Members

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน สนดึงตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเฟร้นช์แมน โบลตัน วันเดอเรอร์ส กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้ หลังผลงานของบรรดาศูนย์หน้าในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่นับตั้งแต่เปิดซีซั่น

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดในช่วงปี 2002-05 หลังจากที่มีข่าวลือว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิช แสดงความสนใจดึงตัวดาวยิงวัย 28 ปีมาร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้

อีริคส์สัน กำลังจะได้งบประมาณซื้อตัวนักเตะมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ในช่วงต้นปีหน้า โดยอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ มีเป้าหมายหลักในการคว้าดาวเตะฝีเท้าดี 3 ตำแหน่ง ได้แก่ ผู้รักษาประตู, มิดฟิลด์ตัวรับ และกองหน้าตัวเป้า

ขณะเดียวกัน อเนลก้า ได้แสดงเจตจำนงต้องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใหญ่ในช่วงหลังๆ แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม เพิ่มไปอีก 4 ปีก็ตาม ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่หัวหอกจอมพเนจรจะได้ฤกษ์ย้ายทีมอีกครั้ง โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะมีมูลค่าประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขฉีกสัญญา

ทั้งนี้ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ประสบปัญหาในการจัดทัพแดนหน้าในซีซั่นนี้พอสมควร แม้ว่าจะมีตัวเลือกอยู่หลายรายก็ตาม โดย โรลันโด้ เบียงคี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เจ้าของค่าตัว 8.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 616 ล้านบาท) จาก เรจจิน่า ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้ ขณะที่ เอมิล เอ็มเพนซ่า หัวหอกตัวจริงชาวเบลเยียม ก็ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร เช่นเดียวกับ ดาริอุส วาสเซลล์ และ จอร์จอส ซามาราส ส่วน วาเลรี่ โบยินอฟ ต้องพักแข้งยาว เนื่องจากเจ็บหัวเข่า ตั้งแต่ช่วงต้นเกมนัดเปิดรังชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สยามสปอร์ต

Views: 212

Reply to This

Replies to This Discussion

อเนลก้า ก็น่าจะเล่นดีนะ แต่ไม่น่าจะเข้ากับทีมชุดนี้ได้ดีนัก(ตามความรู้สึกนะ) ยิ่งเป็นเด็กเก่าด้วยนี่สิจะมีปัญหารึป่าว
เอามาได้ ถ้าคิดว่าคุมไม่ให้สร้างปัญหาได้ นิสัยเพี้ยนๆ ไม่ค่อยชอบ แต่เอามาแล้งยิงได้เยอะก็เอา
เก่งนะตัวนี้
อเนลก้าก็ดีนะชอบ คงเล่นเข้ากับระบบอีริคสันได้เเน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.