Members

เอเย่นต์ขอความมั่นใจเดอนาเยอร์จะได้ลงเล่นชุดใหญ่ก่อนตกลงใจเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่

ข่าวจาก M.E.N.รายงานว่า เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงอย่าง เจสัน เดนาเยอร์ ต้องการความมั่นใจจากทีม"เรือใบสีฟ้า"ต้นสังกัด ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 5 ปี

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมายอดกองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี รายนี้ได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้ เซลติก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลและเขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีกสกอตต์

นักเตะดาวรุ่งกองหลังคนอื่นๆอย่าง โบยาต้าย้ายไปย้ายซบ เซลติกแบบถาวร นาสตาซิซ ไปชาลเก้ , คาริม เรกิก ไป มาร์กเซย ส่วน เดนาเยอร์นั้นยังคงต้องการความชัดเจนในการที่จะมั่นใจว่าเขาจะได้เล่นในแผงแบ็คโฟร์กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าในการคุมทีมของ เปเยกรินี่

ทางเอเย่นต์ของนักเตะต้องการความชัดเจนเพื่อให้มั่นใจว่านักเตะกองหลังดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ในความดูแลของเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากพอในทีมชุดใหญ่ของซิตี้ ก่อนจะตกลงขยายสัญญากับทีมออกไป

"สิ่งที่[เอเลียควิม] ม็องกาลา และ [มาร์ติน] เดมิเคลิส สามารถทำได้ เจสันก็สามารถทำเช่นนั้นได้เช่นกัน" เจสซี่ เดอ เปรเตอร์ เอเย่นต์ของเจสัน บอกผ่านสื่อ Het Nieuwsblad

"เรากำลังมีการเจรจาต่อรองในข้อตกลงก่อนต่อสัญญากับทีมต่อไปอีกห้าปี. แต่พวกเขา(แมนเชสเตอร์ซิตี้)จะต้องแสดงให้เราเห็นถึงความเป็นไปได้ที่เจสัน จะได้ขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ของแมนซิตี้ในฤดูกาลหน้าเสียก่อน"

และเชื่อว่าข้อเสนอการเซ็นสัญญากับนักเตะอย่างเจสันไม่น่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้

เอเย่นต์นักเตะ ได้กล่าวปิดท้ายกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า : "มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนนิดหน่อย และเรายังคงอยู่ห่างไกลจากข้อตกลงที่ลงตัวในสัญญาฉบับใหม่ของเจสัน."

*************************************
ช่วยแปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www. mcfc.in.th.

Views: 843

Reply to This

Replies to This Discussion

ผลงานดีมีแววก็คงมีคนติดต่อกับเอเย่นต์แบบส่วนตัวบ้างก็เลยอาจจะมีไขว้เขวมาขอความชัดเจนกับต้นสังกัดอีกที่ก่อนจะตัดสินใจเซ็นครับเพื่อนๆ

ได้เล่นชัวร์ต่อเลยเดี๋ยวจะพลาดเสียฟรีอีก

ต่อๆไม่มีปันหาหรอกเรื่องนี้....

เปเยจัดให้...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.