Members

สิงห์' ยิ้ม! 'กุน' รับ อาจชวดลงช่วย 'เรือ' บู๊ 'สิงห์'


"กุน" ยอมรับว่า ตนอาจยังไม่ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะดวลกับ "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้ พร้อมคาด การแย่งชิงถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดีในฤดูกาลนี้จะเข้มข้นแบบสุดๆ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย ตนอาจยังไม่พร้อมที่จะลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

อเกวโร่ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่าลุยศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ไม่นาน ซึ่งในนัดเปิดสนามที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้อนเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 3-0 นั้น แข้งรายนี้ได้ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเท่านั้น

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เดี๋ยวคงได้เห็นกันว่าผมจะได้ลงเล่นหรือไม่ ผมพยายามทำตัวเองให้อยู่ในฟอร์มที่ดีเสมอ แต่การมาร่วมซ้อมช่วงปรีซีซั่นล่าช้า เนื่องจากลงเล่นศึกโคปา อเมริกา ให้ทีมอาร์เจนติน่านั้น แสดงให้เห็นว่าผมยังต้องการเวลาในการเตรียมตัว การลงเล่นในฤดูกาลนี้อยู่ในความคิดของผมเสมอ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การทำให้ตัวเองอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดเวลา"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ยังกล่าวว่า การแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จะเข้มข้นมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย "สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพูดได้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกคือ มันดีขึ้นทุกๆ ปี ทุกทีมต่างเสริมตัวผู้เล่นที่สำคัญๆ ซึ่งหมายความว่า จะไม่ได้มีคู่แข่งแย่งแชมป์เพียงทีมเดียวเท่านั้น"

"ทั้งนี้ พวกเราจะแสดงความกระหายในชัยชนะเสมอ เราจะทำผลงานให้ดี ชนะในทุกเกมที่สามารถทำได้ แล้วเราจะมาดูกันในตอนสุดท้ายว่าทีมเราจะไปได้ไกลแค่ไหน" "กุน" กล่าวทิ้งท้าย

Cr.Smmsport



Views: 321

Reply to This

Replies to This Discussion

มีหลายคนอยู่สิงห์ที่ยิงได้

เรือปล่อยข่าวหลอก

..ยังไงกุนก็ต้องลง จะทนเห็นเพื่อนๆสู้อย่างเต็มที่แล้วจะนั่งอยู่เฉยๆก็เหมือนจะไร้สปิริตนักสู้..

..สรุป ลงแน่ ก็แบบครั้งที่แล้วนั่นแหละ ให้โบนี่ลงไปสักช่วงหนึ่ง แล้วก็จะลงไปซัดสักตุง !

สิงห์ยิ้มไม่ออกโดนเรือหลอกให้ตายใจสนิท

กุนจะเป็นเด็กเลี้ยงแกะก็ครั้งนี้ล่ะฮะ ฮรี่ๆ

ลงได้ครับแต่แค่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เพราะพึ่งกลับมาจากโคปา

เอว่าแต่ข่าวนี้มายังไงเกมนี่แล้วก็ก็เห็นลงมาเล่นเปลี่ยนตัวกับโบนี่ในเกมครึ่งเวลาหลัง ชักสงสัยว่าไม่ฟิตยังไง ระดับกุนเรียกความฟิตก็ไม่น่าจะนานก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะลงแต่คงไม่ใช่ตัวจริงเพราดูคำพูดกุนเองก้ไม่ค่อยจะชัดเจนเท่าใดนัก

เกมนี้ผมอยาเห็นกุนลงมาก

ข่าวลวงสิงห์...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.