Members

เข้าทางเรือสิ!??เอเย่นต์เดอ บรอยน์ แขวะ โวล์ฟบวร์ก เหมือนพูดเป็นนัยให้ปล่อยตัว

ดูเหมือนกับว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ กำลังให้ความหวังของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เริ่มจุดประกายขึ้นมาอีกครั้ง ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้ามาเสริมทีม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุดนั้น ทางฝั่งเอเย่นต์ของ เดอ บรอยน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยมีเสียงที่แตกคออกไปจากต้นสังกัด อย่าง โวล์ฟบวร์ก ซะแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ได้กล่าวผ่านสื่อถึงนักเตะว่า "เขาจะอยู่กับเราที่นี่ เราพยายามที่จะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดไว้กับทีมของเรา เกี่ยวกับเรื่องเงินค่าเหนื่อย เราก็ที่จะพร้อมจ่ายให้อย่างดีที่สุด ดังนั้นเราจะมอบข้อเสนอนี้ในสัญญาฉบับใหม่ และผมคิดว่าเราจะบรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็ว ที่นี่ "

แต่เสียงของฝั่ง แพทริค เด คอสเตอร์  เอเย่นต์นักเตะกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อ เขามีการตอบสนองในเชิงลบกับการให้สัมภาษณ์ของ ผอ.กีฬาของทีม โดยชี้ให้เห็นว่ามีความทะเยอทะยานเหล่านี้ของพวกเขา(โวล์ฟบวร์ก) ที่จะทำให้ De Bruyne คือหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในเยอรมัน  มันคือเรื่อง "'ไร้สาระ'"

"ใครจะรู้ล่ะว่าจริงได้แค่ไหน!? ที่ว่าโวล์ฟสบวร์กจะยื่นข้อเสนอ ที่ทำให้เควินกลายเป็น1 ใน 3 นักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงสุดในบุนเดสลีก้า??? ในกรณีนี้พวกเขาต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าทางสโมสรเห็นเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ และมีความทะเยอทะยานมากพอ. พวกเขากล่าวว่า ค่าเหนื่อยจำนวนเงินที่สูงกำลังรอคอยเดอ บรอยน์ อยู่ในสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องพวกนี้มันจะเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ"

เควิน เดอ บรอยน์ คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้?
นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 24 ปี ผู้นี้ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านโดยยิงไป 10 ประตู และมีส่วนช่วยอีก 20 ประตูในการจ่ายบอล จากทั้งหมด 34 แมตช์ ในศึกบุนเดสลีก้า เขานับเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในลีกเยอรมันเลยทีเดียว

แมนซิตี้ มี ดาบิด ซิลบา และซามีร์ นาสรี่ ที่มีความสามารถทางเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ  แต่พวกเขามักพลาดจะง่ายเกินไป พวกเขาขาดการเจาะ การจ่ายบอลตามช่อง เดอ บรอยน์จะมีส่วนช่วยสนับสนุนการเล่นของทีมตรงนี้ และจะทำให้ซิลบามีเวลาคิดมากขึ้นเมื่อลูกอยู่กับเท้าของเขา

เพิ่มเติม: Kompany กัปตันทีมเรือใบ :เคยกล่าวว่า  "ผมจะยินดีมากๆหากแมนเชสเตอร์ซิตี้เซ็นเขา(เดอ บรอยน์มาร่วมทีม ^^"

แล้วสาวก"เรือใบสีฟ้าล่ะ???"คิดว่าเขาคู่ควร หรือแมนฯ ซิตี้ควรให้ความสนใจในนักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์หรือไม่???

******************************************
่ช่วยแปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 798

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังงี้ก็ยังหวังได้ ลุ้นกันต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.