Members

เกมสุดโปรดของผม: มาร์ติน เดมิเคลิส

อันดับ 4 ในซีรี่ย์เกมสุดโปรดของนักเตะซิตี้, ครั้งนี้มาดูกันว่า เดมิเคลิส จะเลือกเกมใด...

ธีมในความคิดที่ต้องการให้เกิดขึ้นสำหรับ เกมสุดโปรดเป็นประจำคือ– ดาวซัลโวชอบแมตซ์ยิงประตูกระหน่ำแฟนบอลส่งเสียงเฮให้เกรียวกราว แต่กองหลังและนายทวารจะชอบแมตซ์ที่ไม่ยอมให้มีการยิงประตูได้เลย จึงเป็นที่รู้และเข้าใจกันดีในเรื่องนี้ และสำหรับดาวอินเตอร์เนชั้นแนลของอาร์เจนติน่าเดมิเคลิสก็ชอบเช่นนั้นเหมือน กัน

หลังจากเป็นปราการที่แข็งแกร่งดังหินผาให้กับเดอะบลูส์ เป็นฤดูกาลที่2, 'เดมิ' อาจจะเลือกหลายเกมที่โดดเด่นประทับใจได้  แต่ในปีแรกที่เข้ามาร่วมกับคลับ, ลวดลายปฏิบัติการของเขาในแมตซ์ที่ชนะ 2-0 จากฮัลล์โดยที่เดอะบลูส์ถูกลดนักเตะลงเหลือเพียง 10 คนเล่นยาวถึง 80 นาทีหรือมากกว่านั้น, ครั้งนี้อาจประทับอยู่ในใจเขาได้

แต่อย่างไรก็ตาม, ยังมีอีกเกมหนึ่งที่เขารักชอบมากกว่าเพราะมีหลายๆอย่างน่าสนทีเดียว, นั่นคือเกมที่สมบูรณ์เยี่ยมยอดที่มีการโจมตีได้ถล่มทลายคว้าชัยอย่างสวย งาม...

เกมนั้นคือ: ยูไนเต็ด0 ซิตี้ 3, 25 มีนาคม 2014

ตั้งแต่วินาทีที่เกมเริ่มเตะ, ดูเหมือนกับว่าไม่มีทางที่ซิตี้จะไม่คว้าชัยชนะในเกมนี้

เล่นอย่างลื่นไหล, มุ่งมันโฟกัสและแม่นเหมาะจับวางเยี่ยม, เดอะบลูส์ต้องการชนะเป็นแชมป์และยูไนเต็ดขวางทางไม่ได้เลยและแล้ว เพียง43วินาที, ซิตี้ก็นำไปก่อนยิงประตูได้จากฝีเท้าของซาเมียร์ นาสรี ที่ยิงไปชนคานแล้วเด้งกลับออกมาโดยเอดิน เซโก้ยิงสวนกลับเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

...เกมสุดโปรดของผม...

ไม่มีอะไรดีขึ้นสำหรับเดอะเรดส์เหมือนกัน แม้ว่าเดอะบลูส์จะพลาดโอกาสดีๆอีกหลายครั้ง, เดมิเคลิส และ วินเซ็นต์ คอมพานี่ป้องกันได้แข็งแกร่งคู่กันอย่างดีเยี่ยม และแม้ว่ายูไนเต็ดจะพยามอย่างมากก็ตาม, โกลที่ 2 ย้ำชัดแน่ลงไปอีกและลูกนี้ยิงเข้าโดยเซโก้อีกครั้งที่เขาซัลโวเข้าอย่างเจ็บ ปวดโดยใช้ด้านข้างของเท้าเขี่ยลูกลอยผ่านมือนายทวารเดวิด เด เกอาร์เข้าไปตุงตาข่าย

ยาย่า ตูเร ยิงเพิ่มอีกเป็นลูกที่ 3 ตอนท้ายๆเป็นการเติมน้ำตาลสีสันลงบนก้อนเค็ก แล้วซิตี้ก็นำชัยพุ่งทะยานขึ้นรอเพื่อเป็นแชมป์ในปีนั้น

Demichelis

ชัยชนะนี้ทำให้ซิตี้เหลืออีกเพียง 3 แต้มที่จะเท่ากับเชลซีที่เป็นจ่าฝูงอยู่โดยมี 2 เกมอยู่ในมือและเหลือต้องเล่นอีก 9 แมตซ์ – แต่ก็จะยังมีเรื่องอีกเยอะเกิดขึ้นรออยู่ข้างหน้าการแข่งขันของแมตซ์ ต่างๆ...

ตอนนี้มาดูกันให้มันส์ๆ...

ความคิดของมาร์ติน: ”เกม สุดโปรดของผมคือ แมตซ์ดาร์บี้ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดปี 2014 นั่นเป็นเกมที่มีความหมายมากกว่าการที่ชนะยูไนเต็ด 3-0 ในสนามเจ้าถิ่นเอง มันเป็นเกมสุดยอด, เรามี กองหลังป้องกันได้อย่างเยี่ยมสุดๆ, มิดฟิลด์และกองหน้าโจมตีอย่างหนักและผลออกมาวิเศษสุดเหมาะกับช่วงเวลาสำคัญ ของเราเลย เราเล่นต่อไปจนชนะคว้าแชมป์ได้และชัยชนะนี้มีความหมายมากสำหรับแฟนๆของเรา"

ปฏิกิริยาจากสื่อ"ความสูสีชื่อชั้นระหว่างซิตี้กับยูไนเต็ดต่างเป็นทีมมีชื่อในการลุ้นแชมป์ แต่ฝีมือของทีมห่างไกลกันมาก  เปอร์เซ็นต์การชนะเกมนี้ของซิตี้อาจดูว่าใช้ได้พอสมควร แต่ก็ยังไม่ใช่ทีมเยือนชนะถล่มทะลาย  ทีมของมานูเอล เพลเลกรินี่มีความกระหายต้องการัยชนะมากกว่า, เร็วกว่า, แข็งแกร่งกว่า, ฉลาดมีไหวพริบมากกว่า และมีแบบแผนจัดการเล่นเจ็บกว่าทีมเจ้าบ้านของ เดวิด มอยส์ที่มีฟอร์มด้อยกว่า,ผีแดงกลายเป็นทีมศักยภาพต่ำลงจากอดีตที่เคยเป็น แชมเปี้ยนในฤดูกาลที่แล้ว  มันไม่เหมือนกับแมตซ์ดาร์บี้เลย มันเหมือนกับแมตซ์ที่เปรียบมวยกันไม่ได้" ข่าวจาก เฮนรี่ วินเทอร์, เดอะเทเลกราฟ

***************************************************

Cr.mcfc.co.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย   www.mcfc.in.th

Views: 448

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดเหมือนผมเลยน้า ทีมต้องไม่เสียให้ผีแดงสักประตูนั้นแหลัดี สุดยอดที่สุดแล้ว 55555++++

นับเป็นอีกเกมนึงเลยครับน้าเดย์ ที่ทีมทำได้ดีไมเสียประตูให้แมนยู ชอบมากครับบุกชนะ 3-0  และอยากให้กองหลังของทีมกลับไปแข็งแกร่งเหมือนปีีที่ได้แชมป์อีกครั้งนึงครับ เอาใจช่วยน้าเดย์สู้ๆ กอมปานีสู้ๆ ม็อง สุ้ๆด้วยนา

https://www.youtube.com/watch?v=HyIYqFvtEtw

อยู่ซัพอีกสักปีนะ เดียวค่อยย้ายไป นิววยอรก

ถ้าคลีนชีตบ่อยๆก็แชมป์นะสิครับ เพราะที่พลาดแชมป์เมื่อปีที่แล้วก็เพราะผลโดน 3 ทีมหนีตกชั้นแบ่งคะแนนไปทั้งหมด

ยากให้ทำได้อีกครับบุกส่งผีลงหลุมคา โอลแทรบฟอร์ดแต่ถึงชั่วโมงนี้คงไม่ง่ายแบบนั้นอีกแล้ว

แต่ส่วนตัวผมชอบเกม 6-1 ที่บุกชนะผีกับเกมชนะ qpr แล้วคว้าแชมป์มากกว่า

ขอให้ชนะเกม 0 บ่อยๆน่ะฮะ "เดมิ"

เกมนี้ถ้ามีอีกในฤดูกาลนี้ก็ดีสิบุกถล่มผี 3-0 แฟนบอลอย่างเราๆคงมีความสุขไม่น้อยที่เอาชนะอริร่วมเมืองได้อีกครั้ง หลังจะฤดูกาลที่แล้วบุกไปยิงได้ก่อนจากกุนแต่ก็พ่ายกลับมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.