Members

เหยินหยิ่ง !!! ทีมใหญ่จ่อซัมเมอร์เซล...........ชีคล่ะว่าไง ?

ดินโญ่ใจเด็ดเมินเรือคืนบาร์ซ่าค่อยว่ากัน


จากคำพูดล่าสุด ของอดีตนักเตะยอดเยี่ยมโลกยอมรับชักไม่มีความสุขในถิ่นซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม เนื่องจากแทบไม่ได้ลงสนามเลยและกำลังทบทวนอนาคตกันใหม่ ในฐานะพี่ชายตำหนิคอมเมนต์ดังกล่าวโกหกทั้งเพ

"ดินโญ่ใช้ชีวิตราบรื่นดีในมิลาน อาการบาดเจ็บส่งผลเสียต่อการเจริญก้าวหน้าแต่ตอนนี้มันกำลังผ่านไปแล้ว" เด แอสซิสกล่า่วให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุแห่งแคว้นคาตาลัน 'โอนา เรดิโอ' เมื่อวันวานก่อน

"ปัจจุบันเขากำลังอยู่ในยุคใหม่กับอีกสโมสรหนึ่งและเป็นไปตามแผนที่วางไว้กับ มิลาน"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจนะเหรอ อย่าลืืมสิว่า โรนัลดินโญ่ มีสัญญาเหลืออยู่จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2011 "

"เพราะฉะนั้นมันไม่เป็นความจริงที่เขากำลังหาทางย้ายออกจากประเทศอิตาลีเลย"

"อย่างไรก็ตามสำหรับ บาร์เซโลน่า ถือเป็นเมืองที่พิเศษสุดๆ มันจะทำให้ โรนัลดินโญ่ มีความสุขที่่จะกลับไปสโมสรอีกครั้งเพราะเรามีเพื่อนมากมายอยู่ที่นั่น"



ทีมใหญ่จ่อซัมเมอร์เซล


อาจจะเป็นเพราะพิษ เศรษฐกิจตกสะเก็ดหรือยังไงก็ไม่ทราบ เมื่อบรรดาทีมดังๆอย่าง บาร์เซโลน่า,บาเลนเซีย รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน พร้อมใจกันลดราคาซูเปอร์สตาร์ในสังกัดไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต้,ดีเอโก้ และ ดาวิด ซิลบา

"ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแห่งมะกะโรนีวิเคราะห์ตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์ล่วง หน้ามีแนวโน้มไปในทิศทางเดียวกันก็คือราคาซื้อ-ขายจะดิ่งลงอันเนื่องมาจาก ภาวะเงินฝืดเคืองอย่างหนัก

เริ่มจาก "บาร์ซ่า" ตั้งใจนำรายได้เข้าสโมสรและนักเตะที่คาดว่าน่าจะทำเงินก็คือ เอโต้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ เชลซี,เอซี มิลาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุด ลิเวอร์พูล โดยกำหนดราคาจากเดิม 40 ล้านปอนด์เหลือ 20 ล้านปอนด์

สำหรับ เบรเมน กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อปล่อย ดีเอโก้ 20 ล้านปอนด์จากเดิมที่่ตั้งไว้สูง 35 ล้านปอนด์

บาเลนเซีย ถือเป็นอีกทีมที่ต้องการนำเงินมาช่วยพยุงสถานะคงคลังที่ติดลบ ดังนั้นจึงตัดสินใจตัดราคา ซิลบา จาก 40 เป็น 30 ล้านปอนด์


นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ซึ่งจะได้ประธานคนใหม่จะระบาย 4 แข้งดัตช์อันได้แก่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์,ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต,อาร์เยน ร็อบเบน และ รอยสตัน เดรนเธ่

ส่วนทางด้านสาลิกาดงก็ไม่แพ้กันเริ่มวางแผนล่วงหน้า หากตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าด้วยการโละ 11 นักเตะตัวหลักโดยไมเคิ่ล โอเว่นเป็นหมายเลขหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

เดอะ มิเรอร์เผยว่าบอร์ดบริหาร"สาลิกา"ต้องการลดค่าเหนื่อย 73 ล้านปอนด์และหากต้องตกชั้นเหล่านักเตะตัวเทพที่รับทรัพย์หนักๆจะถูกขายทิ้ง หรือแม้กระทั่งปล่อยฟรี

นักเตะที่ว่านี้นำโดยไมเคิ่ล โอเว่นที่ค่าเหนื่อยเรือนแสนแต่ส่วนใหญ่จะนอนอยู่โรงหมอในขณะที่รายอื่นเป็น ตัวเป้งๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นมาร์ค วิดูก้า,โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์,เซบาสเตียน บาสซง,อลัน สมิธ,โจอี้ บาร์ตัน,เดเมี่ยน ดัฟฟ์,เฌเรมี่,ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่,โจนาส กูเตียร์เรซ,ฮาบิบ เบย์,ซิสโก้และโฆเซ่ เอ็นริเก้ เรียกได้ว่าขายตัวจริงยกทีม

Views: 257

Reply to This

Replies to This Discussion

ซื้อมาก็เอามานอนเจ็บอ่ะคร้าบบบ
ไม่อยากได้เท่าไร พวกเจ็บง่ายดาย
(เพราะปัจจุบันเรามีหลายตัวมาก
จนเตียงเต็มหมดแล้ววว อิ อิ)

อยากได้ทนๆทานๆ แบบ Swp. มากกว่าครับ
โจนาส กูเตียร์เรซ ของนิวส์ นี่น่าสนใจมากเลย ลากเลี้ยงเก่ง เล่นปีกซ้าย+ปีกขวาได้หมด แล้วยังมี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ที่น่าสนใจ


แต่ยังไงทีมเราก็สนุกแน่ เริ่มเห็นความมันส์ของคนรวยยัง อย่าคิดว่าจะได้โก่งราคาแมนซิตี้นะเฟ้ย เพราะคนถือเงินย่อมเหนือกว่า 5555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.