Members

เดอบรอยน์ รับ แอบเพ้อถึงเปแอสเช ,เรือใบ

ทอดสะพานกันไป! เดอ บรอยน์ รับ แอบตื่นเต้นคิดหนักถึงข่าวลือที่ถูกจับไปโยงกับทีมอย่าง เปแอสเช หรือ แมนฯ ซิตี้ โดยน่าจะมีบทสรุปที่คลี่คลายในอีกเร็วๆ วันนี้

เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกตัวฉกาจของ โวล์ฟบวร์ก ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่ารู้สึกตื่นเต้นและปลาบปลื้มกับการที่ตกเป็นข่าวกับบิ๊กทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ อยู่ไม่น้อย ซึ่งจนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตการค้าแข้งจะไปลงเอยที่ไหนกันแน่ แต่ก็เชื่อเหลือเกินว่าเรื่องทุกอย่างน่าจะได้บทสรุปอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ที่จัดการแอสซิสต์ไปถึง 27 ครั้ง ให้กับ โวล์ฟบวร์ก เมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมจะได้เล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า ผมแค่พยายามจะฝึกซ้อมให้ดีและทำให้ตัวเองแน่ใจว่าฟิตเต็ม 100 อยู่เสมอ เราคงจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่แน่นอนล่ะว่ามันเป็นสิ่งพิเศษเสมอเมื่อมีทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจในตัวคุณ และมันก็แน่นอนเช่นกันว่าผมคงต้องมีแอบคิดหนักบ้าง"

ปัจจุบัน อดีตแข้งของ เชลซี รายนี้มีสัญญาอยู่กับทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" ถึงปี 2019 ซึ่งทางบอร์ดบริหารของ โวล์ฟบวร์ก เองก็เคยมีการแถลงจุดยืนอย่างชัดแจ้งว่าจะไม่ปล่อย เดอ บรอยน์ ออกไปไหนเด็ดขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอยั่วใจเป็นจำนวนเงินสูงลิบลิ่วถึง 72 ล้านยูโร (2,520 ล้านบาท) เลยทีเดียว  

/////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr..smmsport  ติดตามข่าสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 526

Reply to This

Replies to This Discussion

มีข่าวนานเกินคงไม่มาชิติ้

เพ้อมาเรือดีก่า 5555+++

ทุ่มแน่ๆ เรือใบเรา อย่าลืมหลังนะรุกเติมเยอะแล้ว

เรือเลย

แมนซิเลย

ถ้าต้องเลือกก็เรือซิสิฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.