Members

กุนโวยเปาโคปาไม่คุ้มครองนักเตะเท่าที่ควร,,"ดีแอส"มั่นพาปารากวัยคว่ำอาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบชิงฯ

ปารากวัยจะทำให้อาร์เจนติน่าผิดหวังได้ไหมในโคปา อเมริการอบรองชนะเลิศ?

ทางฝั่ง ชิลี ได้ผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศของศึกโคปา อเมริกา 2015 เรียบร้อยแล้ว

เจ้าภาพในครั้งนี้ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ(นัดชิงในวันเสาร์ที่ 4 กค.นี้) ไปเรียบร้อยแล้ว ที่ซานเทียอาโก. หลังจากที่เอาชนะเปรูไป 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทีมไหนกันหนอที่จะสามรถผ่านเข้ารอบมาเป็นคู่ชิงชนะเลิศกับ ชีลี?

อาร์เจนติน่า จะปะทะกับ ปารากวัยในคืนวันอังคารนี้(เวลาไทยเช้าวันพุธนี้ เวลา 06.30 น.) ซึ่งคู่นี้เคยฟาดแข้งกันมาก่อนหน้านี้เมื่อ 10 วันที่แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

ในรอบนั้น, เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ทำฝันให้เริ่มเป็นจริงให้กับ"เดอะ อาลบีเซเลสเต้"ในการแข่งขันนั้น โดยยิงนำไปก่อนถึง 2 ประตูประกายความหวังให้กับกุนซือ เจอร์ราโด มาร์ทีโน ก่อนที่หยุดพักครึ่งเวลา

อย่างไรก็ตาม, หลังจากพักครึ่งไปแล้ว ครึ่งหลังกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน โดยที่ปารากวัยกลับมายิงได้ 2 ประตู แต่ที่ทำให้ปารากวัยมีความหวังว่าจะสร้างความกดดันให้กับอาร์เจนติน่าได้ เพราะพวกเขาได้คว่ำทีมอย่างบราซิลจมดินมาแล้ว ในการยิงลูกโทษในรอบก่อนรองชนะ เลิศที่ผ่านมา

อาร์เจนติน่าก็เช่นกัน ที่ต้องยิงลูกโทษเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างโคลัมเบีย และได้ผ่านเข้ามาเป็น 4 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ เนื่องจากโคลัมเบียมีนายทวารเหนียวมาก จากอาเซน่อล เขาได้ช่วยทีมเซฟ ป้องกันประตูเอาไว้ ตลอด 90นาที จนต้องมาดวลจุดโทษตัดสิน

แมตซ์นี้ถึงแม้อาร์เจนติน่าจะเล่นดีได้เปรียบตลอด และเข้าโจมตีหนักหน่วง แต่นั่นไม่ได้ทำให้ทีมยิงประตูได้ ถึงจะเล่นได้ดีกว่าก็ตาม

กุนโวยเปาโคปาไม่คุ้มครองนักเตะเท่าที่ควร!!!

อากูเอโร่, ถึงจะเปนยอดดาวยิงของศึกโคปา อเมริกาครั้งนี้, แต่ก็ยังถูกปฏิเสธไม่ให้ลูกโทษ ถึงสถานการณ์ดูแล้วเหมือนว่าน่าจะต้องได้ลูกจุดโทษ ในการเล่นกับโคลัมเบีย

และเป็นที่เข้าใจกันว่า เขาผิดหวังและหงุดหงิดมากๆหลังจากเกมจบ

“ผมไม่เข้าใจเลย !?– มันดูเหมือนว่ามีข้อแตกต่างกันสำหรับฟุตบอลอเมริกาใต้," อากูเอโร่บอกกับนักข่าวหลังจากเกมจบ

“กรรมการผู้ตัดสินออกตัวว่า ‘นี่เป็นอเมริกาน่ะ, ไอ้หนู’, ใช่เรามาจากที่นี่”

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การแข่งขันในรอบ 99 ปี, ที่มีผู้จัดการชาวอาร์เจนติน่าถึง 4 คนที่สามารถนำทีมตนเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของโคปา อเมริกาได้

*********************************************

"ดีแอส"มั่นพาปารากวัยคว่ำอาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบชิงฯ

รามอน ดีแอส เป็นผู้จัดการของปารากวัย เขาเป็นหนึ่งในชาวอาร์เจนติน่าและเขาหมายมั่นที่จะคว้าแชมป์ และเก็บชัย จากทีมที่เขาบรรยายว่าเป็น “ทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“อาร์เจนติน่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก,' ไดแอส ยันว่า “เรารู้จักทีมนี้ดีและจะไม่มีเวลาเหลือมากที่จะได้สนุกกันสุดๆกับช่วงเวลา พิเศษนี้

“แต่บรรดานักเตะต่างๆ, ผู้อำนวยการต่างๆ, ทุกๆคนที่นี่ต่างก็มีความสุขมากๆ แต่เรื่องสำคัญสำหรับเรา – คือการก้าวใหญ่มุ่งเดินหน้าโดยเชื่อว่างานนี้จะต้องสำเร็จได้อย่างแน่นอน

“เราเคยดวลแข้งกับอาร์เจนติน่า, อุรุกวัย และ บราซิลมาแล้ว ซึ่งยังไม่มีทีมดังกล่าวใดที่เอาชนะทีมเราได้เลย ฉนั้นคุณต้องให้ความนับถือกับทีมนี้(ปารากวัย)มากๆ

“นักเตะทุกคนต่างแสดงศักยภาพให้แฟนๆได้เห็นแล้วว่าพวกเขาเก่งฉกาจเพียงใด

เริ่มเตะที่ เอสตาดิโอ มิวนิซิพาล เดอ คอนเซพซิยอน-Estadio Municipal de Concepcion เวลา 00:30 (ตามเวลาอังกฤษ) และแมตซ์นี้จะมีการถ่ายทอดสดในสหราชอาณาจักรที่ พรีเมียร์ สปอร์ท-Premier Sport

ส่วนไทยนั้น เริ่มเตะในเวลาไทย 06.30 น. อาร์เจนติน่า - ปารากวัย ถ่ายทอดทาง Truesport 1(681)/Truesport HD2(667)

********************************************************
Cr. mcfc.co.th/  เวป mcfc.in.th เรียบเรียงใหม่ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 445

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นกุนโดนเตะบ่อยมากครับในรายการนี้ แต่กรรมการก้อเฉยๆ น้อยมากี่จะได้ฟาล์วที่จริงจากสื่อเองก้อบอกครับว่ามีการวิจารณ์ถึงการตัดสินในรายการนี้ว่า เปาทำหน้าที่ไม่มีเท่าที่ควร ส่วนเกมนี้ไม่ง่ายครับ เคยเจอกันมาแล้ว ครี่งแรกอสเจนนำ 2-0 จากกุน เมสซี่(จุดโทษ) แต่ครึ่งหลังกลับพลาดโดนตีเสมอ 2-2 หน้าตาเฉย หวังว่าอาเจนจะไม่ประมาทอีก เช้านี้ขอเอาใจช่วยกุน ซายา น้าเด เต็มที่ อาเจนสุ้ๆๆ

รายการนี้ ถ้าเข้าไม่หนักป่าเถื่อนจริง นี่ไม่เหลืองเลย ฟลาวน์เล็กน้อย นี่ไม่เป่าเลย ทำให้ผู้เล่นเล่นลำบาก ไมแปลกที่เมซซี่ผลงานไม่ดี หรืออารเจนจะยิงน้อยเพราะกรรมการกว่าจะเป่านกหวีดนี่ต้องโดนเตะลงไปนอนตายก่อนถึงให้

ผมดูทุกนัดโหดพอกัน สงสารนักเตะกุนไม่เดี้ยงกลับมาก็บุญแล้วครับ 5555+++

เช้านี้ผมจะตื่นมาดูครับพี่ๆ รอดูกุน ฮ่าๆ

ชนะฮะ 6-1 กุนโขกสวยด้วยฮะ

ผมทันดูลูกที่กุนโหม่งพอดีเป๊ะเลยพี่มีน

กุนเล่นยังเสี่ยงเจ็บเหมือนเดิม เกมเสาร์นี้นัดชิงแล้วเอาแชมป์มาฝากด้วย

กุนนำดาวซัลโวร่วมกับนักเตะปารากวัย แต่ปารากวัยตกรอบจึงเป็นโอกาศอันดีของกุนที่จะยิงเพิ่ม

นี่มันอเมริกานะ อ้าว...ไหงเป็นงั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.