเป็นธรรมชาติและยั่งยืนที่สุดผมว่าเลือกฮิวจ์นี่แหละถูกต้องแล้ว

........................เปลี่ยนโค้ชบ่อยๆนี่วัดดวงนะครับ
เรื่องไล่ออกหรือไม่นั้นคงบอกไม่ถูกคับ แต่ ณ. ตอนนี้ยังเป็นที่แน่ชัดว่า มาร์ค ฮิวส์ ยังได้รับความเชื่อมั่นอยู่ ส่วนจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้นก็ต้องดูต่อไป แต่โดยส่วนตัวแล้วการจะสร้างผู้จัดการทีมเพื่อทีมก็มีอยู่ง่ายๆ 2 วิธี

1. ใช้งานผู้จัดการคนเดิมนานๆ วิธีนี้รับรอง 2 ปีจะรู้โครงส้รางและมีบารมีภายในทีมแน่นอนสำหรับผู้จัดการทีม แถมนักเตะที่อยู่ร่วมกันมาก็จะมีความเข้าใจกัน รู้ใจกับผู้จัดการทีม รวมถึงการทำหน้าที่ตามที่ได้รับในแผนการเล่นก็จะดีด้วย เรียกว่าค่อยๆสร้างทีมอย่างมั่นคง


2. หาผู้จัดการทีมที่เก่งโคตร เก่งจริง วิธีนี้หลายทีมนิยมเพราะทำให้ได้ผลในระยะสั้นที่ดี เรียกว่าหากฟลุคก็ลุ้นแชมปได้เลยสำหรับเรือใบ แต่ในระยะยาวนั้นก็ยังเหมือนเดิม และที่สำคัญผู้จัดการทีมดังๆมักมีข่าวโยกย้ายเสมอ เมื่อเทียบกับผู้จัดการทีมลูกหม้อนั้นด้านความภัคดีจะแตกต่างกัน



ในส่วนตัวผมก็ยังไงก็ได้นะ แต่ยังไงถ้าถามผมก็น่าจะให้โอกาสฮิวส์อีกครึ่งปีเป็นอย่างน้อย หรือพูดง่ายๆก็ดูผลงานจนถึงมกราคมปีหน้าอะคับ เพราะปีถัดไปนักเตะตัวเก่าน่าจะเล่นรู้ใจกันมากขึ้น (ถึงจะมีนักเตะใหม่มาเสริมก็เหอะ)


แล้วในความเห็นส่วนตัวผมก็มองว่าฮิวส์ซื้อคนได้โอเคนะ อาจไม่ดีเลิศมากมาย แต่ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ เท่าที่เห็นทุกตัวที่ซื้อมาใช้งานได้หมดเลย ซึ่งขนาดผู้จัดการทีมเก่งๆอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือแม้แต่ ราฟาเอล เบนิเตส รวมถึง โจเซ่ มูริญโย่ นั้นซื้อตัวผิดพลาดแทบทั้งสิ้น

1. โจเซ่ มูริญโย่ ไปคว้าตัว มุนตาลี่ + ควาเรสม่า + แมนชินี่ + อีกหลายคน ซึ่งจะเห็นได้ว่า ควาเรสม่า + แมนชินี่ สอบตก 100% ส่วน มุนตาลี่ ถือว่าคาบเส้นแต่ยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

2. เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นี่คือผู้จัดการทีมที่เก่งกาจอาจพูดได้ว่าที่สุดในยุโรปตอนนี้ก็ได้ แม้ปีนี้จะไม่มีการซื้อตัวมากมายแต่ย้อนหลังไป ป๋าแพนด้า ก็ซื้อตัวผิดพลาดไปเยอะไม่น้อย ตัวอย่างง่ายสุดที่ยังอยู่กับทีมที่แฟนแมนยูยังด่ากันประจำก็ อาบัง "นานี่" นี่เอง ราคา 17 ล้าน ไม่รู้ว่าที่เล่นไปจะได้สัก 5 ล้านหรือยัง (อ้างอิงโดยแฟนผีแดง)

3. ราฟาเอล เบนิเตส คนๆนี้หลายคนคงรู้ถึงฉายา กุญซือปราบเซียน ไม่ว่าใครจะเก่งจากทีมอื่นแค่ไหน ถ้าไม่มีความสามารถพิเศษจริงๆ ราฟาพร้อมทุกเวลาที่จะดับอนาคตของนักเตะรายนั้น นักเตะไม่น้อยที่พอย้ายออกไปจากลิเวอร์พูลกลับแสดงผลงานสุดยอดแบบที่แฟนๆมีเคืองว่าราฟาตาบอดหรือป่าว ?


สำหรับ มาร์ค ฮิวส์ แม้จะซื้อนักเตะหลายคนมาในราคาแพง แต่ก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ (เด ยอง 17 ล้าน) แม้จะเล่นยังไม่คุ้มค่าตัว แต่เมื่อเป็นการซื้อช่วงปีใหม่ที่ราคานักเตะต้องสูงเป็น 2-3 เท่าแล้ว รวมถึงการเป็นสโมสรที่ร่ำรวย ทำให้โดนโกงราคา ก็ไม่ถือว่าเป็นเรืองแปลก (ราคา เด ยอง อยู่ที่ 7-8 ล้านก็หรูมากแล้วในซัมเมอร์ ซื้อตอนปีใหม่ *2 ก็ราวๆ 14-15 ล้าน โดนโก่ง 3-4 ล้านก็ไม่แปลก)


แต่สิ่งที่ ณ. เวลานี้แมนซิตี้ไม่มีคือแรงดึงดูดนักเตะจากชื่อเสียงของผู้จัดการทีม เพราะเขายังไม่มีเครื่องหมายการัณตีใดๆทั้งสิ้น แต่เชื่อว่าหากแมนซิตี้คว้าแชมป ยูฟ่าคัพ หรือได้รองแชมป์อย่างน้อยชื่อเสียงของ มาร์ค ฮิวส์ ก็จะเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแน่นอน


แต่ก็อยู่ที่มุมมองของผู้บริหารว่า ฮิวส์ จะเป็นคนที่ใช่หรือไม่ ? ที่น่าสนใจก็มีข่าว จ่ามู จะลาออกหลังจบปีนี้น่ะสิ (เพราะทำทีมแพ้แมนยู เลยโดนหนักมาก) และทีมที่มีข่าวก็มี ราชันชุดขาว+เรือใบ ที่กำลังจ้องดูสถานการณ์
จริงๆ ฮิวส์ก็ไม่แย่หรอกครับ ทิศทางก็เริ่มเข้าที่แล้ว แต่ต้องพิสูจน์ตนด้วยผลงาน นั้นแหละ แต่ฮิวส์ ยังดูไร้แรงดูด จากเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ก็ไม่ใช่ว่าต้องเอามันหรอกนะครับ นักเตะที่ดังเนี้ย ถ้าซื้อมาแล้วทำให้ผลงานดีไม่ต้องดังมาก ก็ได้
แต่ถ้าจะต้องการ สร้างแมนซิตี้ เอาให้ได้อย่าง มาดริด(ที่ ไมกาห์ เคยพูดน่ะนะ) ในระยะ3 ปี ผมว่ายากพอควร
กลับกันถ้าได้โค๊ช แบบ เวนเกอร์,ท่านเซอร์,มูรินโญ่,ฮิดดิ๊ง ,หรือแม้แต่ เบนิเตส คงต้องยอมรับความจริงว่า เออ!! มันคงเป็นไปได้ สำหรับฮิวส์ ฤดูกาลหน้านี้ ถ้าได้โอกาสต่อ แล้วเกมส์นอกบ้าน ยังไม่ดีขึ้น ตอนนั้น คงต้องเปลี่ยนแปลง แน่นอน ยังงัยก็เชียร์แมนซิตี้ ฝ่ายบริหารก็ปล่อยเค้าทำไป ฝ่าย ผจท ก็ปล่อยเค้าทำไป เรามีหน้าที่เชียร์ ก็เชียร์กันไป
Saber กะ BosSZo
ตอบได้ดีมักๆ เข้าใจง่าย ตรงประเด็น
นับถือ นับถือ ... ร้ายกาจจจจ

แต่ประเด็นข่าวที่ต่อว่า นานี่ ของแฟนผีนั้น ...เท่าที่ดูการเล่น ผมว่านายคนนี้ ไม่ธรรมดาหรอกครับ
ถ้าขาย บักเจท-โด้ ไป นายคนนี้ฉายแสงแหงมๆ

เอางี้ดีไม๊ผีๆครับ ...ขายให้ city สัก12 ล้านก็ด้ายยยยยยจะได้มาใช้ให้คุ้มค่าไง
ไหนๆแฟนก็ไม่ค่อยปลื้มไม่ใช่เหรอ...อิ อิ
5555555555555555
จะไล่หรือไม่นั้น ยูฟ่าคัฟ คงเป็นตัวชี้ชะตาถ้าได้มาคงไม่ถูกปลดแน่แต่ถ้าไม่ได้คง50-50 ลุ้นว่าได้ไปยูฟ้่คัฟฤดูการหน้าหรือไม่ถ้าได้ไปก็ถือว่าไม่เสียหายเพราะช่วงหลังก็ถือว่าเล่นใช้ได้แต่ถ้าไปไม่ได้ไปคงต้องชดใช้กรรมในช่วงต้นฤดูกาลแล้วละคับ
ถ้ามองจากมุม แกรี่ คุ๊ก ฮิวจ์คงอยู่ต่อ
แต่ถ้ามองจาก มุม ท่านชีค แล้ว ท่านชีคคงไม่ต้องการให้ แมนซิติ้ เป็นทีมที่รวยที่สุดในโลกอย่างเดียว
ไม่ทราบครับ
ความเห็นผมนะครับ ผมว่ายังไม่ไล่หรอกครับ เหมือนกะว่าฤดูนี้ ฮิวส์กะลังเตรียมความพร้อมของทีมมากกว่า ผู้เล่นก็ให้เล่นสลับไปมาหลายตำแหน่งใครพอจะเล่นแทนใครได้บ้าง พอเริ่มต้นซื้อขายช่วงซัมเมอร์ก็จะรู้ว่าต้องการใครเสริมแบบจริงๆหน่ะครับ ผมว่าเค้ามองผลงานระยะยาวมากกว่า คุกก็ออกมาพูดหลายครั้ง แต่ถ้าฤดูกาลหน้าแย่ผมว่าน่าจะโดนครับ
ไม่น่าโดนนะครับบ

ฮิวจ์ ฟอร์มในบ้าน เข้าฝัก อยุ่แล้ว

เหลือแค่นอกบ้านน

หาหลังดีๆสักคน กับ กลางซ้าย ผมว่าพอแล้ว ครับ
ถ้าไม่ได้แชมป์ยูฟ่าคัพ โดนปลดแน่ แต่ถ้าได้แชมป์ยูฟ่าคัพไม่แน่ครับ
ขอบคุณทุกความเห็นแต่
saberพูดได้ตรงใจมาก
คิดว่าท่านชีด คงไม่อยากให้ทีมแค่รวยสุดหรอก
ตัดสินที่ยูฟ่าคัพครับ ภ้าได้ ฮิวส์รอด
ถ้าไม่ได้เล่นยุโรป

ชื่อของโค้ชที่แหนะที่จะดึงนักเตะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.