Members

ดันเด็ก!! เปเญกรินี ยันไม่เสริมหน้า แม้พึ่งปล่อยโยเวติชและเชโก้ ออกจากทีม

มานูเอล  เปเญกรินี   ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสรจะไม่เซนต์นักเตะในตำแหน่งกองหน้าเพิ่ม  แม้ว่าจะพึ่งปล่อยสเตฟาน โยเวติช หัวหอก ชาวมอนเตเนโกร ไปอินเตอร์ มิลาน  และเอดินเชโก้ หัวหอกร่างโย่ง ชาวบอสเนีย ที่กำลังจะไปเล่นให้กับโรม่า ในเร็ววันนี้

แต่ เปเญกรินี จะใช้ผู้เล่นจากทีมเยาวชน  อย่าง  เคเลชี  อิเฮียนาโช่  ให้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ เช่นเดียวกับ กุน และโบนี่  และใช้ Raheem Sterling  ปีก อพอลโล่ ค่าตัว 49 ล้าน   ที่สามารถเล่นตำแหน่งกองหน้าได้  ให้มีโอกาสขึ้นมาทำประตู

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่อาจจะเลิกใช้แผนการเล่น  4-4-2 และ จะจัดทีมใหม่ โดยใช้ระบบ  4-2-3-1  สำหรับฤดูกาลนี้  ทั้งนี้ เนื่องจากปัญหาความแกร่่งในแดนหลัง ที่เป็นปัญหาเรื้อรังของทีมทำให้เปเญกรินี่ ต้องเพิ่มความแกร่งในแดนกลางให้มากยิ่งขึ้น

 

เปเญกรินีกล่าวว่า:

    "ตอนนี้เรามี เคเลชี  ซึ่งเป็นผู้เล่นหนุ่มที่ผมคิดว่าจะต้องผลักดันให้มาเล่นในตำแหน่งนี้ กับทีมชุดใหญ่และเรายังมี  ราอีม  ที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้เช่นกัน  ผมคิดว่า พวกเรากำลัง่จะเสริมผู้เล่นให้กับทีม แต่คงเป็นตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งนี้.. “

นอกจากนี้  เปเยกรินี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า   ซิตี้ พร้อมที่จะทวงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 

                “เราต้องชนะการแข่งขันให้ได้มากที่สุด  เราต้องเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง และจบสกอร์ให้ได้มากที่สุด  เรามันใจ  พวกเราพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงแชมป์ “

////////////////////////////////////////

Cr.90min.com  แปล Pennapa  Mcfc  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 1124

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้ดี

ดีแต่พูด...........ปล่อยเซโก้  ที่6 ให้มันได้เถอะวะ.....เราต้องเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง และจบสกอร์ให้ได้มากที่สุด  เรามันใจ  พวกเราพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงแชมป์ “......ฐุย......

ตามนี้เลยค่ะ ลุงเป .. มิน่าล่ะ ไม่สนใจ กองหน้าระดับโลกสักเท่าไหร่ จะเสริมกลางอย่างเดียวเลย ถ้าจะให้ดี ลุงเป หาหลังแจ่มๆ ให้ได้สักคนนะคะ...

ผมคิดว่าพวกเรากำลังเสริมผู้เล่นให้กับทีม แต่คงเป็นตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งนี้.. / เสริมหลังใช่ไหมท่านเปเญ่

ผมชอบงานแปลที่นี่น่ะแปลได้ดี ไม่เสริมกองหน้า? ก็ถ้าคิดรอบรอบแล้วเนี่ยการใช้กองกลางให้มากขึ้นแน่นขึ้นก็น่าจะมาจากปัญหาในเกมรับจริงๆคือตัวนักเตะอย่าง แวงซองก็อมปานี ม็องกาลา มาร์ตินเดมิเคลิส พวกนี้แต่ล่ะคนชื่อชั้นแล้วไม่ธรรมดาหรอกครับระดับทีมชาติทุกคน เพียงแต่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีเท่านั้นเอง การเสริมมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามันก็ดีแล้วเปเยกรินี่ก็ส่งสัญญาณบอกเป็นนัยๆ ผมคิดว่าเขามีตัวเลือกในใจอยู่แล้ว หรือจะให้โอกาสเด็กอย่างเดนาเยร์ก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่เหมาะสม เพื่อรอให้นักเตะตัวหลักคืนฟอร์มการได้ลงเล่นเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจก็ดป็นอีกทางเลือกหนึ่งเหมือนกัน

เอาเดนาเยอร์ลงเล่นทีมใหญ่ได้เลย จะได้กดดันตัวเก่าให้ฟิตและมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่งเพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริง

ดีเลยครับใช้อิเฮียนาโช่ จะเสริมตำแหน่งอื่นก็หลังไงน่าจะเสริม โอตาแมนดี้ เห็นเป็นข่าวอาจจะปิดดีลตัวนี้ไหมครับ

แปลได้ดีครับ อ่านเข้าใจง่าย
ปีนี้ถ้าไม่เล่นพลาดเหมือนนัดเจอ สตุ้ดการ์ด ก้อน่าจะมีลุ้นบ้าง...แต่อย่าลืมนะครัช ทีมอิ่นเค้าก้อซื้อตัวเยอะอยู่เหมือนกัน...

ถ้าตามแทคติค ทีมลงตัวอยู่แล้วนะครับ เพียงแต่นัดล่าสุด กลางเราไปเอา นาสรี่ กับเด็กคุมกลาง.. บอลเลยทะลุไปหลังง่ายไปหน่อย
ถ้าใช้ตัวหลัก ไม่น่าจะหลวมขนาดนั้น ... เท่าที่ดู หลักๆ เปเญแกพยายามอัดกลางไปเยอะๆ ... เพราะแผนใหม่ใช้กลาง 5 ตัว แกต้องการให้หมุนเวียนกันได้ตลอด

ส่วนหลังไปๆมาๆ ผมว่าแกพอจะกะที่มีตอนนี้แล้วนะ  รอเรียกฟอร์มอีกหน่อย ก็คงจะแน่นแล้วล่ะ

กองหน้าจัดจ้านอยู่แล้ว กลางตัวรุกก็ก็จิ๊ดจ๊าด ถ้าได้กลางรับแน่นๆมาเติม กองหลังก็รับมือได้สบาย แชมป์ครับ

ช่าย ตอนนี้กลางรับเรามีแค่ สองเฟอนัน . . .ยาย่าปีนี้เปเญแกน่าจะดันขึ้นไปกลางรุกแล้วล่ะ .. เพราะหลังๆแกไม่ค่อยลงมาไล่บอลแล้ว ... เดอบรอยน์ก็ไปทางปีก กลางรุก..

จัดซงซักตัวซิ ถูก และแจ่มเลย ฮ่าๆๆๆ HG อีกต่างหาก

เพชรเม็ดงามจากไนจีเรีย ว้าว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.