Members

ให้ไว!! 'อัลดริดจ์' เร้าหงส์แดงรีบปล่อย 'สเตอร์ลิง' ไปเรือใบ

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิงของทีมลิเวอร์พูล เชื่อมั่น หงส์แดงควรปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ออกไปจากทีมตอนนี้เลย เพราะจะเป็นเรื่องดีสำหรับทุกฝ่าย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น อดีตต้นสังกัดควรปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ออกไปจากทีมตอนนี้เลย เพราะจะเป็นเรื่องดีสำหรับทุกฝ่าย และในตำแหน่งดังกล่าว จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งก็สามารถทดแทนได้สบายๆ

สเตอร์ลิง ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางหงส์แดงนั้นยื่นให้ ทำให้ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนฯซิตี้ ที่ให้ความสนใจและได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้หงส์แดงพิจารณาแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด โดย อัลดริดจ์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูลควรรีบปล่อยสเตอร์ลิงออกจากทีม เพราะจะเป็นเรื่องที่วินวินสำหรับสโมสร เพราะตอนนี้สโมสรก็มี จอร์ดอน ไอบ์ ที่สามารถขึ้นมาทดแทน สเตอร์ลิง ได้แล้ว

"เบรนแดน รอดเจอร์ส ควรปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้เลย ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีกับทุกฝ่าย ข่าวเรื่องซื้อขายพวกนี้กำลังล้อเลียนสโมสรลิเวอร์พูลอยู่ เห็นได้ชัดว่าราฮีมเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากๆ แต่ลิเวอร์พูลก็มีตัวแทนชั้นยอดอย่าง จอร์ดอน ไอบ์ ผมคิดว่าไอบ์มีพรสวรรค์เท่ากับราฮีมหรือไม่ก็มากกว่าเลยนะ และจะกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าได้"

/////////////////////////////////////////////////////////

Cr.thairath  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

มาไม่มาก็แล้วแต่ เหนื่อยใจละครับ คิดแล้วเสียดายดาวรุ่งในทีม เล่นดีดันขายทิ้ง ไม่ให้โอกาส งงฝุด ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.