Members

'เปเย' เชื่อ ราฮีม คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

เปเยกรินี่ เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเป็นดีลที่คุ้มค่าสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน แม้จะต้องยอมจ่ายเงินมหาศาลเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน หลังโชว์ให้เห็นถึงฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือผมสีดอกเลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ป้ายแดงของต้นสังกัด จะต้องเป็นดีลที่คุ่มค่าแก่การยอมจ่ายเงินสูงถึง 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน หลังแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ด้วยการพังประตูให้กับทีมได้ถึง 2 นัดจาก 3 เกมที่ได้รับโอกาสลงสนาม

แนวรุกวัย 20 ปี ตัดสินใจโบกมือลา "หงส์แดง" เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ "เดอะ ซิตี้เซน" ด้วยสนนราคา 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ซึ่งเป็นมูลค่าสูงที่สุดตลอดกาลของแข้งเลือด "ผู้ดี" พร้อมเดินทางมาร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับต้นสังกัดใหม่ในทันที และจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นตั้งแต่ในเกมอุ่นเครื่อง ด้วยการยิงประตูไปถึง 3 ลูกจาก 3 เกมที่ได้ลงสนาม ทำให้ ผู้จัดการทีมชาวชิลี มั่นใจเป็นอย่างมากว่า ลูกทีมรายนี้จะกลายเป็นดีลที่คู่ควรกับเงินจำนวนมหาศาลที่ยอมแลกไป

"เขา (ราฮีม สเตอร์ลิ่ง) เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่เราดึงตัวมาร่วมทีม เขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ตอนนี้ทีมของเรายังไม่มี และถ้าคุณได้ดูวิธีการเล่นของเขาในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา (ชนะทีมชาติเวียดนาม 8-1 เจ้าตัวยิง 2 จ่าย 1) จะเห็นได้ว่าเขามีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งผมมั่นใจว่าในอนาคตเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ทำไมเราถึงต้องยอมจ่ายเงินมากมายเพื่อแลกตัวเขา" เปเยกรินี่ กล่าวถึง สเตอร์ลิ่ง

smmsport

Views: 284

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูแนวทางการเล่นแล้วน่าจะฮะ

ดูแล้วผมก็ว่าคุ้มมมม

จะคุ้มเมื่อไหร่อแค่นั้นเอง ปีกน้าหรืออีกสามปีข้างหน้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.