Members

'เปเย' ลั่น 'เรือใบ' ซิวแชมป์ลีกกลับสู่อ้อมอกแฟนบอล

เปเยกรินี่ ลั่น "เรือใบสีฟ้า" สามารถผวาดคว้าแชมป์เวทีสูงสุดแดน "ผู้ดี" ในซีซั่นหน้า มามอบให้กับแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน หลังเคยทำสำเร็จเมื่อฤดูกาล 2013-14 แต่หนล่าสุดพลาดไป

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือผมสีดอกเลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศลั่นว่า ต้นสังกัดสามารถซิวแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลใหม่ กลับมามอบให้แก่แฟนๆ "เดอะ ซิตี้เซน" ได้อย่างแน่นอน หลังเคยลิ้มรสความสำเร็จดังกล่าวมาแล้วในซีซั่น 2013-14 ทว่าในครั้งล่าสุดพลาดท่าให้กับ เชลซี บิ๊กทีมร่วมลีก ด้วยการเข้าป้ายเป็นอันดับ 2 มีแต้มตามหลังอยู่ 8 คะแนนด้วยกัน 

"เรือใบสีฟ้า" สามารถผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในฤดูกาล 2013-14 ด้วยการมีคะแนนรวม 86 คะแนน นำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 อยู่เพียงแค่ 2 แต้ม แต่ในซีซั่นที่ผ่านมาไม่สามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้ และเป็น เชลซี ที่ทำสำเร็จไป ส่วนตัวเองปิดฉากตามมาเป็นอันดับ 2 อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ยังคงเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ทีมของตนมีขุมกำลังที่พร้อมจะกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

"ผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่าเราจะประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่ เราจะต้องนำแชมป์ลีกกลับมามอบให้แก่แฟนๆ อีกครั้ง เราจำเป็นต้องเอาชนะแบบเกมต่อเกมและจะพยายามทำมันให้ได้ เราจะลงสนามด้วยการบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง และยิงประตูคู่แข่งให้มากที่สุด ซึ่งตอนนี้เรารู้สึกมั่นใจ และผมบอกได้แค่ว่าเราจะต้องนำมันกลับมาให้ได้ เรามีช่วงพรีซีซั่นที่ดี และมีเวลากว่า 30 วันในการเตรียมทีมให้ดีที่สุดก่อนลงสนามในวันจันทร์หน้า" เปเยกรินี่ กล่าว 

สำหรับ โปรแกรมนัดประเดิม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในคืนวันจันทร์หน้า (10 ส.ค.)

Cr.smmsport

Views: 357

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวว่านัดแรกนักเตะตัวหลักขาดเพียบเลยนะครับท่าน เอาล่ะๆ บอลเตะกัน 38 เกมไม่ใช่เกมเดียวจบ ดูกันไปยาวๆครับ แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

ปีสุดท้ายไว้ลาย กุนซือผมดอกสีเลาหน่อยครับ หวังว่าจะกลับมาโหดเหี้ยมเหมือนปีแรก

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอให้ ชนะ ชนะ ชนะ

สาธุเลยขอให้ได้จริง

ถ้าจริงได้ก็ดีที่สุด....

จัดเต็มเลยบอส ฤดูกาลนี้ต้องแชมป์สถานเดียว

ขอให้โดนๆครับ

ทำให้เต็มที่อย่าแผ่วนะครับผมเชียร์อยู่

ปีนี้เจ้าของทีมคงได้เห็นฝีไม้ลายมือเปเยกรินี่ว่าดีพอที่จะได้ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมต่อไปหรือไม่ หรือจะเป็นได้แค่เพียงกุนซือขัดตาทัพรอเป๊ปย้ายเข้ามามานั่งเก้าอี้แทนเหมือนที่สื่อทุกสำนักคาดเดาไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว

หวังว่าคงไม่ต้องลุ้นเก้ออีกน่ะฮะ

เชื่อมั่นว่าท่านจะทำได้แต่ต้องรอบคอบมากกว่านี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.