Members

ไรท์จิ๋วเชื่อแชมป์ยูฟ่าคือกุญแจสู่ยุคทองเรือ

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ สตาร์ชื่อดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ การคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ซีซั่นนี้ จะเป็นกุญแจสู่ยุคทองของ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน วาดฝันในอนาคต ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ส จะก้าวขึ้นไปท้าชิงบังลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า การคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ฤดูกาลนี้ จะเป็นตัวจุดประกายให้ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวไปสู่ยุครุ่งเรืองของสโมสร ภายหลังทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อย โดยจะไปดวลกับ ฮัมบูร์ก ทีมแกร่งจากเยอรมัน เพื่อหาผู้ที่จะได้ก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ไร ท์-ฟิลลิปส์ กล่าวว่า "ทันทีที่ทุกคนได้สัมผัสรสชาติของการคว้าแชมป์สักรายการ มันน่าจะก่อให้เกิดผลกระทบ นักเตะจะมีความกระหายมากขึ้น และต้องการแชมป์มากขึ้น การคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ จะเป็นการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทุกเกมที่เราผ่านมา เราทำให้มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับตัวเอง แต่เมื่อเราอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา เรามักจะทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ"

พร้อม กันนั้น อดีตดาวเตะ เชลซี ยังเชื่อด้วยว่า ในอนาคต แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเพิ่งจะผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลถ้วยยุโรป ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1979 นั้น จะมีลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ด้วยบุคลากรที่อยู่รายรอบสโมสร ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ และเจ้านาย (มาร์ค ฮิวจ์ส) แมนฯ ซิตี้ สามารถจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขีดจำกัด"

" เราอาจจะไปได้ไกลในระยะยาว มันมีความเป็นไปได้เช่นกัน แต่การไปให้สูงเหมือนที่ ยูไนเต็ด ก้าวไปถึงเป็นบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงที่ผมยังค้าแข้งอยู่ หรืออาจจะหลังจากนั้นอีกนาน ผมคิดว่า เราน่าจะมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับพวกเขา แต่ทุกคนต้องมีความอดทนเข้าไว้"

"ผมมองเห็นตัวเองที่จะ อยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปอีกนาน แต่มันขึ้นอยู่กับสโมสรว่า จะพูดว่า "ใช่" หรือว่า "ไม่ใช่" ผมมองไม่เห็นเลยว่า ตัวเองจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นได้อย่างไร หากมีโอกาสที่ผมจะได้อยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต บอกได้เลยว่า ผมจะอยู่แน่นอน ผมมีความสุขอย่างมากในการได้ค้าแข้งอยู่ที่นี่" ดาวเตะวัย 27 ปี ทิ้งท้าย
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090404_011.html

Views: 71

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอน นายต้องอยู่กับสโมสรเราอีกยาวนาน แต่นายไม่ใช่ตัวจริง 100 เปอร์เซ็นแน่ๆ เพราะต้องมีการแข่งแย่งตำแหน่งกันแน่นอน แต่นายต้องอดทนและสู้เขา นายคือสุดยอดคนหนึ่งของทีมเรา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.