Members

แฟร์นันดินโญ่เปรียบกุนเหมือนดั่งตำนานแห่งแซมบ้า โรมาริโอ้ และ โรนัลโด้

แฟร์นันดินโญ่เปรียบกุนเหมือนดั่งตำนานแห่งแซมบ้า โรมาริโอ้ และ โรนัลโด้ 

กองกลางทีมเรือใบสีฟ้าแฟร์นันดินโญ่ยกให้กุนเป็นสุดยอดนักเตะที่มีฝีเท้าดั่งนักเตะระดับตำนานของทีมชาติบราซิล อย่าง  โรมาริโอ้ และ โรนัลโด้

กุนเกือบไม่ได้ลงเล่นในครึ่งแรกในนัดที่ต้องเจอเชลซี แต่เมื่อได้ลงสนามเขามีโอกาสทำประตูถึงสี่ครั้ง แต่เขาก็สามารถพังประตูแรกให้ทีมขึ้นนำได้ก่อนที่เพื่อนๆในทีมจะช่วยกัน  ส่งทีมเชลซีกลับลอนดอนแบบไร้ฟอร์มแชมป์เก่า


ลูกแรกที่กุนทำประตูได้นั้นทำให้เขานึกถึงนักเตะรุ่นพี่ๆอย่าง โรมาริโอ้ ที่เล่นนัดชิงกับทางโปรตุเกส ทีมชาติบ้านเกิดของมูรินโญ่กุนซือไร้เพื่อน โรมาริโอ้ ยังชนะรางวัลลูกฟุตบอลทองคำในฟุตบอลโลกปี 1994 อีกด้วย


เขากล่าวกับ สปอร์ต360 ว่า "เขาเป็นผู้เล่นชั้ยยอด ทั้งลีลาเทคนิคและการจบสกอร์  เขามักจะแสดงให้เห็นเมื่อใดก็ตามที่เขาลงเล่น และคุณคงมีความสุขที่มีเขาอยู่ภายในทีม"
"ใช่ครับ, เขาเล่นสไตล์คล้ายๆโรมาริโอ้ และหากเขาทำประตูได้เยอะๆแบบโรมาริโอ้ ผมคงมีความสุขมากๆ"

"ผมดู โรมาริโอ้มาตั้งแต่ผมยังเด็ก เขาเป็นหนึ่งในไอดอลของผมโรมาริโอ้เป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆครับ เหมือนทั้งกุนและโรนัลโด้ด้วย"

"ในบราซิลเรามีนักเตะดีๆมากมายกองหน้าแบบนั้น เซอร์จิโอ้ เขามีความสามารถ และคุณสมบัติเพื่อที่จะเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกได้เลย"
"และเพื่อจะเป็นักเตะที่ดีที่สุดแบบนั้นเขาก็คงทำได้คงไม่ยาก หากเขายังคงทำงานเพื่อพัฒนาฝีเท้าอย่างขยันขันแข็งแบบนี้ต่อไป" แฟร์นัยดิญโญ่กล่าวทิ้งท้าย

****************************************

Cr.mcfc.co.uk/News  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 867

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

พี่เขาฝีเท้าเยี่ยมเป็นทุนอยู่แล้ว แถมวินัยดี นิสัยส่วนตัวดี...เพียบพร้อม

ความแน่วแน่เกินร้อยขนาดตั้งใจงดเนื้อแดงเด็ดขาด ลดแป้งน้ำตาล จนกว่าจะเลิกอาชีพนักบอลเป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว เพื่อความแข็งแกร่งอดทนของกล้ามเนื้อ

...ฉายแววขึ้นอันดับหนึ่งของโลกในไม่ช้าอย่างแน่นอน!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.