Members

หนูโยแฉ! สำหรับเปเญต่อให้เล่นดีแค่ไหนก็ไม่ได้ลงเล่นให้เรือ

http://pe1.s1sf.com/sp/0/ud/26/132819/kjk.jpg

สื่อ espn.co.uk เปิดเผยว่า Stevan Jovetic ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึง เจ้านายเก่าอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ว่า ไม่ให้โอกาสที่เหมาะสม ที่จะใหตัวเขาได้ลงเล่นกับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ เท่าที่ควร

ยอดกองหน้า มอนเตรเนโกร ได้เข้าย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว พร้อมอ๊อฟชั่นสัญญาซื้อขาด 14.25 ล้านปอนด์ เมื่อหมดสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล

Jovetic มีความมั่นใจอย่างมากว่า ที่อินเตอร์นี้ ทุกคนจะเห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา และเขารู้สึกว่าเขาได้เป็นตัวของเขาเองที่นี่  เขาดูแข็งแกร่งขึ้นหลังจากผ่านเวลาที่ยากลำบากของเขาที่เอทิฮัดสเตเดียม

แต่นักเตะวัย 25 ปี ที่ได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 11 เกม  ในพรีเมียร์ลีกตลอดระยะเวลาสองปี หลังจากที่เขารับบาดเจ็บ รู้สึกว่าเขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม เมื่อเขาได้ถูกตัดชื่อออกจากทีม 21 รายชื่อในการลุยศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก(UCL) ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยโอกาสตกไปเป็นของ วินเฟร็ด โบนี่ นักเตะใหม่ป้ายแดงในขณะนั้น

"จากจุดเริ่มต้นที่ผมมีปัญหามากๆ" Jovetic กล่าวกับผู้สื่อข่าวในอิตาลี "แล้วแม้ในขณะที่ผมกำลังเล่นได้ดี ผู้จัดการทีมก็เลือกคนอื่นแทนที่จะเป็นผม แต่ผมยังคงทุ่มเทให้กับทีมด้วยสิ่งที่ผมมีทั้งหมด และในตอนนี้ผมจะได้แสดงให้ทุกคนเห็นที่นี่(อินเตอร์ มิลาน)"

แมนซิตี้ซื้อตัว โยเสติช จาก ฟิออเรนติน่า ด้วยราคา 22 ล้านปอนด์  ในปี 2013

เขาคิดทบทวน สองครั้งสามครั้งในช่วงสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็รู้แล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกไป เมื่อเขาไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในตัวเลือก ของเปเญกรินี่ ที่ไปเตะ UCL

"หลังจากปีแรก [ที่ City] ผมรู้ว่าผมจะอยู่ต่อนะ แต่แล้วสิ่งต่างๆก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดี และผมไม่ได้โอกาสลงเล่น ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะย้ายครับ" เขาอธิบาย "เหนือสิ่งอื่นใดหลังจากที่ถูกตัดชื่ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก"

"ทำให้ผมเติบโตขึ้นมากในแมนเชสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากมุมมอง แง่คิด เอาล่ะและผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นในสนาม."

https://www.idoball.net/upload/file/page/cover/2/2366-1.jpg

***************************************************

ช่วยแปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารจากเว็บหลักแมนซิตี้ไทย www.mcfc.in.th

Views: 994

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็คงประมาณนั้นอีกอย่างที่ซิตี้การแข่งขันมันสูงด้วยทั้งตัวนักเตะและความกระหายในความสำเร็จที่ต้องแลกมาเป็นการตอบสนองเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุนไปของเจ้าของทีม

ขอเสริมอีกหน่อยเดียวจะเข้าใจผมผิดไปครับ ซิตี้ได้ยกระดับกลายมาเป็นทีมระดับTOPของยุโรปแล้ว มันส่งผลกดดันมาตั้งแต่ยุคมันชินี่ จนมาถึงเปเยกรินี่ การตัดสินใจอะไรลงไปมันไม่ง่ายหรอก ถ้าตัดสินอะไรลงไปผลออกมาดีมันก็ดีไม่มีปัญหา แต่ถ้าไม่ดีอาจจะผิดพลาดโดนปลดมา เพราะเอาใจแฟนคลับมันก็ไม่คุ้มเสี่ยง เอาเป็นว่าขอให้โยเวติซโชคดีที่อิตาลีครับ

จากกันให้จดจำสิ่งดี,,,

......ใจเยนหนูโย.......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.