Members

คิงโคลบอกผีทุ่มซื้อเคนเอาเงินซื้อกุนดีกว่า

คิงโคลบอกผีทุ่มซื้อเคนเอาเงินซื้อกุนดีกว่า

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้,สเปอร์ส
แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มึนกับข่าวที่ว่าทีมจะเอาเงินไปซื้อ แฮร์รี่ เคน มาจาก สเปอร์ส ยกย่อง ดาวยิงไก่เดือยทอง เก่ง และมีศักยภาพ แต่เล่นดีปีเดียว ไม่ได้หมายความว่าจะยิงระเบิดในปีที่สอง โดยเฉพาะหากเจอความกดดันในการเล่นกับ "ปีศาจแดง" เผยถ้ามีงบขนาดนั้น สู้เอาไปกด กุน อเกวโร่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีกว่าเหรอ

        แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุด 3 แชมป์ปี 1999 บอกทีม "ปีศาจแดง" ควรลืมไปเลยกับการทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงวัยรุ่นของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะในราคาไม่ต่างกันมากน่าจะเอาไปสอยหัวหอกเวิลด์คลาสอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลยด้วยซ้ำ

        เคน ก้าวขึ้นเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ของค่าย ไวท์ ฮาร์ท เลน ในซีซั่นล่าสุด โดยยิงในลีกไป 21 เม็ด และติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว ล่าสุด มีข่าวว่า ยูไนเต็ด ที่ต้องการกองหน้าดีๆ สักคน หน้ามืดตามัวจะทุ่มเงินร่วมๆ 70 ล้านยูโร (ราว 2,520 ล้านบาท) หรือแม้กระทั่งแถมนักเตะอย่าง นานี่, อัดนาน ยานาไซ หรือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เพื่อล่อใจให้ สเปอร์ส ยอมปล่อย เคน ออกมา

        แต่ โคล ที่ยิงให้ทีมไป 121 เม็ด กล่าวว่า "มีกระแสพูดถึง แฮร์รี่ เคน มาก เขามีซีซั่นแรกที่ยอดเยี่ยม แต่จากนั้นเขาจะย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะเหรอ ? และถ้าหากมันเป็นความจริง กับเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เขาจะทำในสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้มั้ย ? เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ เราต้องซื่อสัตย์นะ เขามีครึ่งซีซั่นที่อะไรๆ เข้าทางเขาเป็นอย่างดี อย่างยิงจุดโทษไม่เข้า แล้วบอลกระเด้งมาเข้าเท้าเขาอีก"

        "เขายิงประตูได้ แต่ต้องระวังด้วย เพราะซีซั่นที่สองของคุณในพรีเมียร์ลีกมันยากเสมอ แล้วถ้าหากมันเป็นแบบนั้น แล้วเขาย้ายจาก ท็อตแน่ม มาอยู่กับ ยูไนเต็ด โดยคุณต้องแบกความหวังทุกอย่างไว้ มันกดดันมากนะกับเงินค่าตัวขนาดนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องแข่งขันในถ้วยยุโรป และลุ้นแชมป์ลีก เขายังเด็ก ต้องเรียนรู้อีกเยอะ"

        "ใครที่จะย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะกองหน้าตัวเป้า เขาต้องกดดันมหาศาล ถ้าจะให้ผมพูดนะ ผมขอเอาเงิน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ไปซื้อ อเกวโร่ ดีกว่า เพราะ อเกวโร่ ที่สมบูรณ์ คือกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เขาน่าทึ่งมากหากสมบูรณ์ คุณลองนึกภาพเขาเล่นกับ เวย์น รูนี่ย์ สิ ไม่เลวเลยใช่มั้ย ?"

*************************************************

Cr.siamsport.co.th/ ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย http://mcfc.in.th

Views: 421

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยกับคิงคอง เอ้ย คิงโคลทุกอย่างครับ แต่เสียใจด้วยที่มันเปนไปไม่ได้ในความเปนจริงที่เรือจะปล่อยตัว กุน ไป ผี  55 เพราะฉนั้นเอาไปแค่ฝันพอนะครับ

60 ล้าน. ละเมอป่าวคับ 80 ล้านยังไม่ขายด้วยซ้ำ

กุน รูนี ไม่เลวนะ แต่เป็นเสื้อฟ้านะ

กุนไม่คิดสั้นขนาดนั้นหรอก นาดมาดริดยังไม่ย้ายข้ามฝาก แล้วจะไปยูไนเต็ดอ่อ

ไม่ขายนะครับ ซื้อเคนไปเหอะ

แมนซิตี้ ถ้าจะซื้อ ลิ่ง ซื้อ เคนดีกว่าไหมมาจับคู่กุน....

เห็นด้วย

โนวววววววววววววววววววววว

กุนน่ะ ร้อยล้านก็ไม่ขาย กองหน้าฮอตที่สุดในพรีเมียร์ ฝันไปเถอะ

ดูกุนก็มีความสุขดี สัญญาก็มีอยู่อีกหลายปีแบบนี้มีอยู่ด้วยกันแบบยาวๆแน่นอนครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.