Members

'หน้าหนู'แฮปปี้ซิตี้ไม่ด่วนไล่"เปเญ"


ดาบิด ซิลบา ปีกหน้าหนูยอมรับรู้สึกยินดีสุดๆที่ มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งยังไม่ได้รับโอกาสดำรงตำแหน่งบิ๊กบอสทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไป


จากผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้แชมป์อะไรติดไม้ติดมือเลยไม่ว่าจะเป็นการกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแถมไม่สามารถป้องกันตำแหน่งพรีเมียร์ลีกส่งผลกระทบต่ออนาคตของ เปเญกรินี่ แขวนอยู่บนเส้นด้ายหลังจบฤดูกาล

แต่สุดท้ายแล้วอดีตเทรนเนอร์มาลาก้าได้รับการโหวตจากบอร์ดบริหารยกมือไว้วางใจให้โอกาสกุมบังเหียนในเอติฮัด สเตเดี้ยมสร้างความพึงพอใจต่อ ซิลบา ยิ่งนัก

"มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราที่ยังได้เห็นโค้ชคนเดิมทำหน้าที่ต่อไป" อดีตดาวดังบาเลนเซียระบายความรู้สึกผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ต นิวส์ เมื่อวันพุธ

"มานูเอลเป็นโค้ชที่เน้นเกมบุกอย่างแท้จริงและเล่นเพื่อแชมป์ นี่คือสิ่งที่ดีมากๆและนี่คือสิ่งที่เราทุกคนอยากจะเห็น"

"ทุกๆปีมันยากขึ้นเรื่อยๆ มีทีมที่ดีหลายๆทีม ปัจจัยหล่ายๆอย่างก็สร้างความยากลำบาก ดังนั้นเราต้องเต็มที่ในทุกนัดและโชว์ฟอร์มดีที่สุด"
-/////////////////////////////////////////
Cr. Ssballthai ติดตามข่าวสารได้ที่ เวปหลักของประเทศไทย   www.mcfc.in.th

Views: 563

Reply to This

Replies to This Discussion

...ซิลบา พูด อะไร ออกมามันเป็นจริงทั้งนั้น  เพราะเค้าพูดจากใจ  ไม่เฟค Fake    อย่างงี้แฟนใหม่ของทีมเรือใบจะมีเพิ่มเรื่อยๆ  เพราะเปเญ่ทำบอล เอ็นเตอเทร์นคนดูบอล       แค่ถ้าอดึต มันโช่ ทำทีม แล้วละก้อ ดูทีมเรือเล่นมีเสียวตลอด  หัวใจจะวาย แต่ก็เอาตัวรอดได้

อยากดูซะแล้ว...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.