Members

เจ้าหนูมหัศจรรย์ตุรกีจ่อซบเรือใบสัปดาห์นี้

เยนต์ส่วนตัวของ เอเนส อูนัล เจ้าหนูมหัศจรรย์ตุรกี เผยดาวเตะในสังกัดเตรียมบินไปอังกฤษ เพื่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์นี้ หลังประธานสโมสรต้นสังกัดเผยทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

        บาตูร์ อัลติปาร์มัค ตัวแทนของ เอเนส อูนัล กองหน้าดาวรุ่งมหัศจรรย์ของตุรกี ออกมายอมรับว่าหัวหอกตัวเก่งจากสโมสร บูร์ซาสปอร์ ทีมดังในตุรกี เตรียมเดินทางมายังประเทศอังกฤษ เพื่อย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์นี้แล้ว


        สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เรเซป โบลุคบาซี่ ประธานสโมสร บูร์ซาสปอร์ ออกมายืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงกับทีม"เรือใบสีฟ้า" ในการปล่อยตัวศูนย์หน้าวัย 18 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะอนาคตไกลของแดนไก่งวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


        อัลติปาร์มัค กล่าวกับ พีแอลโบลด์ (PLBOLD) สื่อของเดนมาร์ก ถึงการเดินทางไปยังเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกาย และเจรจาข้อตกลงส่วนตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ว่า "บูร์ซาสปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วในเบื้องต้น เหลือเพียงแค่ต้องจัดการในเรื่องรายละเอียดข้อตกลง (ระหว่าง อูนัล และ แมนฯ ซิตี้) และตรวจร่างกายเท่านั้น เขาจะบินไป แมนเชสเตอร์ ในสัปดาห์นี้ มีความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่ผมไม่อาจจะบอกชื่อของสโมสรเหล่านั้นได้"


        คาดกันว่าค่าตัวที่ แมนฯ ซิตี้ ตกลงกับ บูร์ซาสปอร์ ในตัวของ อูนัล อยู่ที่ราวๆ 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 106.4 ล้านบาท) โดยที่ บูร์ซาสปอร์ จะได้รับส่วนแบ่ง 10% หากมีการซื้อขาย อูนัล ในอนาคตด้วย

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 798

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่รู้ว่าจะใช้งานเลยหรือว่าปล่อยยืมตัวไปก่อนนะฮะ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ลองเล่นกับทีมในช่วงปรีซีซั่นก่อนอาจจะมีแววเล่นได้เลยกับทีมชุดใหญ่จะได้ไม่ต้องไปซื้อกองหน้าแพงๆเข้ามาเสริมให้เปลืองงบน่ะฮะ

ราคาดีไม่แพงเกินส่วนฝีเท้าคงต้องพิสูนน์กันต่อว่าสมฉายาหรืออย่างไร

เอ้า...ลองดูสิครับ เผื่อจะแจ้งเกิดได้โดยเร็ว

เด็กเรามีก้ขายออก..ซื้อเด็กมาอีกเดียวก้ปล่อยอีกตามเคย..เห้ยยย.. (จีรพันธ์ โคตพงษ์)จากเสียงแฟนบอลท่านหนึ่งครับ จากกลุ่มชมรม mcfc.in.th ของพวกเราทางเฟสบุ้คครับ

แต่ส่วนตัวผม ดีลนี้อาจจะดีก้อได้ครับสำหรับการได้ตัว เจ้าหนูมหัศจรรย์ รายนี้มา อิอิ

เอามาเล่นคู่กุนจะดังเปรี้ยงเชื่อผม เก๋า กับ สด มันของคู่กัน

คงดองตามเคย

อิเิฮียนาโโช่โคตรเด่นเลยปีแล้ว หายจ้อย

เจ้าหนูมหัศจรรย์จะเก่งแค่ไหนเดี๋ยวคงไปหาดูคลิปซะหน่อยก่อน

ซื้อเอเนส 2.8 ล.ยูโร่

ขายเรกิ๊ก 3.5 ลป.

แมนซิตี้คงคิดว่าได้กำไรน่ะเห๊ยย

ซื้อบ้างปั้นบ้างสลับกันไปคับเพื่อนๆ

ปรีซีซั่นจะได้ลงเล่นกับทีหมพี่ผมอยากเห็น

เอามาปั้นก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.