Members

จับตา!บ่อนปรับราคาซิสโซโก้ซบหงส์-เรือใบ

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางฝรั่งเศส ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววชิ่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังราคาต่อรองในการย้ายไปโม่แข้งให้กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกร้านพนันถูกกฎหมาย ปรับอัตราลดลงฮวบฮาบชนิดไม่น่าไปยุ่งด้วย 

  

http://www.happy-holi.info/wp-content/uploads/2014/12/20130203025722_97366053455.jpg

       มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับตามองว่าอาจย้ายออกจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากร้านรับพนันถูกกฎหมายปรับลดราคาที่ ดาวเตะเลือดน้ำหอม จะโยกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดังร่วมลีก จนผิดสังเกตุ จากการรายงานของ "เดอะ เมโทร" สื่อแดนผู้ดี

       กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่กดไป 4 เม็ดจากการลงเล่น 34 เกมลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ถูกคาดหมายมีโอกาสที่จะโบกมือลาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค มากขึ้นในช่วงเปิดตลาซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ และเคยข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ยอดทีมกรุงลอนดอน อย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

 

         อย่างไรก็ตาม กระแสความน่าจะเป็นพลิกมาอยู่ที่ "หงส์แดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว หลังจากราคาต่อรองของแข้งวัย 25 ปี ในการย้ายไปอยู่ 2 ทีมดังกล่าว ถุกปรับลดลงไปอย่างมาก โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วราคาที่เขาจะเล่นให้ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ อยู่ที่ 20/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน) แต่ตอนนี้ลดเหลือ 5/4 (แทง 4 ได้ 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่การย้ายซบ ซิตี้ จาก 40/1 (แทง 1 ได้ 40 ไม่รวมทุน) เหลือเพียง 4/6 (แทง 6 ได้ 4 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

 

         สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่าพวกเขาจะหยุดช็อปปิ้ง ถึงแม้จะใช้เงินมากกมายไปกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม, นาธาเนี่ยล ไคลน์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่อจากการคว้าตัวสุดคุ้มอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และ แดนนี่ อิงส์ ที่เข้ามาแบบไร้ค่าตัว

 

         ขณะที่ ซิตี้ ได้เสริมแข้งโฮมโกรนเข้ามาในทีมสมใจแล้ว หลังทุ่มเงินสร้างสถิติคว้าตัวแข้งเลือดผู้ดีที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง รวมไปถึงการปิดดีล ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" จาก แอสตัน วิลล่า

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 624

Reply to This

Replies to This Discussion

ในรูปมัน อาลี ซิสโซโก้รึเปล่าครับ = =

ใช่ครับ ขอบคุณครับ แก้ไขแล้วครับผม อิอิ

คงไม่ใช่มั้ง เรือคงไม่เอา

มีแต่กลางกับหน้า หลังไม่มีข่าวแล้วเหรอ เงียบฉี่ แต่ราคาทำไมมาทางเรือมากกว่าหงส์ล่ะครับ ไม่พ้นที่จะมาแทนยาย่าอีกละมั้งครับ

เอากองหลังดีกว่าครับถ้าจะเสริม

น่าสนเด๊อครับ

ผมชอบเขาเล่นนะครับน่าสน

เสริมกองหลังครับกองหลังก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.