Members

เย็นไว้โยม!ราฮีมเท้าติดดินบอกพี่น้องชาวเรือค่อยเป็นค่อยไป

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ยืนยันจะไม่หลงระเริงอย่างแน่นอนแม้โชว์ฟอร์มได้ดีตลอดเกมอุ่นเครื่องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่มองอะไรไกลเกินตัวขอไปทีละสเต็ปในฤดูกาลใหม่


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสร้างความฮือฮากลายเป็นเจ้าของสถิติแข้งผู้ดีค่าตัวแพงที่สุด 49 ล้านปอนด์ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ข้ามฟากสู่เอติฮัด สเตเดี้ยมก่อนใช้เวลาแค่ 2 นาทีเศษๆประเดิมพังประตูแรกในนัดกระชับมิตรกับ โรม่า รวมถึงเกมที่เพิ่งผ่านไปซัลโวอีก 2 เม็ดดลชัยเหนือทีมเวียดนาม 8-1

อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อถามถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับตอบว่าไม่อยากให้มองข้ามช็อตขอแค่เล่นดีแบบนัดต่อนัดและรักษามาตรฐานความคงเส้นคงวาก็พอใจมากๆแล้ว

"เป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้ก็คือค่อยๆเป็นค่อยๆไปอย่างช้าๆ ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดกับการเล่นให้สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ " อดีตแข้งลิเวอร์พูลยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อผมทำดีแล้วหลายสิ่งหลายอย่างจะนำพาผมพานพบความสำเร็จในภายภาคหน้า"

"ผมรู้สึกประทับใจกับการเล่นในเวียดนามนะ ผู้คนที่นี่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พวกเขารักฟุตบอล ผมดีใจจริงๆที่ได้มาอยู่ที่นี่และหวังจะกลับมาอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้"
///////////////////////////////////////
Cr. Ssballthai ติดตามข่าวสารได้ที่ เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 595

Reply to This

Replies to This Discussion

..ความสามารถที่โดดเด่นของหนูลิ่งจะเป็นเกราะป้องกันสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่รุมเร้าอยู่ขณะนี้ !

แต่ดูฟอร์มจากผลงานช่วงพรี-ซีซั่นไม่ธรรมดาเลยน่ะฮะเล่นขยัน ทุ่มเทมากฮะ

เพราะด้วยราคาด้วยความเก่งเกินอายุแถมเป็นนักเตะอังกฤษที่ข่าวกระแสดังทุกคนเลยจับตามองมากเป็นพิเศษ มีทั้งสนับสนุนมีทั้งแช่งให้ดับ หนูริ่งต้องผ่านเรื่องพวกนี้ไปให้ได้ครับ

คุ้ม อิอิ

นายแน่มากหนูริ่งเอาใจไปเลย

นอกจากฝีเท้าแล้วต้องชื่นชมความขยันทุ่มเทครับ แต่คงต้องเพิ่มส่วนหนาสักนิดเพื่อรับแรงปะทะได้ดีขึ้นจะได้ไม่เสี่ยงอา การบาดเจ้บง่ายๆมากขึ้นด้วย

วิ่งตลอดครับใครดูก็เห็นครับนี่ขนาดแค่อุ่นเครื่องยังเล่นเต็มที่เลยต้องยกให้เลยครับ ชอบลูกที่2ยิงได้ดี สวยมากๆ พยายามต่อไปเรื่อยๆครับอย่าหยุดแล้วเวลาโดนกระแทกระวังเจ็บเ้วยนะครับปลิวตลอดเลยโครตจะห่วงเลย 55555

หายเจ็บหลังไวๆด้วยเน้อ เดียวช่วยแมนซิไม่ได้ทั้งฤดูกาล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.