Members

ขอโชว์!ฮาร์ทถ่ายรูปซี้ปึ๊กกับฟิฟตี้เซนต์

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
รู้จักกันตอน ไหน? เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายไม่น้อย เมื่อเห็น โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองกับ ฟิฟตี้ เซนต์ แร็พเปอร์ชื่อดัง ในช่วงพักผ่อน ที่แดนลุงแซม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        ขณะที่นัก ฟุตบอลมากมาย แสดงความขอบคุณต่อครอบครัวของพวกเขาในวันพ่อ แต่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับแอบย่องไปใช้เวลากับ "ฟิฟตี้ เซนต์" แร็พเปอร์ชื่อก้องในสหรัฐฯ


            เป็นเรื่องแปลกประหลาดที่ทั้ง 2 คนจะมาเจอกัน เนื่องจากต่างวงการและอยู่คนละประเทศ โดยแร็พเปอร์เลือดมะกัน และนายทวาร "สิงโตคำราม" ได้ถ่ายรูปร่วมกันลง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมลงรายละเอียดถึงวิธีที่พวกเขาทำ โดยใช้คำว่า "ทำการใหญ่" ซึ่งสังเกตได้จากรีโมตในมือของ ฮาร์ท


            แน่นอนว่าไม่เคยมมีใครที่จะพลาดโอกาสในการโปรโมทตัวเอง และ "ฟิฟตี้ เซนต์" ที่มีชื่อจริงว่า เคอร์ติส แจ็คสัน ก็ได้เขียนแฮชแท็กถึงยี่ห้อวอดก้า #EFFENVODKA, กางเกงใน #FRIGO และบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ #SMSAUDIO ของตัวเองด้วย 

 

****************************************

Cr.siamsport.co.th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 543

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยฮาร์ทจะทำเพลง 5555++

ใช้คำว่า "ทำการใหญ่" ซึ่งสังเกตได้จากรีโมตในมือของ ฮาร์ท  อ่ะๆๆ อย่าบอกนะครับว่า การใหญ่รั้งนี้ โจ ฮาร์ทมีส่นเกี่ยวข้องด้วย เอ รึว่า ฮาร์ทจะทำเพลง ถ้าทำจริงจะขออุดหนุนด้วยคนนะครับ 55 ^^

บ่รู้จัก

นักร้องหมอลำเหรอ

ต้อยหมวกดำ เอิกๆ

จะไปร้องแรพหรอ

น่าสนน่ะฮะถ้าโจ ฮาร์ทเป็นแร๊พเตอร์ ฮรี่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.