Members

รอดไป!ราฟาเอลถูกแฉภาพสวมเสื้อคล้ายเรือใบ

 
ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด
ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กแซมบ้า ยังมีบุญอยู่บ้าง เมื่อมีคนมาช่วยเคลียร์ให้ว่า เสื้อทีมฟุตบอลที่เขาสวม ที่ดูเผินๆ เป็นเสื้อตราสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชัดๆ แท้จริงแล้วไม่ใช่เสื้อ "เรือใบสีฟ้า" แต่เป็นเสื้อทีมลูกหนังทีมเล็กๆ ในบ้านเกิด ที่ไม่รู้คิดยังไงเอาตราสโมสร ซิตี้ มาดัดแปลงเป็นของตัวเองหน้าตาเฉย

        ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กขวาจอมเดี้ยงชาวแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก หวุดหวิดโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ประนามหยามเหยียด เมื่อถูกแชะภาพสวมเสื้อทีมฟุตบอลที่มีตราสโมสรละม้ายคล้ายคลึงกับของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังดีที่มีทวิตเตอร์แฟนคลับช่วยเคลียร์ให้ว่า มันแค่คล้าย แต่ไม่ใช่ และแท้จริงมันก็เป็นเสื้อของทีมลูกหนังทีมเล็กๆ ในลีกบราซิเลียนด้วย

        ฟูลแบ๊กวัย 24 ปี ถูกเผยภาพระหว่างอยู่ที่บ้านเกิด เป็นภาพถ่ายกับหนุ่มคนหนึ่ง โดยที่ ราฟาเอล สวมเสื้อทีมฟุตบอลสีดำ ซึ่งมีตราสโมสรดูเผินๆ เป็นของทีม "เรือใบสีฟ้า" ชัดๆ แม้เสื้อจะไม่ใช่ก็ตาม แต่สุดท้ายก็รอดตัวในที่สุด เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @UtdReport มาช่วยอัพเดตให้ว่า ราฟาเอล ไม่ได้สวมเสื้อของ ซิตี้ แต่เป็นของทีมลูกหนังชื่อ พีดีอาร์ ซิตี้ ที่เล่นในระดับเปโตรลีก้า ฟุตบอล 7 ใน เปโตรโปลิส

         ทั้งนี้ ราฟาเอล มีซีซั่นที่น่าผิดหวังในปีล่าสุด เพราะเอาแต่เจ็บลูกเดียว จนสุดท้ายแล้ว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ต้องถอยมายืนแบ๊กขวาถาวรไปเลย และมันก็ทำให้อนาคตของ ราฟาเอล ไม่แน่นอนด้วย เพราะตลอดหลายเดือนมานี้ทีมมีข่าวต่อเนื่องว่ากำลังมองหาแบ๊กขวาคนใหม่
 
        ภาพจาก : http://www.offthepost.info/blog/2015/06/photo-man-utd-defender-rafa...

******************************************
Cr.siamsport.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 539

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่มันเหมือนจริงๆน่ะ 5555++

มันเหมือนจริงๆครับ โดยเฉพาะตราสโมสร 55 ^^

เหมือนยังกะแกะ

ลอกเลคยนซะเกือบเหมือน

 มันใช่เลยมีสามดาวด้วยยยยพี่ ฮาๆๆ

ไม่อะไรหรอกนะที่สำคัญผมว่าคนใส่(ราฟาเอล)เห็นครั้งแรกก็ต้องรู้ว่ามันใช่หรือคล้ายแต่ยังกล้าใส่นั่นก็แแสดงว่าเขาไม่เคยรังเกียจทีมเรือใบสีฟ้าเลยเป็นทุน ส่วนการปฏิเสธนั้นย่อมเป็นธรรมดาที่เขาสังกัดแมนยูจะให้รับก็คงโดนด่าเละ

ฟูลแบ๊กวัย 24 ปี ถูกเผยภาพระหว่างอยู่ที่บ้านเกิดเขามักใส่เสื้อที่มีตราเรือใบสีฟ้าเดินเล่นตามท้องถนนอยู่เป็นประจำแล้วบอกทุกคนว่า ผมเป็นนักเตะ ซิตี้ ไม่ใช่ยูไนเต็ด 555+

คิดเอาฮาหรือพี่ผมว่าย่างน้อยเจ้าของหรือคนคิดตราเขาคงเป้นแฟนแมนซิตี้แน่ๆเลยออกแบบซะคือกันเลย

น่าจะใช่ฮะ 555+

ตราเหมือนคับแต่เรือไม่เหมือนกันใช่เรือปะดูไม่ชัด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.