Members

ข่าวลือซื้อขาย : เรือเปิดศึกปืนกระชาก ฮัมซิก - โผพลิก! หม้อซิว ชากิรี

9. ส่วนแบ่งลงตัว! ผีรวบ ตูราน ส่วน ไกตัน เข้ารังหมี

Club Atletico de Madrid Training - UEFA Champions League Final

​มาร์กา มั่นใจไปก่อนแล้วว่า อาร์ดา ตูราน ที่กำลังจะเผยที่หมายใหม่ในอีก  วันข้างหน้า ไม่น่าจะพลาดมือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สั่งจอง นิโคลาส ไกตัน ปีกฟ้าขาวมารอเสียบไว้ ทำให้ข่าวก่อนหน้านี้ที่เก็งกันทุกสำนักว่า ไกตัน จะมาผี ขณะที่ ตูราน จะไปสิงห์ อาจมีกรสลับขั้วพลิกล็อคไปมาก่อนการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นก็เป็นได้

8. รายงานตัว! สื่อโชว์รูป ปิร์โล ติดทำเนียบแข้งนิวยอร์ก

852

​เสาร์นี้รู้เรื่อง! สื่อผู้ดีโชว์ภาพล่าสุดของ อันเดรีย ปิร์โล ติดทำเนียบนักเตะของนิวยอร์ก ซิตี้ เป็นรายล่าสุดพร้อมโปรไฟล์ส่วนตัว เสมือนบอกเป็นนัยๆ ว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวเป็นมิดฟิลด์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่น่าจะมีการโชว์ตัวให้แฟนๆ นิวยอร์ก ได้ยลโฉมครั้งแรกระหว่างพักครึ่งในศึก MLS นัดต่อไป

7. รอ รามอส ไม่ไหว! ผีเร่งปิดดีล เดอ ไฟรจ์ ด่วนพิเศษ

SS Lazio v Cagliari Calcio - Serie A

เริ่มมีน้ำหนัก! เดอ เทเลกราฟ สื่อในฮอลแลนด์ กระพือข่าวกองหลังตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ลุ้นว่า สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปีของ ลาซิโอ กำลังเข้าวินมาเป็นอันดับสอง หากที่สุดแล้ว การปิดดีลกบ เซร์คิโอ รามอส จะส่อแววล้มเหลวไม่เป็นท่า

6. ปืนไม่ประมาทแม้เรือหวังปาดแย่ง ฮัมซิก

SSC Napoli v AC Milan - Serie A

​แมนฯ ซิตี้ หวังจะปิดดีล มาเร็ก ฮัมซิก สตาร์ตัวเก่งของ นาโปลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ที่ 20 ล้านปอนด์ หลังจากกองกลางสโลวาเกียอยู่โยงกับ นาโปลี มาตั้งแต่ปี 2007 และพร้อมจะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ยังมี อาร์เซนอล พร้อมจะรอเสียบต่อ

5. จ่อเซ็นของดี! ไก่ลุ้นเต็มที่คว้าลายเซ็น ซัวเรซ

Club Atletico de Madrid v Bayer 04 Leverkusen - UEFA Champions League Round of 16

​ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ยังคงนำโด่งที่จะแย่งกันปิดดีล มาริโอ ซัวเรซ กองกลางตัวแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเกือบจะย้ายไปร่วมถิ่นเนรัซซูรีตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม โดย สกาย อิตาเลีย เผยว่า ทีมไก่เดือยทองเตรียมข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์รอท่าไว้แล้ว หาก อินเตอร์ ทำท่าทิ้งทุ่นเพราะเพิ่งจะได้ เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ไปหมาดๆ

4. ตั้งนานไม่เซ็น! ปืนเล่นเส้นส่ง ซานเชส ขอลายเซ็น วาร์กาส

Germany v Chile - International Friendly

​เข้าทางสื่อผู้ดีเมื่อวันนี้หลายสำนักรุมกันตีข่าวว่า อาร์เซนอล ที่เพิ่งจะอกหักมาจาก อาร์ตูโร วิดาล จะกลับไปใช้มุขเดิมด้วยการส่ง อเล็กซิส ซานเชส ไปเป็นนกต่อล่อใจ เอดูอาร์โด วาร์กาส ดาวยิงของ นาโปลี ที่เพิ่งจะให้ คิวพีอาร์ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังโชว์ลีลายิงประตูใบไม่ร่วงกับทีมชาติชิลี เข้ามาเป็นตัวความหวังคนใหม่ในแดนหน้าที่มีแผนจะปล่อยกองหน้าหลายรายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

3. เลิกมโน! หม้อโชว์แข้งใหม่ป้ายแดงชื่อ ชากิรี

SSC Napoli v FC Internazionale - TIM Cup

​สกาย อิตาเลีย ประโคมข่าวด่วนวันนี้ให้จับตามองว่า สโต๊ค ซิตี้ ใกล้จะปิดดีลคว้า เซร์ดาน ชากิรี ดาวยิงกะทัดรัดของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม 4 ปีด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างยิ่งในช่วงค่ำที่ผ่านมา

2. ของจริงไม่อิงนิยาย! หงส์เอาใหญ่สอยแข้งฮอฟเฟนไฮม์รายที่ 2

1899 Hoffenheim v Hertha BSC - Bundesliga

​กองหน้ารายไหนๆ ที่เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ในยามนี้ สุดท้ายอาจกลายเป็นแค่ข่าว เมื่อล่าสุด โกล.คอม ฟันธงว่า กองหน้าตัวจริงที่ ลิเวอร์พูล หมายตาในตอนนี้ คือ เควิน โฟลลันด์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ฮอฟเฟนไฮม์ ที่เพิ่งจะแจ้งเกิดใน ยูโร U-21 กับทีมชาติเยอรมันมาหมาดๆ และอาจจะรวบตัวเป็นรายต่อจาก โรแบร์โต ฟิร์เมียโน ในซัมเมอร์นี้

1. เป้าหมายมีไว้ลงหลุม! ผีกุมโอกาสปาดทุกทีมจอง ลากาแซตต์

52852

​และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เอาจริงจนได้ในการทาบทาม อเล็กซองดร์  ลากาแซตต์ มาเป็นหัวหอกคนใหม่ เมื่อเตรียมเสนอ 25 ล้านปอนด์ให้ โอลิมปิก ลียง พิจารณา หลังจากที่ 2 วันก่อนมีข่าวว่า อาร์เซนอล เสนอค่าตัว 21 ล้านปอนด์ต่ยังไม่มีสัญญาณตอบรับแต่อย่างใด

เจออย่างนี้ก็ขอให้ปืนใหญ่ เตรียมทำใจล่วงหน้า รวมถึง โรม่า ที่ขยับมาเป็นข่าวในวันนี้

90min

Views: 611

Reply to This

Replies to This Discussion

ผีทาบทามแต่ละตัวนี่ผมซี้ดดด หันมาดูเรือเราอนาถแท้ มัวแต่งมโข่งกะโคตพ่อโคตแม่นักเตะเวิลด์คลาสอย่างสเตอริ่งอยู่ เฮ้อ..

เอามาดี้

 โผพลิก! มากๆฮะที่หม้อซิว ชากิรี

ชากิรี่นี่ เร็วดีนะ หม้อได้ตัวโหดไปเลย เรือนี่ยังไม่รุกคืบซักที

เรือรอตู้มเดียว อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.