Members

โบยินอฟซึ้งใจฮิวจ์สเปิดโอกาสคืนทีม

วาเลรี่ โบยินอฟ สำนึกในบุญคุณ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และออกปากขอบคุณเจ้านายอย่างสูงสำหรับการเปิดโอกาสให้ลงล่าตาข่ายในเวที พรีเมียร์ลีก อีกหน หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้วในเวลานี้

วา เลรี่ โบยินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกปากขอบคุณ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการเปิดโอกาสให้ตนเองได้หวนคืนสังเวียนแข้งอีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ หวุดหวิด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังโชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ระหว่างการอบอุ่นร่างกายก่อนเกมประเดิมซีซั่นนี้

หัวหอก สายเลือดบัลแกเรียน โดนอาการบาดเจ็บหนักรุมเร้าหลายต่อหลายหนในอาชีพพ่อค้าแข้ง และเคยประสบปัญหาเอ็นหัวเข่าฉีกขาดมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เจ้าตัวยังมองโลกในแง่ดี โดยเชื่อมั่นว่า ตนจะสามารถกลับมาลงสนามได้แน่ ซึ่งต้องขอบคุณความช่วยเหลืออย่างดีจาก "สปาร์กี้"

ดาว ยิงวัย 23 ปี กล่าวว่า "การลงสนามไม่ได้นั้นน่าผิดหวังมาก แต่ผมยังหนุ่มยังแน่น และก็มองโลกในแง่ดีสุดๆ ผมพูดกับตัวเองว่า "โบยิ นายต้องกลับมาแจ้งเกิดให้ได้ และนายต้องทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้" ผมรู้ว่า ผมต้องทำตัวให้แข็งแกร่ง และผมก็เป็นคนแกร่งโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ในสนามเท่านั้น แต่ทุกเรื่องเลย ในเกม เพลย์สเตชั่น ก็เหมือนกันนะ!"

"การบาดเจ็บระหว่างวอร์มอัพนั้นเลวร้าย ที่สุดแล้ว แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้แหละ คุณต้องยอมรับมัน ทุกสิ่งสำหรับผมเปลี่ยนแปลงไป แต่ผู้เล่นทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาอยู่กับความเป็นไปได้ คุณต้องดูแลตัวเองเมื่อสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ พยายามซ้อมให้ดีขึ้น ทานอาหารให้ดีขึ้น นอนหลับให้สบายกว่าเดิม" โบยินอฟ ระบุ

ส่วน การได้ลงสัมผัสเกมเป็นเวลา 65 นาที ในนัดพบ "แมวดำ" นั้น อดีตกองหน้า ฟิออเรนติน่า เผยว่า "ผมสนุกกับมันมากทีเดียว เพราะผมไม่ชอบการต้องร้างสนาม ผมไม่อยากโดนจับนั่งสำรองระหว่างเกม ดังนั้นเมื่อผู้จัดการทีมบอกว่า "โบยิ ฉันอยากให้นายเล่น" ผมจึงมีความสุขมากและดื่มด่ำกับการได้เห็นชื่อตัวเองปรากฎอยู่บนบอร์ดก่อน เริ่มเกม ผมได้เล่นราวๆ 1 ชั่วโมงและก็ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับผมแล้วมันสำคัญมาก"

"ผมดีใจที่ทุกสิ่งไม่มีปัญหา ผมต้องแสดงความขอบคุณอย่างยิ่งกับผู้จัดการทีมสำหรับการเปิดโอกาสให้ผมได้ เล่นใน พรีเมียร์ลีก อีก มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมเพราะอาการบาดเจ็บ ผมต้องขอขอบคุณนักกายภาพบำบัด ทีมแพทย์ ทีมของผม และทุกคนที่นี่อย่างสูง พวกเขาช่วยให้ผมเอาตัวรอดจากช่วงเวลาอันน่าผิดหวังไปได้ ในตอนนี้ผมกลับมาเป็นปกติแล้ว หวังว่าเกมนัดต่อไปผมจะยิงประตูเพื่อพวกเขาได้" โบยินอฟ ตบท้าย
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090325_016.html

Views: 101

Reply to This

Replies to This Discussion

ซึ้งจริงงงงๆๆๆ
..ฮือๆ
น้ำมูก เอ้ยยน้ำตาแทบไหลเลย ...ฟืดๆ
เห็นภาพ ตอนมานั่งพันขาหลังถูกเปลี่ยนออก ...แฟนๆคงพากันเสียวววาบบบ
อย่าเจ็บอีกเล้ย เจ้าประคุณเอ๊ยยย
ยิ่งไม่ค่อยจะมีตัวเปลี่ยนอยู่
...เพี๊ยงๆ ตุ๊ยยๆ ... โอ๋ๆ ...หาย หาย หาย
ไม่เอาแล้ว ซานต้า ครูส จาเอา โบจินอฟฟฟฟฟฟ
น้ำตาไหลเป็นสายเลือกเลยงานนี้
555 เรด

โบจี้ คืนฟอร์มเก่งเมื่อไหร่ นะ ได้ดูอะไรดีๆแน่ อิอิ
การผ่าน ส่งบอล ก็เหนือชั้น เตะหนักอีกต่างหาก เทพจริงๆ
นั่นดิ โบจิ๊พูดแบบนี้ค่อยโล่งอกหน่อย เห็นพันขาแล้วเสียวแทนว่าจะเจ็บต่อเจงๆ

แค่ลงไม่กี่นัดก็งัดฟรอม์เทพมาแล้ว อย่าเจ็บอีกเลยน๊ะ เพราะนายลงมาแล้วสร้างสรร

เกมส์รุกได้เนียนจริงๆ ลุกแทงยาวให้ ไรท์ฟิลลิป ขึ้นไปส่องหน้าประตู สุดยอดจริงๆ

เสียอย่างเดียว ไรท์ฟิลลิป ดันชิบไม่เข้า .....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.