Members

รอเปิดตัว!สื่อคาด โอตาเมนดี้ คือนักเตะใหม่เรือใบสีฟ้าแน่นอนแล้ว

El defensa argentino Nicolás Otamendi saluda al salir de la ciudad deportiva donde no ha salido hoy al campo de entrenamiento

จากการรายงานของ MundoDeportivo.com และ Las Provincias,อาส สื่อของสเปน รวมทั้ง สื่อหลายแขนงโหมโรงข่าว  ว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ กำลังจะได้ตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ ยอดกองหลัง สโมสร "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซียมาเป็นสมาชิกใหม่เต็มแก่แล้ว

โดยสื่ออ้างว่าทางนิโคลัส โอตาเมนดี้ ล่าสุดได้มีการได้กล่าวไปร่ำลาเพื่อนร่วมทัพค้างคาว รวมทั้งกลุ่มสต๊าฟโค้ชเรียบร้อยแล้ว และเตรีนมเดินทางมาสู่เมืองแมนเชสเตอร์ในไม่ช้า


โดยทั้งนี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้  จำต้องส่ง  เอเลควิม มองกาล่า ไปให้สโมสร บาเลนเซีย ใช้งานแก้ขัด 1 ฤดุกาล แต่ไม่มีอ๊อฟชั่นในการซื้อขาดม็องกาลา แต่ประการใด

ดีลนี้คาดว่าน่าจะปิดดีลที่ประมาณ  40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ขั้นตอนการย้ายทีมทุกอย่างก็จะเสร็จสิ้นลงในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

***********************************************

ช่วยแปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

*********************************************

ผีหลบไป!สื่อกระพือเรือแล่นฉิวจ่อรับ"โอตาเมนดี้"-เปเญอุบไต๋


สื่อ ดังบางสำนักรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ใกล้เข้าป้ายได้ตัวนิโคลัส โอตาเมนดี้จากบาเลนเซียส่วนมานูเอล เปเญกรินี่กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ก็งดออกความเห็นเรื่องข่าวเกี่ยวกับปราการ หลังทีมชาติอาร์เจนติน่า

ดาวเตะวัย 27 ปีตกเป็นข่าวกับซิตี้และคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยหลายชั่วโมงก่อนมีข่าวว่าโอตาเมนดี้ของดซ้อมกับ"ไอ้ค้างคาว"แถม ได้รับอนุญาต

เดลี่ เมลหนังสือพิมพ์ในอังกฤษระบุว่าซิตี้สนใจโอตาเมนดี้จริงจังแต่ยูไนเต็ดไม่ได้สนใจอย่างที่เป็นกระแส

ซิตี้ตกเป็นข่าวสนใจโอตาเมนดี้ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมและตลอดสุดสัปดาห์นี้ มีการเจรจาเกิดขึ้นโดยบาเลนเซียขอม็องกาล่าเป็นการแลกเปลี่ยน

แม้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่ใช่ตำแหน่งที่ถึงขั้นจำเป็นต้องเสริมแต่ซิตี้พร้อมโดดลงตลาดหากมีโอกาสได้ตัวเลือกระดับคุณภาพ

ยูไนเต็ดก็ตกเป็นข่าวกับโอตาเมนดี้เช่นกันแต่พวกเขาเน้นที่เป้าหมายหลักอย่างเซร์คิโอ รามอสของเรอัล มาดริดมากกว่า

แหล่งข่าวใกล้ชิดบาเลนเซียอ้างว่าโอตาเมนดี้จะเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์วันจันทร์นี้เพื่อปิดดีลย้ายไปค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ขณะเดียวกันสกาย สปอร์ตส์สื่อกีฬาระดับโลกร่วมระบุว่าการย้ายทีมของโอตาเมนดี้ใกล้เกิดขึ้นเป็นที่เข้าใจด้วยว่าตัวนักเตะปฏิเสธการซ้อมหรือเล่นให้ต้นสังกัด

แหล่งข่าวสกายกล่าวว่า"กำลังดำเนินการครับ ผมคิดว่าใกล้เข้าไปทุกทีแต่ยังไม่เสร็จสิ้น ซิตี้ไม่อยากจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรแต่กำลังแนบม็องกาล่าให้แบบยืมตัว บาเลนเซียจะไม่ขายในราคาต่ำกว่าค่าฉีกสัญญานอกเสียจากจะได้ม็องกาล่า"

"ตัวนักเตะตกลงกับซิตี้แล้วและปฏิเสธการเล่นหรือซ้อมกับบาเลนเซีย"

และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ซิตี้เปิดบ้านถล่มเชลซี 3-0 เมื่อได้รับคำถามเรื่องโอตาเมนดี้จากผู้สื่อข่าวเปเญกรินี่ตอบว่า"ผมคอน เฟิร์มอะไรไม่ได้ทั้งนั้นและไม่คุยเรื่องข่าวลือครับ"
*********************************
Cr.soccersuck.in.th/

Views: 1439

Reply to This

Replies to This Discussion

คงจะได้แน่นอนแล้วล่ะครับ แต่ในส่วนของ ม็องกาลานี่ยังไม่ชัดเจน บางสำนักกล่าวถึง แต่บางสำนักไม่กล่าวถึง  ในดีลนี้  ขอให้รอดุดีกว่าครับ อาจจะปล่อยน้าเดย์ออกไปที่นิวยอร์คแทนก้อได้ ลุ้นๆๆ

..น่าจะเป็นข่าวร้ายมากกว่าถ้าม็องกาล่าต้องไป !

มองกาล่า ฟอร์มเข้าฝักมากเล่นดีไม่แพ้กัปตันเรย หวังว่าคงไม่มีดีลโง่ๆเกิดขึ้นนะ เปเญ
ไม่ไป ไม่ขายก็ไม่เา ม็องกาล่ากำลังเทพ อย่ามา

มอ็งกาล่า เล่น ดีขึ้นเลื่อยๆ เลย เปเญ น่าจะเห็นนะ

ล้มดีลเถอะยอมจ่ายค่าเสียหายไป ม็องหาล่ากลับมาองค์ลงแล้ว

เห็นด้วยจ่ายค่าเสียหายๆไปครับไม่อยากให้ไถึงจะยืมตัวก็เถอะ

ถึงตรงนี้ไม่อยากได้ใครมาทั้งนั้น ยิ่งให้ม็องกาล่าไปยิ่งไม่ชอบไม่พอใจเลย

ดีลนี้ในตอนแรกที่ผมอ่านๆจากคอมเม้นท์ของแฟนคลับอยากให้เกิดขึ้นซะเป็นส่วนใหญ่น่ะ แต่พอสองเกมที่ผ่านมาม็องกาลาทำผลงานดีขึ้นเลยเป็นสาเหตุให้แฟนบอลบางท่านอดเสียดายไม่ได้ถึงจะย้ายไปแบบยืมตัวก็เถอะ

มองกาล่ามีอนาคตกับเรือ ปล่อยก็บ้าแล้ว อายุน้อย แข็งแกร่ง เดิมเกมบุกก็ได้ ไวใช้ได้

ม็องกาล่ากำลังเข้าฝักเลย แกร่งขึ้นมาก จับทางบอลได้แล้ว แต่อาจจะเป็นข้อเสนอที่ดีทั้ง 2 ฝ่าย แค่ให้ยืมฤดูกาลเดียว  แต่ถ้าให้ดีไม่ต้องสลับกันดีแล้ว 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.