Members

ฮิวจ์สไม่ยอมแพ้ลั่นนำเรือโค่นฮัมบูร์กนัดสอง

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวทีมยังมีโอกาสก้าวไปคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ซีซั่นนี้ แม้เส้นทางชักจะขรุขระ เพราะเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดน ฮัมบูร์ก เปิดบ้านถล่มไป 3-1 ชี้ทีมมีปัญหาเรื่องผู้เล่นไม่ฟิต หลายคนลงเล่นทั้งที่เจ็บ ฟอร์มท้ายเกมเลยแผ่วลง แต่ลั่นไม่ยอมแพ้ ขอพลิกสถานการณ์ในเกมเลกสอง

"สปาร์กี้" มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นยังไม่ยอมแพ้ เลิกหวังพาทีม "เรือใบสีฟ้า" เข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า คัพ แน่นอน แม้ว่าเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะออกไปโดนทีม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ถล่มเละ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ครวญ ทีมพังเพราะปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรังควาน แต่เชื่อ แม้แพ้เยอะ แต่ก็ยังมีความหวังอยู่ในเกมเลกสอง

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ยิงให้ ซิตี้ ออกนำตั้งแต่นาทีแรก แต่นาทีที่ 9 โยริส มาไธจ์เซ่น กองหลังดัตช์ของเจ้าถิ่น ก็ตีเสมอได้สำเร็จ ก่อน พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ จะกดจุดโทษให้ ฮัมบูร์ก นำ 2-1 นาที 63 ตามด้วย เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าตัวสำรอง ลงมาบวกประตูที่สามในนาทีที่ 79 ช่วยให้ ฮัมบูร์ก ได้เปรียบถึง 2 ประตู ก่อนบุกเยือน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

"ประตูที่สามมันเจ็บปวดจริงๆ แต่คุณคงจะเห็นสภาพเราแล้ว นักเตะหลายคนลงสนามทั้งที่มีปัญหาบาดเจ็บ และสุดท้ายก็รับมือไม่ไหว พวกเขาได้รับประโยชน์จากจุดนั้นในช่วงท้ายเกม ครึ่งแรกพวกเขาเล่นงานเราด้วยการเล่นที่สร้างสรรค์ และมีคุณภาพ คุณรู้อยู่แล้วว่าการมาเล่นในสนามแบบนี้คุณต้องทุ่มเทเป็นพิเศษ"

"พวกเขาพาบอลไปเล่นในพื้นที่ดีๆ ได้หลายต่อหลายครั้ง ขณะที่การเล่นลูกตั้งเตะของพวกเขาก็ดีมาก มันสร้างปัญหาให้เราเยอะทีเดียว สุดท้ายเราโดนไป 3 ลูก แต่เราก็ยังแสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ ดังนั้นเกมเลก 2 ในอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้ามันจะเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่ อีสต์แลนด์ ผมบอกนักเตะแล้วว่า อย่าคิดเด็ดขาดว่ามันจบแล้ว เพราะมันยังไม่จบ เรารู้ว่าเราจะยิงประตูพวกเขาได้ในเกมเลกสอง" ฮิวจ์ส กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090410_063.html

Views: 189

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ครับ เกมส์ยังไม่จบ นัดสองทำให้เต็มที่ครับ

ไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่าให้กำลังใจ

แมนซิตี้ สู้ๆ คับ อิอิ
ยากนาลูกพี่ อย่างน้อยต้องยิงมากกว่าเขา 2 ลูกแล้วให้เขายิงเราได้แค่ 1
ก็ถ้าเราชนะ 2-0 เราก็เข้าแล้ว
รู้อยู่ว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บยังส่งลง ยังจะฝืนไปทำ แปไร อย่างเช่น บริด สเตอริก เบนจานี และ ไอแลน แอนแลน ต้นเกมส์เล่นดี มาก พอช่วงท้ายๆเกมส์ เริ่มหมดแรง การแก้เกมส์ของฮิวยังขัดตาอยู่คับ ไม่เข้าใจว่าฮิว ส่ง เอาไรฟิลิปออก และส่ง ฟอนันเดส ตัวตัดเกมส์ลงมา เล่นไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เปลี่ยน เบนจานีในช่วง เตะมุม โดนเลยจุดโทษ แต่นัด 2 ขอให้เล่นให้ดีก็พอ เรือง ชนะหรือแพ้ก็ว่ากัน
ช่ายเลย จะยกธงกันง่ายๆละไม่มีแน่
โดนนำสองก็ต้องทวงคืน(แม้หืดจะขึ้นที่คอ)

ฮัมบรูกนี่ลูกเข่าเขาเนียนดีจริงๆ ที่เห็นๆไรท์น้อยโดนไปสองดอกแถวสะโพกกะโคนขา ไม่แผ่วก็แย่แล้ว

แต่ต้องยอมรับเหมือนหมากคนละชั้น ทีมเขาเหมือนโพนี ม้าป่าคึกคะนองตลอดเวลา
ของเราเหมือนลืมพี้้

ต้องให้เครดิต ไอแลนด์ เล่นได้ธรรมชาติจริงๆ บิญโญ่ คงต้องรอยุคปรับปรุงใหม่
คนทำเกมสร้างสรรเรามองไม่ค่อยเห็นเลย สตอริด ที่มีเสียงเชียร์สนับสนุน คงจะต้องให้ลงสนามอื่นไปก่อนน่าจะดีกว่า เพราะกับทีมใหญ่ต้องพลาดไม่ได้บ่อย

อะผมแค่คนดูที่รู้ไม่จริงคนนึง ถือว่าแค่ความเห็นส่วนตัวน๊ะคร๊าบท่าน ฮิฮิ(ยืมหน่อยน๊ะท่านริเวอร์)
555+ สบาย
ต้องแชมป์ สถานเดียว
ถ้าไม่แชมป์สงสัยพี่ฮิวจ์ ตกงานแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.