Members

โวล์ฟสบวร์กเพลีย!เดอบรอยน์กระสันซบเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววสอย เควิน เดอ บรอยน์ ปีกเบลเยียม ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพในไม่ช้า หลังสื่อเผยอดีตแข้งเชลซี ปัดข้อเสนอใหม่ 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์จากต้นสังกัด ขณะที่ ซิตี้ อัพข้อเสนอเป็น 47 ล้านปอนด์แล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียมของ เฟาเอฟเอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมผลักดันการย้ายทีม ด้วยการแจ้งกับทางต้นสังกัดว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้

"เรือใบสีฟ้า" ถูกโยงเรื่องการตามล่าลายเซ็นของ เดอ บรอยน์ มาทั้งซัมเมอร์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าพวกเขาเพิ่มข้อเสนอเป็น 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,585 ล้านบาท) แล้ว หลัง "หมาป่าเมืองเบียร์" ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาก่อนหน้านี้ โดยเชื่อว่าข้อเสนอใหม่แบ่งเป็นเงินสดเพียวๆ 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) บวกโบนัสอื่นๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท)

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า อดีตแข้ง เชลซี ได้ปัดข้อเสนอค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากต้นสังกัดแล้ว เนื่องจากเขาต้องการที่จะโยกไปค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่านั่นเอง

ทั้งนี้ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่ออังกฤษ อีกสำนีก เผยว่า โวล์ฟสบวร์ก อาจพยายามโก่งค่าตัวของ เดอ บรอยน์ ให้ใกล้เคียงราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ที่สุด แต่คาดว่าข้อเสนอใหม่ 47 ล้านปอนด์ ของ ซิตี้ ก็น่าจะทำให้ทีมดังจากเยอรมัน ยอมรับแล้วเช่นกัน

--------------------------------------------------------------------------

Cr.www.siamsport.co.th 

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักแมนชิตี้ไทย www.mcfc.in.th

Views: 891

Reply to This

Replies to This Discussion

โก่งได้โก่งไป ส่วนค่าเหนื่อยเพียงแสนห้าไม่เพียงพอหรอก ซิตี้ให้มากกว่านั้น

'งานนี้เสร็จโก๋ แน่ๆไม่เกินอาทิตย์ได้เห็น เควิน เดอ บรอยน์ ได้ใส่สวมชุดเรือใบแน่ๆ

ปัดค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากต้นสังกัดแล้ว เนื่องจากเขาต้องการที่จะโยกไปค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่านั่นเอง สุดยอดใจมาแว้ว

มีใจมาแล้ว เฮๆ

...ไม่นานหรอกน่า    เดี๋ยวได้ชมฝีเท้า     เดอ บรอยน์ ดูแล้ว เหมือนเด็กฝรั่ง โลโก้ เฮลบูลบอย

ลุ้นต่ออีกหน่อย

พวกนั้นพยายามโก่ง แต่พวกเรากำลังลุ้นกันตัวโก่ง 555+

แฟนคลับซิตี้ก็เรื่องจะเพลียกับข่าวแล้วครับเพราะว่ารอกันมานานมาก

แฟนๆก็ลุ้นกันทุกวันเหมือนกัน เมื่อไหร่จะมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.