Members

เกม เอฟเวอร์ตัน พบ ซิตี้: ในมุมมองของซานญ่า

บาคารี่ ซานย่าบอกว่า ซิตี้หยุดตื่นเต้นเรื่องที่ทีมเอาชนะโดยการถล่มแชมเก่า 3-0 ไปแล้ว และกำลังโฟกัสไปที่เรื่องการบุกไปเยือนเอเวอร์ตันในวันอาทิตย์นี้แทน

"เดอะบลูส์"ได้ลงเตะชนะติดๆในเกมในพรีเมียร์ลีก เมื่อถล่มทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ไป, แต่สำหรับซานย่า, ที่ได้ลงเตะในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม, เชื่อว่าจะไม่มีค่าอะไรเลยกับที่ได้ชนะมาถ้าทีมกลับบ้านมาด้วยมือเปล่า แบบไม่มีแต้ม จากกูดิสันพาร์ค

“เราต้องลืมเรื่องเกี่ยวกับเชลซีไปตอนนี้ – เกมนั้นเป็นอดีดไปแล้วและเราจำเป็นต้องเล่นให้ได้ในมาตราฐานเหมือนเดิม, รวดเร็วฉับไวและเต็มที่ในการดวลกับเอฟเวอร์ตัน"

yaya holding still

“เราได้เริ่มเล่นในฤดูกาลนี้ตามที่เราต้องการแล้วและมีการก้าวหน้า เล่นดี หลายจุด ซึ่งแน่อยู่แล้วว่าชนะเป็นเรื่องสำคัญในการเปิดเกมแรกแต่กลเม็ดการเล่นที่เรา โชว์ฟอร์มไว้นั้นเป็นที่ยินดียิ่ง

“เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นโฟกัสทีละเกม และเล่นให้ดีสม่ำเสมอเหมือนที่เค ยพร้อมกับใช้สไตล์เดิมอีกทั้งมีความมั่นใจสูงสุด"

“เอฟเวอร์ตันเป็นทีมที่เล่นปะทะด้วยยากอยู่แล้วเป็นประจำ, โดยเฉพาะตอนเล่นเป็นเจ้าบ้าน ทีมนั้นมีนักเดะรุ่นๆเก่งกาจเยอะ, หลายคนในนั้นเป็นนักเตะทีมชาติ อย่างเช่น โรเมลู ลูคาคุ และ รอสส์ บาร์คลีย์ ฉนั้นไม่หมูเลยสำหรับเรา- แต่เราต้องการเป็นจ่าฝูงอยู่ต่อไปเรื่อยๆ, เราจะไปเยือนด้วยการเก็บชัย ชนะและโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งของทีมเราตั้งแต่นาทีแรกที่เตะ”

ซานย่าบอกว่าเขายิ่งเล่นนานเท่าไร เขาก็จะยิ่งเล่นดีขึ้นมากเท่านั้น เมื่ถกกันว่า ฟอร์มลีลาการเล่นที่สุดของเขาคือตอนเล่นในเกมปะทะเชลซี, เขาหวังว่าฤดูกาลนี้คงจะเป็นเหมือนที่เริ่มเตะในสองแมตซ์ที่ผ่านมา อย่าให้เหมือนฤดูกาลที่แล้วที่ดีๆหยุดๆ

“ผมเล่นได้อย่างดีในพรี-ซั่น และรู้สึกพร้อมมากๆ – ฤดูกาลที่แล้วผมไม่ได้เป็นเช่นนั้น,” เขาพูดไว้

“ผมได้เล่นหลายเกมทุกๆสัปดาห์ตลอดทั้ง 6 อาทิตย์เลย แต่ในฤดูกาลที่แล้วผมเล่นเพียง 1-2 เกมทุกๆ 2-3 สัปดาห์ และนั่นจึงทำให้ยากที่จะช่วยสร้างความเก่งเฉียบคมและฟิตแข็งแกร่งเพื่อพร้อม ลงแข่งได้"

“ผมจะเล่นอย่างจัดเต็มสุดความสามารถเสมอเมื่อเริ่มเตะ และผู้จัดการจะเลือกนักเตะที่กระหายอยากเล่นและที่เขารู้สึกว่าเป็นนักเตะมี ประสิทธิภาพสูงสุดและจะช่วยทีมได้มากสุดสำหรับเฉพาะแต่ละเกม"

“ผมต้องแข็งแกร่ง, เล่นอย่างมุ่งมั่น แข็งแกร่งหนักแน่นและต้องหา กลยุทธ์ออกแรงช่วยทีม เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ทีมต้องการจากผม”

เขายังเชื่ออีกว่านักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เอี่ยม อย่าง นิโคลัส โอตาเมนดี้จะเป็นกำลังสำคัญสำหรับทีม, และเขากล่าวเสสริมอีกว่า: “ผมเคยเห็นโอตาเมนดี้เล่น2-3ครั้งน่ะ เมื่อตอนเขาเล่นให้ปอร์โต้ คู่กับ ม็องกาล่า  และเขาทั้งคู่ดูเก่งกาจ มาดมั่นและแข็งแกร่งมากๆ

“เขาเป็นนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า, มีความสามารถดีเยี่ยมในการเตะบอลและสุขุมคุมเกมได้เมื่อลูกอยู่กับเท้า ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญ ที่มาเสริมความยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา”

********************************************

Cr. http://mcfc.co.th/News/   ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 799

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นดีแบบนี้ลืม ซายาไปเลย55555++++

กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทันเวลานะครับ หลังจากทีมมีข่าวว่า ซาบาเลต้าเจ็บหัวเขาพอดี แบบนี้คงอุ่นใจหายห่วง และขอให้เล่นดีอย่างต่อเนื่องนะครับซานญ่า จะได้ลงบ่อยขึ้น ขอเอาใจช่วยครับ สู้ๆๆๆๆ

ซานย่าตูเร่....

......เล่นดีอย่างนี้กลัวซาบาเลตาจะตกสำรอง.....

เปลี่ยนทรงผมเล่นดีเลย เนี่ย

เติมเกมบุกมันส์ๆหน่อยพี่

เล่นดีผิดหูผิดตาดูแล้วเบียดแย่งตัวจริงกับซาบาเลต้าแน่ครับปีนี้

ฟอร์มดีเหมือนได้นักเตะใหม่ฝีเท้าดีมาอีกคนเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.